[VIDEO] Người đàn ông một mình hạ gục ngao Tây Tạng

16:13 | 22/02/2016

2,262 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Được mệnh danh là một trong những loài chó khỏe nhất thế giới, thật ngạc nhiên khi người đàn ông 62 tuổi trong đoạn clip đã hạ gục được một con ngao Tây Tạng khổng lồ nặng tới 70kg sau 30 phút vật lộn với nó. Sự việc xảy ra tại thành phố Yên Đài, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc ngày 6/2.

video nguoi dan ong mot minh ha guc ngao tay tang

[VIDEO] 3 du học sinh Trung Quốc bắt cóc bạn gái, lột đồ tra tấn

Mới đây, 3 du học sinh Trung Quốc đã phải lĩnh án tù ở Mỹ khi tổ chức bắt cóc một bạn học nữ. Chúng lột đồ, đánh đập và dí thuốc lá lên người cô gái trong suốt 5 giờ đồng hồ, sau đó còn lấy kéo cắt tóc và bắt nạn nhân ăn tóc của chính mình.

video nguoi dan ong mot minh ha guc ngao tay tang

[VIDEO] Bé 10 tháng tuổi xúc động nghe mẹ hát

Bé Mary Lynne Leroux sống tại Canada, khi mới chỉ 10 tháng tuổi đã khóc nức nở khi nghe mẹ hát bài "My heart can't tell you no" của ca sĩ Rod Stewart. Hình ảnh bé mỉm cười trong khi nước mắt rơi lã chã đã đốn gục hàng triệu con tim. Hiện video này đã đạt 38 triệu lượt xem trên Youtube.

video nguoi dan ong mot minh ha guc ngao tay tang

[VIDEO] Vờ mua điện thoại, cướp đôi iPhone

Vờ hỏi mua điện thoại iPhone, sau khi được người bán đưa cho 2 chiếc để so sánh tên cướp đã bỏ mũ để ra hiệu cho đồng bọn và cầm đôi iPhone nhảy lên xe máy chạy mất. Cửa hàng cũng thiếu cảnh giác khi tất cả đứng sau tủ kính để đưa điện thoại cho hắn ta.

D.T

CCTV