U23 Nhật Bản nhận trái đắng vì "khinh suất" U23 Việt Nam

20:09 | 19/08/2018

1,351 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trận đấu phân định ngôi vua bảng D diễn ra với thế trận cân bằng, cơ hội được chia đều cho cả 2 nhưng U23 Việt Nam mới là đội có thể chuyển hóa thành bàn thắng để kết thúc trận đấu với tỷ số 1-0 trước U23 Nhật Bản.
coi thuong u23 viet nam cac cau thu u23 nhat ban nhan trai dangLink xem trực tiếp bóng đá U23 Thái Lan vs U23 Uzbekistan
coi thuong u23 viet nam cac cau thu u23 nhat ban nhan trai dangNgôi sao Olympic Nhật Bản buông lời thách thức Olympic Việt Nam
coi thuong u23 viet nam cac cau thu u23 nhat ban nhan trai dangTrưởng đoàn Olympic Việt Nam cảnh báo gì trước trận gặp Nhật Bản?

Thầy trò HLV Park Hang Seo đã chính thức đoạt vé đi tiếp với ngôi đầu bảng D và chỉ phải gặp đội hạng 3 của 1 trong các bảng là B, E hoặc F.

Sự khác biệt của trận đấu này đến từ sai lầm không thể sửa chữa của hàng thủ U23 Nhật Bản. Quang Hải đã tận dụng triệt để cơ hội để ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

coi thuong u23 viet nam cac cau thu u23 nhat ban nhan trai dang
U23 Việt Nam có một trận đấu đầy cống hiến và giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trước U23 Nhật Bản.

Bước vào trận đấu, U23 Nhật Bản được đánh giá là đối thủ khó khăn nhất với U23 Việt Nam kể từ đầu giải. Tuy vậy, các học trò của HLV Park Hang Seo lại có màn khởi đầu quá thuận lợi.

Ngay ở phút thứ 3, nhận đường chuyền của thủ môn, hậu vệ của U23 Nhật Bản đã xử lý lóng ngóng để Văn Toàn cướp bóng trước khi nhả bóng để Quang Hải tung cú đặt lòng hiểm hóc, đưa U23 Việt Nam vượt lên dẫn trước 1-0.

Có được bàn thắng dẫn trước đã mang lại sự hưng phấn rất lớn cho U23 Việt Nam. U23 Việt Nam đá hoàn toàn trên cơ U23 Nhật Bản, tạo ra rất nhiều cơ hội, nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi và kết thúc trận đấu với tỷ số thắng tối thiểu 1-0.

Chắc hẳn chúng ta còn nhớ, trước khi trận đấu diễn ra, tiền vệ Ryo Hatsuse bên phía U23 Nhật Bản tự tin khẳng định với báo giới rằng họ sẽ giải quyết U23 Việt Nam trong 90 phút mà không cần bước vào loạt đấu súng 11m.

Ryu Hatsuse cho biết: "Chúng tôi sẽ giải quyết U23 Việt Nam trong 90 phút và không cần phải định đoạt số phận bằng loạt sút luân lưu may rủi". Thế nhưng, rất buồn cho các cầu thủ Nhật Bản khi họ phải ngậm ngùi cay đắng khi để thua trước U23 Việt Nam trong trận đấu phân ngôi vua bảng D môn bóng đá nam Asiad 2018.

Trọng Đức