Tử vi tuần mới (15/4 - 21/4): Tuổi Dần đối mặt với thách thức, tuổi Thìn thu lợi nhuận “khủng”

08:56 | 14/04/2019

7,392 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tử vi tuần từ ngày 15/4 đến ngày 21/4/2019 cho thấy vận trình của tuổi Ngọ thăng giáng thất thường, những thử thách đan xen với may mắn và cơ hội.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 15/4 đến ngày 21/4/2019 dự báo vận trình của tuổi Tý thăng trầm, khó đoán định. So với tuần trước, vận trình có phần suôn sẻ hơn. Về phần công việc khá thuận lợi, con giáp này thoải mái thể hiện các kế hoạch đã đề ra, vừa nhận được những may mắn và thuận lợi trong quá trình làm việc, vừa được cấp trên giúp đỡ khá nhiều.

Tiền tài không quá dồi dào, nhưng tình hình tài chính của con giáp này đã có phần khởi sắc. Tuy nhiên, trong tuần nếu có ai đó mời bạn hợp tác làm ăn, bạn cần thật bình tĩnh suy xét rồi hãy đưa ra quyết định. Bạn phải rất cẩn trọng, tuyệt đối không nghe lời kẻ xấu dụ dỗ nếu không muốn thất thoát tiền.

tu vi tuan moi 154 214 tuoi dan doi mat voi thach thuc tuoi thin thu loi nhuan khung
Tử vi tuần mới (15/4 - 21/4): Tình cảm tuổi Tý tuần sẽ rất lãng mạn

Trong tuần này, tuổi Tý giữ được các mối quan hệ thuận hòa nhưng vẫn nên đề phòng thị phi. Hãy nhớ câu thần chú “im lặng là vàng”. Tình duyên kém vượng nên người độc thân muốn tăng đào hoa thì phải sống cởi mở hơn. Các cặp đôi sẽ sẽ có một tuần lãng mạn với những khoảnh khắc bình dị nhưng khó quên. Đặc biệt chuyện tình cảm của nữ tuổi Tý tuần này sẽ lãng mạn hơn. Vì thế, nếu còn độc thân, bạn nên nắm bắt thời cơ để đẩy mạnh cảm xúc hơn, nếu thấy người đó phù hợp thì nên mạnh dạn tiến tới.

Tuổi Sửu

Tử vi tuần này 12 con giáp dự báo, tuổi Sửu sẽ phải đối mặt với những áp lực lớn từ công việc, khiến bạn sẽ phải rất vất vả, sức lực bỏ ra sẽ gấp nhiều lần tuần trước, có khả năng phải đi xa. Mọi việc vào đầu tuần khá thuận lợi, bạn hoàn thành mọi nhiệm vụ một cách xuất sắc. Nhưng từ giữa tuần trở đi là vận trình sa sút, có thể tuổi Sửu sẽ mắc phải một số sai lầm khiến công việc đang trôi chảy thì gặp trở ngại. Những khó khăn thử thách lại chính là cơ hội để bạn bứt phá. Hãy cứ cố gắng hết mình, những nỗ lực của bạn không bao giờ là vô nghĩa.

Tài lộc vượng nên tuổi Sửu này sẽ có những khoản thu nhập ngoài nguồn lương chính. Đặc biệt là người kinh doanh, buôn bán phát tài, tiền vào không ít, với người làm công ăn lương thì có phần vất vả hơn nếu nhận thêm việc bên ngoài, nhưng thành quả nhận được hoàn toàn xứng đáng.

Tình cảm của tuổi Sửu trong tuần này không tốt lắm do nảy sinh nhiều vấn đề giữa các cặp đôi. Hai người không đủ thấu hiểu và thông cảm cho nhau nên tình yêu phải trải qua thử thách, nhiều vết rạn nứt bắt đầu xuất hiện nếu không được sửa chữa, khắc phục kịp thời. Bạn cần khéo léo điều chỉnh cảm xúc của bản thân cũng như chi tiêu "quỹ" thời gian hợp lý trong 7 ngày tới.

Tuổi Dần

Tử vi 12 con giáp tuần 15/4 - 21/4 cảnh báo những thay đổi của tuổi Dần về công việc, sẽ có một vài rắc rối hay thách thức mới. Tuy nhiên, bạn không nên vội tìm cách trốn tránh những rắc rối mà hãy dũng cảm đối mặt và hãy nhớ thách thức cũng là cơ hội để bạn chứng tỏ năng lực của bản thân. Nếu bạn vượt qua được thì một tương lai rộng mở đang chờ đón.

Bạn không nên tin tưởng vào ai quá mức, nhất là những chuyện liên quan đến tiền bạc. Tuần này bạn không nên đầu tư tài chính hoặc cho vay mượn quá nhiều bởi khả năng hao hụt tiền bạc là rất lớn.

Chuyện tình cảm không được như ý do các bạn chưa thực sự kết nối được với nhau. Việc bạn cần làm là tìm cách tiếp cận đối phương gần hơn nữa. Nếu bạn đã có một bờ vai, khi mệt mỏi hãy ở bên người ấy, người ấy sẽ sẻ chia và cho bạn rất nhiều lời khuyên có ích.

Tuổi Mão

Tử vi tuần này cho thấy tuổi Mão đang không đặt nhiều tâm trí cho công việc hiện tại, con giáp này cần tập trung và quyết đoán hơn. Tuần này hiệu suất hơi bị chững lại do bạn phải dành nhiều thời gian để giải quyết những vấn đề phát sinh. Nếu bạn cảm thấy mình đang bị quá tải thì nên chủ động đề nghị đồng nghiệp san sẻ bớt đầu mục công việc.

Tuần mới tuổi Sửu cũng có tiền nhưng không nhiều. Trong đầu tư làm ăn có một số cơ hội nhưng cần xem xét kỹ càng, đây không phải là thời gian để mạo hiểm. Bạn cũng nên để ra một khoản cho bản thân phòng trừ trường hợp khó khăn. Và hãy cố gắng để công việc tốt, rồi tài lộc sẽ tự tìm đến bạn.

Tuổi Sửu đón tuần mới với không khí gia đình hoà thuận, êm ấm. Với người còn độc thân có thể sẽ cảm thấy buồn vì chuyện tình cảm không được như ý khi mình đã hy sinh quá nhiều nhưng người ấy vẫn cứ ngó lơ. Bí quyết của bạn là hãy tập trung vào chính bản thân mình, xem mình đã công bằng và yêu thương chính mình chưa nhé.

tu vi tuan moi 154 214 tuoi dan doi mat voi thach thuc tuoi thin thu loi nhuan khung
Tử vi tuần mới (15/4 - 21/4): Tuổi Thìn hãy dũng cảm bước tới gần đối phương

Tuổi Thìn

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuổi Thìn sẽ có một tuần vận trình suôn sẻ, công việc thuận lợi mang về cho bạn một khoản lợi nhuận “khủng”. Đặc biệt với những ai đang kinh doanh thì đây là tuần phù hợp để đẩy mạnh tiêu thụ. Đầu tuần sẽ khó khăn hơn nhưng bạn sẽ hoàn thành tốt công việc. Trong các vấn đề liên quan đến tài chính, bạn cần cân nhắc kỹ trước khi đưa ra những quyết định, tránh làm thâm hụt của công và ảnh hưởng đến uy tín cá nhân.

Các mối quan hệ dù xã giao hay thân thiết đều giúp đỡ bạn rất nhiều. Bởi thế, dù khó khăn và thử thách tìm đến bạn mỗi ngày, bạn cũng không nên lo lắng vì các quý nhân luôn đứng sau sẵn sàng phù trợ, giúp đỡ bạn bước lên bậc thang mới mỗi ngày.

Chuyện tình cảm cũng ổn định. Người ấy rất quan tâm và chiều chuộng bạn. Đối với những người yêu đơn phương, dường như còn đang thiếu tự tin, chưa dũng cảm bước gần đến đối phương thì tuần này cũng rất thích hợp để bạn thổ lộ tình cảm thực sự của mình.

Tuổi Tỵ

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuần này tuổi Tỵ hội tụ đủ cả tài lộc và may mắn. Bạn sẽ khởi đầu một tuần với năng lượng dồi dào. Những năng lượng tích cực của bạn trong tuần này không những giúp bạn có thể thăng hoa trong công việc và tình cảm mà nó còn có ảnh hưởng tốt với những người xung quanh. Tiền bạc rủng rỉnh, bạn có thể thoải mái chi tiêu, mua sắm những món đồ yêu thích và tân trang, chăm sóc cho bản thân.

Trong tình yêu bạn luôn là người thụ động, hiếm khi bày tỏ tình cảm. Có thể con giáp này cảm thấy đối phương có phần vô tâm nhưng thực ra họ vẫn quan tâm bạn nhưng đang bị cuốn vào công việc. Hãy tranh thủ khoảng thời gian này để chủ động hơn, một kế hoạch du lịch ngắn ngày vào cuối tuần cho hai người, sẽ khiến đối phương và chính bạn cảm thấy hạnh phúc.

Tuần này, tuổi Tỵ cần quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe. Đang thời tiết chuyển mùa, bạn không nên chủ quan. Ngoài ra, bạn cũng không nên làm việc quá khuya, điều đó sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu quả công việc của bạn khi bạn không thể hoàn toàn minh mẫn với những quyết định quan trọng.

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần từ ngày 15/4 đến ngày 21/4/2019 cho thấy vận trình của tuổi Ngọ thăng giáng thất thường, những thử thách đan xen với may mắn và cơ hội. Đầu tuần bạn có thể sẽ phải chịu rất nhiều áp lực, ngập chìm trong núi việc, nhưng dần đến cuối tuần, con giáp sẽ tìm ra cách giải quyết mọi vấn đề và được quý nhân giúp đỡ, hóa hung thành cát.

Về tài lộc, nhìn chung tuần này tuổi Ngọ sẽ không phải lo lắng gì về tiền bạc. Do bạn vốn đã làm việc rất chăm chỉ, nên nếu là người làm công ăn lương, hẳn bạn sẽ có một khoản thưởng. Còn những người kinh doanh, buôn bán hẳn cũng được nhiều hàng hơn. Tuy nhiên, con giáp này cần chú ý, tránh không cho ai vay mượn trong tuần này, khi góp vốn cũng cần cân nhắc thiệt hơn kẻo thiệt thân.

Tuy nhiên, tuần này tình cảm tuổi Ngọ có nhiều nỗi niềm không biết chia sẻ cùng ai. Một vài người chưa tìm được một nửa của mình, hãy nhớ chuyện tình cảm không thể gượng ép được. Tình cảm sẽ tiến triển khi bạn đã biết cách làm sao để tiến tới gần người ấy một cách tự nhiên nhất. Với một số bạn, lại có nhiều lựa chọn nhưng chẳng qua thời điểm này bạn muốn tập trung năng lượng vào việc khác.

Tuổi Mùi

Theo tử vi hàng tuần 12 con giáp, vận trình của tuổi Mùi tuần này không mấy tươi sáng, có nhiều chuyện không hay có thể xảy ra. Công việc thăng trầm bất định, cát khí đầu tuần vượng nên hãy tiến hành các việc quan trọng vào thời điểm này thì hơn. Còn từ giữa tuần trở đi sẽ có những vấn đề nảy sinh bất ngờ dù bạn không hề mong muốn.

Thế nhưng, tài vận của Mùi về cuối tuần lại khá hanh thông, cả thu nhập chính và thu nhập phụ cùng tăng, nhất là người làm ăn buôn bán sẽ mở rộng được quy mô cho mình, hứa hẹn mức lợi nhuận có thể làm hài lòng bất cứ ai. Còn với dân văn phòng thì sẽ vất vả hơn một chút, tuy nhiên thu nhập tăng bạn sẽ thấy dễ chịu hơn.

Về tình cảm, các bạn còn độc thân tuy có gặp được người mới nhiều nhưng do duyên chưa tới nên khó lòng xây dựng được mối quan hệ đặc biệt, thường chỉ dừng lại ở mức bạn bè mà thôi. Với người có đôi, hãy quan tâm tới nửa kia của mình hơn. Áp lực công việc sẽ kéo hai bạn ra xa nhau một chút, nhưng hãy thể trích ra một khoảng thời gian nhỏ trong quỹ thời gian ít ỏi của mình để dành cho người ấy.

tu vi tuan moi 154 214 tuoi dan doi mat voi thach thuc tuoi thin thu loi nhuan khung
Tử vi tuần mới (15/4 - 21/4): Sự chuyên nghiệp đưa tuổi Thân tiến xa trong sự nghiệp

Tuổi Thân

Tuần này, nhờ có sự nỗ lực không ngừng, tuổi Thân sẽ có một vận trình suôn sẻ như một đồ thị đồng biến tăng. Trong sự nghiệp, sự chuyên nghiệp sẽ đưa bạn tiến rất xa. Trong tuần này, bạn hãy cố gắng thể hiện tốt để cấp trên thấy được hiệu quả công việc hoặc để giúp cho khách hàng tin tưởng bạn hơn, bạn chắc chắn sẽ nhận được những trái ngọt.

Nhờ có những cố gắng đó mà bạn sẽ nhận được những món lời đầu tiên trong công việc. Nhưng tuổi Thân nên thận trọng với các lời mời gọi đầu tư, vì có khả năng thất thoát rất cao. Không nên quyết định tham gia nếu chưa tìm hiểu kỹ càng, cuối tuần là thời điểm cát khi tăng, sẽ mang lại nguồn tài lộc dồi dào cho con giáp này.

Về tình cảm, tuổi Thân sẽ đón một tuần mới nhân duyên nở rộ. Với người độc thân, tình yêu đến khá bất ngờ, khi bạn không trông đợi nhiều thì nó lại xuất hiện, bạn không đòi hỏi cũng như đặt quá nhiều yêu cầu cho đối phương. Người đã có nơi chốn sẽ được tận hưởng giây phút ngọt ngào của tình yêu. Tuy vậy, tình cảm có lúc thăng trầm, bạn lưu ý đừng nên lớn tiếng.

Tuổi Dậu

Tử vi tuần tới cho biết tuổi Dậu không phải lo lắng quá nhiều về công việc. Công việc tiến hành thuận lợi, hãy tận dụng thời gian này để phát huy hết năng lực sẵn có, tạo thêm lợi thế trong việc thăng tiến. Đầu tuần, con giáp này sẽ gặp được những quý nhân phù trợ. Tuy nhiên, bạn cần hết sức nhạy bén để nhận ra những vị quý nhân ấy và đừng ngại ngần mà hãy mở lời với họ.

Tài lộc vượng vì bạn tìm được cơ hội kiếm tiền bằng tài năng của mình, tuy có dấu hiệu tổn hao tiền bạc nhưng nếu biết cân đối chi tiêu hợp lý thì vẫn giảm được nguy cơ. Khó khăn tích tụ từ trước sẽ dần được tháo gỡ và giải quyết triệt để, bạn không phải lo lắng quá nhiều.

Nếu bạn đang chờ tình duyên thăng hoa thì tuần này sẽ được thỏa nguyện. Bạn đừng tự ti về những khuyết điểm của mình, đối phương đã chấp nhận mọi thứ thuộc về bạn rồi. Hai người luôn có tiếng nói chung trong hầu hết các vấn đề. Hãy giữ sự chia sẻ, bàn bạc với nhau dù gặp bất cứ chuyện gì, điều này sẽ khiến cả hai thêm gắn bó và hiểu nhau hơn.

Tuổi Tuất

Theo tử vi tuần mới 12 con giáp, hung vận đang lớn nên vận trình của tuổi Tuất không được suôn sẻ, đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải đối mặt với những khó khăn và một vài sự cố ngoài ý muốn. Công việc có những tín hiệu đáng mừng, con giáp này được cấp trên đánh giá cao về tinh thần trách nhiệm cùng những cố gắng trong suốt thời gian vừa qua. Tuy nhiên, nạn chớ nên tham gia vào những câu chuyện không liên quan đến mình, luôn cảnh giác với những thị phi.

Tài lộc trong tuần rất khả quan, tuổi Tuất này có thu nhập lớn từ cả nguồn thu chính và nguồn thu phụ. Tuy nhiên vẫn có nguy cơ rình rập khi bản mệnh hớ hênh mà đánh mất tiền bạc của mình ở một nơi nào đó. Con giáp này cũng nên có kế hoạch chi tiêu rõ ràng cho bảy ngày tiếp theo, nếu không bạn sẽ có nguy cơ rỗng túi trước khi được nhận lương.

Tuần này về tình cảm, người độc thân chưa sẵn sàng bắt đầu một mối quan hệ mới nên có thể sẽ từ chối tình cảm hay lời hẹn hò. Trong khi đó, người có đôi thì suy nghĩ chín chắn hơn, sẽ có lúc hai người bất đồng quan điểm nhưng bạn đã có thể coi đó là chuyện thường tình. Bạn không muốn để mâu thuẫn nảy sinh nên cố gắng kiềm chế những lời nói có thể làm tổn thương đến nửa kia.

Tuổi Hợi

Tử vi tuần từ ngày 15/4 đến ngày 21/4/2019 dự báo vận trình của tuổi Hợi có cả niềm vui lẫn nỗi buồn. Công việc nảy sinh nhiều vấn đề hơn, nhưng con giáp này có cơ hội thành công và thăng tiến vì nỗ lực hết sức mình. Ngoài ra bạn cũng chứng minh mình là người đa tài, có khả năng xử lý nhiều công việc khác nhau chứ không bị bó buộc trong một lĩnh vực. Tuy nhiên dù làm tốt công việc của mình nhưng tuổi Hợi vẫn nên đề cao cảnh giác trước những chiêu trò mà tiểu nhân đang bày ra với bạn.

Tài lộc tuần mới không nhiều, bạn không kiếm được nhiều mà lại có nguy cơ mất tiền. Con giáp này hiếu thắng nên đầu tư tiền bạc vào nơi không an toàn, điều này sẽ khiến tiền bạc tích cóp được tiêu tán nhanh chóng, có muốn hối lại cũng không kịp nữa.

Về tình duyên, người yêu nhau nhưng chưa chắc đến được với nhau, tình cảm bạn dành cho người ấy nhiều nhưng vì duyên mỏng nên đôi bên đối mặt không ít trở ngại, phải rất quyết tâm mới có thể hạnh phúc bên nhau. Với một số người, tình cảm có thể khởi sắc nếu tích cực kết nối. Đừng quên tạo ra những khoảnh khắc lãng mạn, bởi đó là chất xúc tác hiệu quả nhất để một tình yêu có thể thăng hoa.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Đồng Nhuệ

tu vi tuan moi 154 214 tuoi dan doi mat voi thach thuc tuoi thin thu loi nhuan khungTử vi tuần mới 15/4 - 21/4 của 12 cung hoàng đạo