Arsenal vs Everton: Lịch sử lặp lại

11:08 | 23/09/2018

893 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Lịch sử chỉ ra trong các cuộc đối đầu giữa hai đội bóng, Arsenal là đội thường xuyên giành chiến thắng. Và đêm nay, lịch sử một lần nữa có khả năng lặp lại.
arsenal vs everton lich su lap lai West Ham vs Chelsea: Chiến thắng dễ dàng cho The Blues

Arsenal đang có phong độ thi đấu cao tại Premier League. Họ thắng 4 trận gần nhất với 10 bàn thắng sau 5 vòng đầu. Nếu xét về hàng công, Arsenal đang đứng thứ 3 Premier League mùa này.

Trước cuộc đối đầu với Everton, các thống kê chỉ ra rằng, Arsenal đã bất bại suốt 24 trận sân nhà liên tiếp trước Everton kể từ sau thất bại 1-2 năm 1996. Everton đã nhận tổng cộng 105 bàn thua trước Arsenal trong lịch sử Premier League. Pháo thủ chính là đội bóng khiến Everton nhận nhiều bàn thua nhất trong tất cả các đội bóng tại Premier League.

arsenal vs everton lich su lap lai
Arsenal vs Everton: Lịch sử lặp lại

Về phần Everton, trước trận gặp Pháo thủ, họ chào đón sự trở lại của chân sút lợi hại Richarlison sau 3 trận treo giò. Có Richarlison, Everton sẽ càng có nhu cầu tấn công và càng tạo điều kiện để Pháo thủ chơi phòng ngự phản công hiệu quả hơn.

Những thống kê kể trên cho thấy, Arsenal nhiều khả năng sẽ tiếp tục vùi dập đại diện vùng Merseyside trong trận đấu này.

Nếu tiếp tục thắng Everton, Pháo thủ sẽ lần đầu tiên trong kỷ nguyên của tân HLV Unai Emery thắng 5 trận liên tiếp trên tất cả các đấu trường.

Trận đấu giữa Arsenal vs Everton, vòng 6 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 22h00 ngày 23/9.

Lý Hoa