Video 7 bàn thắng trận Pháp vs Argentina

11:00 | 01/07/2018

622 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Các bàn thắng của Mbappe giúp ĐT Pháp giành chiến thắng trước Argentina được các huyền thoại bóng đá khen ngợi...
video 7 ban thang tran phap vs argentina Kết quả World Cup 2018: Cavani lập cú đúp, Uruguay loại Bồ Đào Nha

"Trận đấu diễn ra kịch tính cho đến phút cuối cùng" - Shearer (chân sút có nhiều bàn thắng nhất lịch sử Ngoại hạng Anh) nói trên BBC.

"Mbappe có tốc độ thiên phú. Cậu ấy còn sở hữu kỹ thuật toàn diện, từ chạm bóng, qua người đến khả năng săn bàn. Mbappe còn có lối đá mạnh mẽ và tự tin. Hai bàn thắng và một đường kiến tạo trong trận này. Hãy gọi cậu ấy là siêu sao".

video 7 ban thang tran phap vs argentina
Mbappe tỏa sáng để loại Messi và đồng đội. Ảnh: Reuters.

Không chỉ Shearer, những khách mời khác của đài BBC, như Didier Drogba, Gary Lineker và Jurgen Klinsmann, đều tán dương màn trình diễn của Mbappe.

"Bốn tiền đạo trong căn phòng bình luận này đều ca ngợi Mbappe. Trước trận đấu, chúng ta so sánh Mbappe với Messi. Nhưng chỉ có Mbappe thăng hoa. Ở tuổi 19, cậu ấy đã có thể tỏa sáng và làm lu mờ Messi. Với tiền đạo, quan trọng là bàn thắng. Nhưng tốc độ và kỹ thuật chạm bóng cũng không thể thiếu. Mbappe đã cho thấy tất cả điều đó ở trận này" - Shearer nói thêm.

Cựu tuyển thủ Đức - Klinsmann - bình luận: "Mbappe có quá nhiều tiềm năng. Hy vọng cậu ấy vẫn giữ được chân trên mặt đất. Nhưng Mbappe vẫn sẽ còn tiến bộ hơn nữa". Còn huyền thoại Chelsea - Drogba đánh giá: "Mbappe sở hữu mọi kỹ năng cần có của một tiền đạo. Đó là chân sút hoàn hảo ở tuổi 19".

* Tiêu đề do PetroTimes đặt lại

VNE