Van Gaal và cộng sự 'dắt lưng' bao nhiêu tiền khi dời MU?

05:00 | 14/09/2016

298 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Quỷ đỏ đã phế Van Gaal trước thời hạn hợp đồng chỉ sau hai năm thực hiện để mời gọi Mourinho đến tiếp quản vậy thử hỏi số tiền bồi thường hợp đồng sẽ là bao nhiêu?
van gaal va cong su dat lung bao nhieu tien khi doi mu
Jose Mourinho đã thay thế Louis Van Gaal sau khi ông không thể đưa Manchester United tham dự Champions League

Việc không thể có suất dự Champions League mùa giải vừa qua là một kết quả thất vọng đối với Manchester United, đó cũng chính là nguyên nhân chủ yếu mà Manchester United cũng đã sớm đưa ra quyết định sa thải trước thời hạn với Louis Van Gaal.

Nhưng mới đây báo cáo tài chính của Quỷ đỏ cũng thật đáng khích lệ khi họ đã đạt được doanh thu hơn tỉ bảng chi tiết con số là 515, 3 triệu bảng và là đội bóng đầu tiên của Anh có doanh thu cao như vậy.

Theo điều tra thì số tiền bồi thường hợp đồng mà Man Utd chi trả cho Van Gaal vào khoảng 8,4 triệu bảng Anh bao gồm cho ông và các cộng sự, dù ông cũng đã giúp Man Utd giành được chiếc Cup FA sau hơn 12 năm chờ đợi, nhưng việc đó vẫn không thể che lấp đi việc bay khỏi top 4 khỏi Premier League và tiếp tục là một lần vắng bóng trên đấu trường Champions League.

Nhưng thật ngạc nhiên số tiền trên còn thấp hơn cả số tiền 10 triệu bảng mà Everton bỏ ra để đền bù hợp đồng sau khi sa thải Roberto Martinez trước thời hạn để mời về Ronald Koeman.

Không biết khi nghe được điều này thì Van Gaal sẽ cảm thấy thế nào khi so về danh tiếng và danh hiệu đoạt được thì tân huấn luyện viện đội tuyển Bỉ còn kém xa ông một vài bậc.

van gaal va cong su dat lung bao nhieu tien khi doi mu Rooney được Mourinho ưu ái hơn Van Gaal
van gaal va cong su dat lung bao nhieu tien khi doi mu MU phải bồi thường cho Van Gaal 6 triệu bảng

Quang Huy

The Sun