Ukraine vs Slovakia: Đợi chờ những siêu phẩm

11:06 | 09/09/2018

1,943 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - 20h00 ngày 09/09, Ukraine và Slovakia sẽ gặp nhau tại bảng B1 của giải UEFA Nations League. Hiện tại Ukraine đang sở hữu phong độ khá ấn tượng. Đặc biệt họ cũng có thừa sự tự tin khi vừa đánh bại CH Czech ngay trên sân đối phương.
ukraine vs slovakia doi cho nhung sieu phamTây Ban Nha đánh bại Anh ngay tại Wembley
ukraine vs slovakia doi cho nhung sieu phamKết quả bóng đá hôm nay 9/9
ukraine vs slovakia doi cho nhung sieu phamBắc Ireland vs Bosnia: Khởi đầu thuận lợi…

Ukraine vừa có trận ra quân cực kỳ suôn sẻ tại UEFA Nations League 2018/2019. Dù phải làm khách của đối thủ khó chơi CH Czech và bị chọc thủng lưới ngay từ phút thứ 4, song các học trò của HLV A. Shevchenko vẫn bình tĩnh chống trả và thành quả của họ chính là 2 bàn thắng được ghi ở phút bù giờ mỗi hiệp.

ukraine vs slovakia doi cho nhung sieu pham
Ukraine đang rất hào hứng khi có chiến thắng trước CH Séc ở trận ra quân.

Đáng chú ý, đó là trận bất bại thứ 6 liên tiếp của đại diện thuộc Liên Xô cũ, kể từ sau thất bại trong nỗ lực giành một tấm vé dự World Cup 2018. Ở thời điểm hiện tại, Ukraine là một tập thể được đánh giá rất cao về yếu tố kỷ luật nhưng vẫn sở hữu một số nhân tố có khả năng thay đổi cục diện trận đấu. Có thể kể đến như Yevhen Konoplyanka, Andriy Yarmolenko hay Oleksandr Zinchenko, cầu thủ hiện đang thuộc biên chế Man City.

Ở phía đối diện, đây mới là trận đấu đầu tiên của Slovakia tại giải. Cách đây 4 ngày họ đã có màn khởi động bằng trận giao hữu với Đan Mạch, nhưng giá trị chuyên môn thu được chẳng đáng là bao khi đối thủ chỉ tung ra sân đội hình phần lớn là các cầu thủ vô danh cộng thêm cả… futsal (do LĐBĐ và Hiệp hội cầu thủ Đan Mạch đang xảy ra mâu thuẫn).

ukraine vs slovakia doi cho nhung sieu pham
Slovakia có khá nhiều cầu thủ thuộc biên chế CLB Man City.

Vì lẽ đó, khả năng tiến bộ của Slovakia đến đâu kể từ cú sốc phải dừng bước ở vòng loại World Cup 2018 (là đội nhì bảng có điểm số thấp nhất trong 9 đội và không được đá play-off) vẫn đang là một dấu hỏi. Hơn nữa, ở lần tập trung này HLV Ján Kozák cũng không trình làng được khuôn mặt mới triển vọng nào để tạo nên làn gió mới cho đội tuyển.

Trận đấu giữa Ukraine vs Slovakia sẽ diễn ra lúc 20h00 ngày 9/9.

Khai Quang(T/H)