Vardy là Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh

09:30 | 14/05/2016

617 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tiền đạo Jamie Vardy của Leicester City đã trở thành cầu thủ xuất sắc nhất premier league mùa 2015/2016.  
vardy nhan danh hieu cau thu xuat sac nhat ngoai hang anh
Vardy xứng đáng với danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh

Mùa giải này Jamie Vardy có được 24 bàn thắng, 8 đường kiến tạo sau 35 trận đấu, góp công lớn vào thành công giúp Leicester lần đầu tiên trong lịch sử câu lạc bộ giành chức vô địch Ngoại hạng Anh.

Với phong độ ấn tượng này, chân sút 29 tuổi đã được bầu chọn vào danh sách rút gọn 10 cầu thủ cho danh "Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2015/16" cùng với những người đồng đội tại Leicester là Riyad Mahrez, N'Golo Kante, Kasper Schmeichel và Wes Morgan. Ngoài ra còn có Harry Kane, Dele Alli và Toby Alderweireld của Tottenham, Dimitri Payet (West Ham) và Mesut Oezil (Arsenal).

Theo công bố mới nhất của BTC Ngoại hạng Anh, Vardy đã vượt mặt những ứng cử viên nặng ký khác để giành danh hiệu cao quý này, qua đó sánh ngang cùng với những ngôi sao lừng lẫy một thời như Stanley Matthews, Sir Bobby Charlton, George Best, Kenny Dalglish, Alan Shearer, Thierry Henry và Cristiano Ronaldo.

Trước đó, Vardy đã được bầu chọn vào đội hình tiêu biểu của Ngoại hạng Anh do Hiệp hội cầu thủ (PFA) bầu chọn. Ngoài ra, chân sút 29 tuổi nhận thêm danh hiệu "Cầu thủ của năm" do Hiệp hội nhà báo Anh (FWA).

Người đồng đội của Vardy là Mahrez nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA và cầu thủ xuất sắc nhất mùa do các CĐV bầu chọn. Trong khi đó, Kante nhận danh hiệu tân binh xuất sắc nhất.

vardy nhan danh hieu cau thu xuat sac nhat ngoai hang anh Martial cầu thủ trẻ hay nhất giải Ngoại hạng Anh mùa này
vardy nhan danh hieu cau thu xuat sac nhat ngoai hang anh Ông chủ người Thái tặng 30 xe Mercedes cho cầu thủ Leicester

BONGDAPLUS.VN