Vùi dập Singapore, thầy trò Hữu Thắng ‘ẵm’ thưởng khủng

07:40 | 07/06/2016

999 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Theo công bố, thầy trò HLV Hữu Thắng nhận 20.000 USD (khoảng 450 triệu đồng) từ Ban tổ chức (BTC) giải tứ hùng ở Myanmar. Bên cạnh đó, VFF cũng có phần thưởng cho toàn đội.
vui dap singapore thay tro huu thang am thuong khung
HLV Hữu Thắng

Trong trận chung kết cúp Tứ hùng ở Myanmar, ĐT Việt Nam đã thi đấu xuất sắc và giành thắng lợi cách biệt 3 bàn trước Singapore. Các bàn thắng của Công Vinh, Văn Quyết và Thanh Trung trong hiệp phụ tối 6/6 khiến người hâm mộ nước nhà hả hê vui mừng.

Với chiến tích này, Ngoài số tiền thưởng 20.000 USD (khoảng 450 triệu đồng) từ Ban tổ chức giải, thầy trò HLV Hữu Thắng cũng được Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) thưởng nóng 500 triệu đồng.

Dự kiến, sau khi bay về Việt Nam, Ban huấn luyện sẽ họp bàn để xếp hạng các cầu thủ theo các mức A (cầu thủ đá chính, HLV trưởng), B (cầu thủ thường vào sân từ băng ghế dự bị, trợ lý HLV), C, D (cầu thủ dự bị và nhân viên phục vụ đội...). Dựa trên kết quả xếp hạng, mỗi cầu thủ sẽ nhận được số tiền thưởng tương ứng khác nhau.

Theo lịch, trưa mai (7/6), thầy trò Hữu Thắng sẽ đáp chuyến bay từ Yangon (Myanmar) trở về TP HCM, trước khi di chuyển về CLB chủ quản để chuẩn bị cho vòng 1/8 Cup Quốc gia (khởi tranh vào 10/6).

vui dap singapore thay tro huu thang am thuong khung

HLV Hữu Thắng, Singapore và bước ngoặt lịch sử

Trong suốt 30 năm dấn thân vào bóng đá chuyên nghiệp, HLV Hữu Thắng trải qua bao nhiêu thành công và cay đắng. Singapore là đội bóng đã cho nhà cầm quân xứ Nghệ cả đau đớn tột cùng lẫn niềm vui tràn ngập.

vui dap singapore thay tro huu thang am thuong khung

[VIDEO] 3 bàn thắng của ĐT Việt Nam vào lưới Singapore

Công Vinh, Văn Quyết, Thanh Trung là 3 cầu thủ ghi bàn thắng cho ĐT Việt Nam trong trận chung kết cúp Tứ hùng với Singapore vừa kết thúc cách đây ít phút.

vui dap singapore thay tro huu thang am thuong khung

Thầy trò Hữu Thắng đè bẹp Singapore lên ngôi vô địch

Đè bẹp Singapore trong trận chung kết cúp Tứ hùng tại Myanmar với tỉ số 3-0, thầy trò Nguyễn Hữu Thắng là chủ nhân cúp Tứ hùng.

vui dap singapore thay tro huu thang am thuong khung

Thắng Singapore 3-0, Việt Nam lên ngôi vô địch

Công Vinh, Văn Quyết và Thanh Trung là 3 cầu thủ ghi bàn cho ĐT Việt Nam trong trận chung kết cúp Tứ hùng với ĐT Singapore chiều 6/6.

Hoàng Phương

Tổng hợp