[VIDEO] Trải nghiệm nhanh Samsung Galaxy S7 và S7 Edge

09:48 | 23/02/2016

734 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Không có sự thay đổi quá khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm, bộ đôi Samsung Galaxy S7và S7 Edge tập trung vào những chi tiết nhỏ nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng. Với hệ thống phần cứng vô cùng mạnh mẽ, S7và S7 Edge hứa hẹn là những sản phẩm 'cháy hàng' của Samsung trong năm nay.

video trai nghiem nhanh samsung galaxy s7va s7 edge

[VIDEO] Người đàn ông một mình hạ gục ngao Tây Tạng

Được mệnh danh là một trong những loài chó khỏe nhất thế giới, thật ngạc nhiên khi người đàn ông 62 tuổi trong đoạn clip đã hạ gục được một con ngao Tây Tạng khổng lồ nặng tới 70kg sau 30 phút vật lộn với nó. Sự việc xảy ra tại thành phố Yên Đài, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc ngày 6/2.

video trai nghiem nhanh samsung galaxy s7va s7 edge

[VIDEO] 3 du học sinh Trung Quốc bắt cóc bạn gái, lột đồ tra tấn

Mới đây, 3 du học sinh Trung Quốc đã phải lĩnh án tù ở Mỹ khi tổ chức bắt cóc một bạn học nữ. Chúng lột đồ, đánh đập và dí thuốc lá lên người cô gái trong suốt 5 giờ đồng hồ, sau đó còn lấy kéo cắt tóc và bắt nạn nhân ăn tóc của chính mình.

video trai nghiem nhanh samsung galaxy s7va s7 edge

[VIDEO] Bé 10 tháng tuổi xúc động nghe mẹ hát

Bé Mary Lynne Leroux sống tại Canada, khi mới chỉ 10 tháng tuổi đã khóc nức nở khi nghe mẹ hát bài "My heart can't tell you no" của ca sĩ Rod Stewart. Hình ảnh bé mỉm cười trong khi nước mắt rơi lã chã đã đốn gục hàng triệu con tim. Hiện video này đã đạt 38 triệu lượt xem trên Youtube.

D.T

tổng hợp