[VIDEO] Kết quả bóng đá hôm nay (17/12)

09:09 | 17/12/2015

1,696 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Athletic Bilbao có trận thắng đậm trước Linense, Dortmund 2-0 Augsburg, Cúp Quốc gia Ý: Roma “chết” trên chấm 11 mét... 

Gary Nevilla có chiến thắng đầu tay cùng Valencia

Trong khuôn khổ lượt về vòng 1/32 cúp Nhà vua diễn ra rạng sáng nay, Valencia đã có chiến thắng trước Barakaldo.

Đội bóng có biệt danh “Bầy dơi” đã không phạm sai lầm nào trước Barakaldo. Theo đó, Valencia vượt qua đối thủ bằng tỷ số 2-0 nhờ các pha làm bàn của Santi Mina và Alvaro Negredo.

Kết quả này giúp Valencia giành chiến thắng với tổng tỷ số chung cuộc 5-1 sau hai lượt trận. Như vậy, phải đến trận thứ 3 cầm quân thì HLV Gary Neville mới nếm trải được cảm giác hương vị chiến thắng.

Athletic Bilbao 6-0 Linense

Ở một số trận đấu khác, Athletic Bilbao hủy diệt Linense với tỷ số 6-0. Eibar và Getafe cũng có những thắng lợi đậm trước Ponferradina và Rayo Vallecano. Song, Malaga thất thủ 0-1 trước mirandes, còn Sociedad bị Las Palmas cầm hòa 1-1. Kết quả này cũng khiến Malaga và Sociedad bị loại khỏi giải sau khi đã thua ở lượt đi.

Cúp Quốc gia Đức: Dortmund 2-0 Augsburg

Dù phải làm khách trên sân Augsburg, tuy nhiên, Borussia Dortmund đã xuất sắc đánh bại đội chủ nhà ở vòng 1/16 cúp Quốc gia Đức để lấy vé vào tứ kết trong trận đấu diễn ra rạng sáng nay (17/12).

Augsburg do có lợi thế sân nhà đã thi đấu rất tốt trong 45 phút đầu tiên. Họ cầm chân được Dortmund đến 1 giờ đồng hồ trước khi phải nhận bàn thua. Sau pha lập công của Aubameyang, Henrik Mkhitaryan ấn định chiến thắng 2-0 cho đội nhà chỉ 5 phút sau đó.

Cúp Quốc gia Ý: Roma “chết” trên chấm 11 mét

Trên sân nhà, AS Roma dù được đánh giá cao hơn đại diện Spezia của Serie B, song, thầy trò Rudi Garcia lại bất ngờ sẩy chân ngay tại sào huyệt. Theo đó, họ để đối thủ cầm hòa với tỷ số 0-0 sau 90 phút trước khi gục ngã trên chấm 11 mét với tỷ số 2-4.

Thất bại này khiến AS Roma chính thức nói lời tạm biệt với giải đấu mà họ rất có duyên trong những năm gần đây.

Sau trận, HLV người Pháp Rudi Garcia tỏ ra rất bình thản, bất chấp tương lai lúc này đang lâm nguy sau chuỗi trận không mấy thành công cùng AS Roma từ đầu mùa. Ông khẳng định “sẽ tiếp tục ở lại và chiến đấu tới hơi thở cuối cùng”.

Napoli 3-0 Hellas Verona

Ở một trận đấu khác, Napoli cũng không mắc sai lầm nào trong cuộc đối đầu với Hellas Verona. Sau 90 phút, họ giành chiến thắng đậm 3-0. Với những kết quả trên, Napoli sẽ gặp Inter Milan tại tứ kết.

video ket qua bong da hom nay 1712 THỂ THAO 24H: Fan MU giễu Van Gaal, Inter Milan đại thắng
video ket qua bong da hom nay 1712 THỂ THAO 24H: Mourinho bị học trò phản bội? Sanchez thay thế CR7?
video ket qua bong da hom nay 1712 THỂ THAO 24H: Messi bị chấn thương, Real bị loại
video ket qua bong da hom nay 1712 THỂ THAO 24H: Man Utd xuống hạng, Arsenal đại thắng

Hoàng Phương