Xem trực tiếp bóng đá B.Bình Dương vs FLC Thanh Hoá (chung kết Cup quốc gia) ngày 15/10 ở đâu?

07:00 | 15/10/2018

2,652 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trận chung kết Cup quốc gia 2018 giữa B.Bình Dương vs FLC Thanh Hoá sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 15/10 trên sân Tam Kỳ (Quảng Nam). Petrotimes cập nhật kênh xem trực tiếp bóng đá B.Bình Dương vs FLC Thanh Hoá (chung kết Cup quốc gia) ngày 15/10 mới nhất phục vụ quý độc giả.
xem truc tiep bong da binh duong vs flc thanh hoa chung ket cup quoc gia ngay 1510 o dau

Trải qua 25 lần tổ chức, Cúp Quốc gia đã ghi nhận 15 CLB bước lên bục cao nhất. Ngoài những cái tên giàu truyền thống như Thể Công, SLNA hay Hải Phòng, những đội bóng non trẻ và hiện đã “khai tử” là Navibank Sài Gòn, Sài Gòn Xuân Thành cũng ít nhất một lần được vinh danh. Thế nhưng, Thanh Hóa lại chưa từng có vinh dự đó.

Với B.Bình Dương, đội bóng đất Thủ đã 5 lần góp mặt trong trận chung kết, và 2 lần giành chiến thắng, vào các năm 2004 và 2015.

Bước vào trận chung kết này, các cầu thủ B.Bình Dương không có được sự chuẩn bị về mặt thể lực tốt bằng đối thủ bởi trong khi FLC Thanh Hóa được nghỉ từ ngày 8/10 sau khi vòng cuối cùng của V.League khép lại thì ngày 11/10 vừa qua B.Bình Dương đã phải tử thủ trước Hà Nội ở trận bán kết lượt về, trận này đã hao tốn quá nhiều sức lực của các cầu thủ B.Bình Dương.

Cũng phải nói thêm rằng, vài năm gần đây, B.Bình Dương không còn chi tiêu mạnh tay để đưa về Gò Đậu những ngôi sao sáng. Nhìn vào đội hình hiện tại của HLV Trần Minh Chiến, người ta chỉ còn thấy một vài gương mặt quen thuộc như tiền đạo Anh Đức, tiền vệ Lê Tấn Tài, thủ môn Tấn Trường và tài năng trẻ Tiến Linh.

Trong khi đó, nhờ nguồn tài chính hùng hậu, Thanh Hóa được ví là ĐTQG thu nhỏ, với những cái tên như Hoàng Thịnh, Trọng Hoàng, Tiến Dũng, Minh Tuấn, Đình Đồng… Chính vì dư thừa ngôi sao, nên Thanh Hóa sẵn sàng đẩy đi hoặc cho mượn những cái tên rất chất lượng như Quốc Phương, Văn Bình, Tiến Thành.

Về mặt phong độ, trong khi B.Bình Dương đã không thắng tới 6/8 trận vừa qua của họ (thua 3, hòa 3) thì FLC Thanh Hóa lại bất bại ở cả 7 lần ra quân gần nhất của mình (thắng tới 6, hòa 1).

Trận đấu giữa B.Bình Dương vs FLC Thanh Hoá sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 15/10 trên sân Tam Kỳ (Quảng Nam) và được truyền hình trực tiếp trên kênh BĐTV của Truyền hình cáp Việt Nam.

Dương Hùng

xem truc tiep bong da binh duong vs flc thanh hoa chung ket cup quoc gia ngay 1510 o dau Xem trực tiếp bóng đá Tây Ban Nha vs Anh (UEFA Nations League) ngày 16/10 ở đâu?
xem truc tiep bong da binh duong vs flc thanh hoa chung ket cup quoc gia ngay 1510 o dau Link xem trực tiếp bóng đá Tây Ban Nha vs Anh (UEFA Nations League) 1h45 ngày 16/10
xem truc tiep bong da binh duong vs flc thanh hoa chung ket cup quoc gia ngay 1510 o dau Link xem trực tiếp bóng đá Bình Dương vs FLC Thanh Hoá (chung kết Cup quốc gia) 17h00 ngày 15/10