West Ham vs Chelsea: Chiến thắng dễ dàng cho The Blues

10:38 | 23/09/2018

473 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Chelsea có phong độ thi đấu ổn định cùng thể lực sung mãn trong khi West Ham tổn thất nghiêm trọng về lực lượng. Một chiến thắng xứng đáng cho The Blues.
west ham vs chelsea chien thang de dang cho the bluesKết quả U19 Việt Nam vs U19 Uruguay

The Blues đang có chuỗi trận toàn thắng từ đầu mùa giải. Phong độ thi đấu ổn định, thể lực sung mãn là những gì để nói về Chelsea ngay lúc này. Có thể nói, HLV Maurizio Sarri đã có khởi đầu như mơ với các cầu thủ áo xanh.

Lịch thi đấu của Chelsea từ đầu mùa đến giờ có phần nhẹ nhàng nhưng mọi thứ sẽ thay đổi sau trận đấu với West Ham hôm nay. Cụ thể, The Blues sẽ gặp Liverpool và Man Utd ở Premier League. Ở cúp Liên đoàn, họ sẽ đối đầu với The Kop một lần nữa vào giữa tuần sau.

west ham vs chelsea chien thang de dang cho the blues
West Ham vs Chelsea: Chiến thắng dễ dàng cho The Blues

West Ham vừa có chiến thắng ở vòng trước nhưng có vẻ đó chỉ là phong độ nhất thời của thầy trò HLV Manuel Pellegrini. Thời điểm hiện tại, họ đang chìm trong cuộc khủng hoảng chấn thương. Lần lượt 4 cái tên là Jack Wilshere, Chicharito, Manuel Lanzini và Andy Carroll sẽ phải ngồi ngoài trong cuộc tiếp đón Chelsea vì chấn thương.

Ngoài ra, ngôi sao số 1 của đội là Marko Arnautovic cũng nhiều khả năng không kịp bình phục chấn thương. Arnautovic là cầu thủ rất quan trọng với West Ham và nếu anh không thể ra sân thì coi như đội chủ sân London mất sạch tiền đạo.

Tương quan lực lượng hai bên có thể thấy Chelsea như chiếc xe nạp đầy năng lượng sẵn sàng leo núi vượt dốc còn West Ham đang trục trặc về động cơ. Một chiến thắng trước West Ham đêm nay là điều HLV Maurizio Sarri và các học trò hoàn toàn có thể làm được.

Trận đấu giữa West Ham vs Chelsea diễn ra lúc 19h30 ngày 23/9.

Lý Hoa