Tuấn Anh ra sân, Yokohama thắng trận

18:05 | 05/07/2016

849 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tiền vệ Tuấn Anh mới đây đã được Yokohama FC cho ra sân thi đấu trong trận đá tập với CLB Briobecca Urayasu.  

tuan anh ra san yokohama thang tran

Công Phượng được thi đấu chính thức sau khi lập cú đúp

Tại vòng 21 J-League 2016, tiền đạo Nguyễn Công Phượng tiếp tục có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của CLB Mito Hollyhock.  

 

tuan anh ra san yokohama thang tran
Tuấn Anh ra sân trong trận đấu với CLB Briobecca

Ngay sau trận thua trước Sapporo, đội bóng của Tuấn Anh đã có ngay trận đấu tập với đội bóng hạng 3 Nhật Bản - CLB Briobecca diễn ra chiều 4/7.

Trận đấu này, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã có cơ hội ra sân thi trong hiệp hai. Anh không ghi bàn nhưng cũng để lại nhiều ấn tượng và Yokohama FC đã giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-0 trước Briobecca Urayasu.

Hiện tại, Tuấn Anh mới chỉ được ra sân ở các trận đấu giao hữu của Yokohama FC và chưa từng góp mặt chính thức ở bất kỳ một trận đấu nào của J-League 2.

Thế nhưng, Tuấn Anh vẫn cảm thấy hài lòng. Trước đó, tiền vệ quê Thái Bình chia sẻ rằng việc được tập luyện với các đồng đội và thi đấu ở các trận đấu giao hữu cũng giúp anh học hỏi và cải thiện được rất nhiều. Do đang ở độ tuổi phát triển sự nghiệp, anh không quá lo ngoại đến việc bị "thui chột" tài năng.

tuan anh ra san yokohama thang tran

Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường sẽ đá giải AFF Cup

Mito Hollyhock, Yokohama FC, Incheon United về cơ bản đã đồng ý để Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường về nước tham dự giải AFF Cup cuối năm nay.

Hoàng Cư

Tổng Hợp