Khiến Arsenal bẽ mặt, Vardy ký 4 năm với Leicester

21:50 | 23/06/2016

235 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau thời gian đắn đo suy nghĩ, Jaime Vardy đã quyết định bỏ qua cơ hội đầu quân cho Pháo thủ để đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn thêm 4 năm với nhà ĐKVĐ Leicester, hưởng lương 100.000 bảng/tuần.  
khien arsenal be mat vardy ky 4 nam voi leicester
Vardy ký 4 năm với Leicester

Trước đó, BLĐ The Gunners đã kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng giữa VardyLeicester trị giá 20 triệu bảng. Chỉ cần bản thân Vardy gật đầu đồng ý, anh sẽ chính thức khoác áo Arsenal mùa tới.

Tuy nhiên, sau gần nửa tháng cân nhắc, chàng tiền đạo 29 tuổi này vừa quyết định từ chối Arsenal để tiếp tục gắn bó với nhà ĐKVĐ Ngoại hạng.

Dòng thông báo trên website Leicester cho hay: "Leicester City vừa thống nhất với đại diện Jaime Vardy về các điều khoản trong bản hợp đồng gia hạn thêm 4 năm.

Đôi bên đều rất hài lòng khi đưa ra thông báo trên, nhằm chấm dứt các tin đồn liên quan đến tương lai Vardy. Tiền đạo người Anh sẽ tiếp tục cam kết lâu dài với đội chủ sân King Power."

Phía Arsenal cố gắng thuyết phục Vardy với lời hứa hẹn trả mức thù lao 150.000 bảng/tuần để anh chia tay Leicester. Tuy nhiên, bản thân chân sút từng ghi 24 bàn mùa trước lo lắng khả năng không được thi đấu thường xuyên trong màu áo Pháo thủ.

Hơn nữa, việc Leicester quyết định sẽ tăng lương gấp đôi cho Vardy cũng tác động trực tiếp, khiến anh không chạy theo tiếng gọi của Pháo thủ.

Bản hợp đồng mới giữa Vardy và Leicester cũng là đòn đau giáng vào tham vọng Arsenal cũng như HLV Wenger. "Giáo sư" người Pháp đang đỏ mắt tìm kiếm một chân sút đẳng cấp hè này. Tuy nhiên, ngoài Vardy, những mục tiêu khác như Morata, Higuain hay Cavani không dễ chiêu mộ.

khien arsenal be mat vardy ky 4 nam voi leicester

HLV Wenger đau đớn xác nhận mua hụt Jamie Vardy

Phát biểu trước báo giới, HLV Wenger đã thừa nhận rằng chân sút Jamie Vardy sẽ không cập bến Arsenal trong mùa Hè này.  

Anh Tuấn

Vietnamnet.vn