Villarreal vs Valencia: Tàu ngầm vàng giành điểm

11:46 | 23/09/2018

441 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Lịch sử đối đầu đang đứng về Villarreal giành đến 11 trận thắng, 5 hòa, thua 5 trong tổng số 21 trận đối đầu Valencia. Cơ hội để Tàu ngầm vàng có 3 điểm là rất lớn. 
villarreal vs valencia co hoi cho tau ngam vangArsenal vs Everton: Lịch sử lặp lại
villarreal vs valencia co hoi cho tau ngam vangWest Ham vs Chelsea: Chiến thắng dễ dàng cho The Blues

Villarreal vs Valencia là hai đội bóng hiện diện trong top 6 La Liga mùa giải 2017/18 tuy nhiên, họ đang khiến người hâm mộ thất vọng bởi Villarreal bị đối thủ yếu hơn là Rangers cầm hòa 2-2 ngay trên sân nhà ở trận ra quân tại Europa League. Còn Valencia để thua Juventus 0-2 trên sân nhà ở Champions League.

villarreal vs valencia co hoi cho tau ngam vang
Villarreal vs Valencia: Cơ hội cho Tàu ngầm vàng

Tại đấu trường quốc nội, Valencia chỉ có được 3 trận hòa và 1 trận thua. Bên kia sân, Villarreal có chút nhỉnh hơn về điểm số khi họ thắng 1, hòa 1 và để thua 2 trận. Với tính thế hiện tại, cả hai đang đặt quyết tâm sẽ giành trọn 3 điểm ở trận đối đầu đêm nay để có thể thoát khỏi nhóm cuối bảng xếp hạng.

Đêm nay, Tàu ngầm vàng có thể sẽ giành trọn 3 điểm vì lịch sử đối đầu đang nghiêng về họ. Cụ thể, Villarreal giành đến 11 trận thắng, 5 hòa, thua 5 trong tổng số 21 trận đối đầu Valencia. Đó là chưa kể Villarreal thắng Valencia đến 5/6 lần chạm trán gần nhất.

Trận đấu giữa Villarreal vs Valencia, giải VĐQG Tây Ban Nha sẽ diễn ra lúc 21h15 ngày 23/9.

Lý Hoa