Tử vi tuần mới 15/4 - 21/4 của 12 cung hoàng đạo

09:00 | 14/04/2019

7,195 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Song Tử khá may mắn, có quý nhân phù trợ; Công việc khá suôn sẻ, Bọ Cạp không phải bận rộn như trước; Tài lộc tăng tiến, Ma Kết có nhiều tiền tiết kiệm hơn...

1. Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Vận trình tình duyên của Bạch Dương vô cùng tốt đẹp. Mối quan hệ của hai người không chỉ ổn định mà đối phương còn dành những điều lãng mạn, bất ngờ khiến bạn được tưới tắm trong tình yêu ngọt ngào.

Bạch Dương xử lý công việc nhanh, gọn nhẹ cho dù đối với rất nhiều người đó là nhiệm vụ khó khăn. Chính vì thế mà nhiều đồng nghiệp nhìn nhận bạn với con mắt khác, họ đánh giá bạn cao hơn và nể trọng bạn hơn.

Tuần này tài lộc của Bạch Dương khá tốt, tài chính đã dần dần hồi phục trở lại. Hãy tìm hiểu về đầu tư và kiên nhẫn chờ đợi khoản lãi từ thương vụ này, nhất định bạn sẽ hề thất vọng với kết quả mình đạt được.

So với tuần trước, tuần này, sức khỏe của Bạch Dương đã tốt hơn rất nhiều. Đặc biệt là những bộ phận bạn cảm thấy đau đớn nay cũng đã hồi phục mà không cần phải điều trị gì, nhờ đó bạn lại trở lại với tinh thần vui tươi trẻ trung như ngày nào.

Nhìn chung, tuần mới của Bạch Dương rất tốt, làm việc nhóm mang lại cho bạn không ít niềm vui, bạn có cơ hội tìm ra sức mạnh của mình ở trong đó và tất cả mọi người đều được phát huy hết năng lực. Trong cuộc sống, nếu có gặp khó khăn nào thì cũng hãy giữ thái độ tích cực, lạc quan như bạn vốn có. Thêm vào đó là nếu bạn biết kiên nhẫn hơn thì thành quả bạn đạt được sẽ tốt hơn.

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Vận trình tình duyên tuần này của Kim Ngưu khá tốt. Tình cảm đôi lứa không có gì phải lo ngại, những người độc thân dù gặp được đối tượng thích hợp, hai người có nhiều thời gian vui vẻ bên nhau nhưng chưa có bước tiến nào đáng kể vì không ai muốn chủ động cả.

Công việc diễn ra đều đều, không có thay đổi nào đáng kể nên mang lại cho Kim Ngưu cảm giác hơi nhàm chán. Bạn không còn nhiều đam mê, nhiệt huyết trong công việc của mình như trước đây nữa.

tu vi tuan moi 154 214 cua 12 cung hoang dao

Tuần này Kim Ngưu không hề sáng suốt trong chuyện tiền bạc chút nào. Nếu không cẩn thận sẽ bị lừa gạt, mất tiền. Đừng vì tin tưởng mà cho mượn số tiền lớn, dù họ có hứa hẹn là chỉ mượn 1 ngày thôi, nếu quá tin người bạn sẽ phải nhận hậu quả rất nghiêm trọng.

Tình trạng sức khỏe không được nhu ý khi bạn mải làm việc mà không có thời gian để thoải mái nghỉ ngơi. Bạn thường xuyên bị chóng mặt vào buổi ngày và đó là lý do khiến bạn khó tập trung làm việc.

Tinh thần tuần này của Kim Ngưu không được tốt, bạn cảm thấy cuộc sống thật nhạt nhẽo, cảm giác rất khó chịu. Dù bản thân có khá nhiều ý tưởng nhưng không biết nên bắt đầu từ đâu, do không có hành động thực tế nên bạn có cảm giác trống trải, khá chán. Nếu có thể, hãy trò chuyện với mọi người để được trải lòng mình ra, có thể họ sẽ cho bạn một lời khuyên hữu ích. Khi đó, bạn sẽ không còn cảm thấy cô đơn nữa và đó là một khởi đầu tốt cho mọi việc.

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Chuyện tình cảm của Song Tử diễn ra tốt đẹp, cả hai duy trì những cảm xúc tích cực về nhau, hãy để cho tình cảm đó phát triển tự nhiên. Có những cặp đôi được gia đình chấp thuận, thậm chí họ còn bàn tính tới chuyện cưới xin trong thời gian tới.

Công việc diễn ra khá suôn sẻ, những mục tiêu của bạn đã đề ra đều được hoàn tất. Trong khi làm việc, nếu có khó khăn gì bạn cũng được giúp đỡ. Có thể nói, hầu hết mọi thứ đều có thể hoàn thành một cách hoàn hảo.

Tuần này Song Tử có tài lộc hơn hẳn, không còn xui xẻo như trước nữa. Những giao dịch liên quan tới tiền bạc diễn ra thuận lợi, mang lại cho bạn thu nhập tốt, ngoài ra bạn còn được nhận thêm quà cáp từ bạn bè.

Tình trạng sức khỏe của Song Tử đã được cải thiện, những vấn đề bạn gặp đều được cải thiện rõ rệt, nhờ đó kết quả nhận về rất khả quan, có nhiều tín hiệu tích cực.

Nhìn chung, tuần này của Song Tử khá may mắn. Mỗi khi gặp khó khăn ngay lập tức có quý nhân phù trợ, giúp bạn hoàn thành mục tiêu. Tuần này là một cơ hội tuyệt vời để chữa những căn bệnh nặng. Bạn trở nên kiên nhẫn hơn, không còn đặt nhiều áp lực, tiêu chuẩn lên người khác. Nhờ đó, tinh thần của bạn cũng như mọi người vui vẻ hơn.

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tuần này, tình yêu của Cự Giải đi xuống, tinh thần ảm đạm, rất dễ nóng giận, mâu thuẫn, cãi cọ. Khi có những bất đồng, đừng cố nêu ra quan điểm của mình nhằm lấn át người khác mà thay vào đó, bạn phải cùng đối phương bình tĩnh ngồi xuống, trò chuyện thẳng thắn.

Vận trình công danh của Cự Giải khá thuận lợi. Bạn hãy tập trung xử lý công việc, nhiệm vụ của mình, đừng để ý tới việc của người khác làm gì. Khi họ nhận thưởng cũng không nhớ tới công của bạn đâu.

Thu nhập và chi tiêu vẫn giữ được ở mức tương đối ổn định, về cơ bản bạn có thể duy trì một cuộc sống bình thường, nhưng nếu có sự cố bất ngờ, bạn khó có thể đối phó. Vì thế, hãy tìm cách tăng thu nhập, tăng tiết kiệm phòng khi cần kíp.

Tình trạng sức khỏe của bạn không thực sự tốt. Vì mải chơi, ham vui nên bạn thường xuyên thức khuya, ăn uống không đúng bữa và đây chắc chắn là nguyên nhân gốc rễ cho những vấn đề sức khỏe của bạn về sau.

Những vấn đề trong tuần trước đến nay vẫn tồn tại. Nếu có thể, bạn nên nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân, đảm bảo rằng mình luôn ở trong tình trạng tốt nhất có thể, chuẩn bị thật tốt cho giai đoạn tiếp theo. Cuộc sống cũng như công việc đều có sự khác biệt, đừng xem chúng là như nhau vì khi đã làm việc phải nghiêm túc thực hiện còn trong cuộc sống đời thường bạn có thể vui đùa, thoải mái cũng không sao.

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Vận trình tình duyên của Sư Tử diễn ra thuận lợi, mặc dù có những đôi cảm nhận một mối quan hệ không rõ ràng, mặc dù hai bên chưa ai nói với ai lời xác nhận nhưng bạn cảm thấy vui với hiện tại là đủ.

Tuần này, công việc của bạn không được như ý, tuy bạn đã có một số thành tựu nhất định, có sự công nhận của cấp trên, bậc lãnh đạo nhưng có khá nhiều đồng nghiệp bề ngoài tỏ ra thân thiện nhưng lại lặng lẽ nói xấu sau lưng.

tu vi tuan moi 154 214 cua 12 cung hoang dao

Để đảm bảo tài chính, bạn không nên chi tiền cho những mặt hàng xa xỉ, phát sinh chi phí cao. Cho dù bạn đang dư ra một khoản tiết kiệm nhưng đó là để phòng cho trường hợp khẩn cấp chứ không phải món đồ đắt tiền, lâu lâu mới dùng đến.

Tuần này sức khỏe của Sư Tử đã được cải thiện, thời điểm này khá thích hợp cho việc thử tham gia một số môn thể thao sôi động, vừa đảm bảo sức khỏe, vừa cải thiện tinh thần.

Nhìn chung, trong tuần này, tình hình của Sư Tử không được hài lòng cho lắm, bạn phải trải qua cảm giác khó chịu vì người khác không thấu hiểu mình. Thậm chí có người còn hiểu lầm bạn, đây là lý do bạn cảm thấy chán nản, có phần thất vọng. Trong thực tế, nhiều người đưa ra nhiều ý kiến khác nhau nhưng không thực sự phù hợp với bạn, vì thế, cũng không nên quan tâm nhiều quá làm gì.

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Vận trình tình duyên của Xử Nữ giảm rõ rệt, bạn cảm thấy nghi ngờ đối phương và đây là nguyên nhân gây ra cuộc tranh cãi không cần thiết, phá hủy niềm tin cũng như tình cảm hai người.

Mặc dù không có thành tích đáng kể nhưng bù lại bạn cảm thấy tin tưởng đồng nghiệp, môi trường làm việc thoải mái, dễ chịu, công việc suôn sẻ, không có vấn đề gì đáng lo ngại.

Nhắc nhở Xử Nữ là với thói quen tiêu tiền như hiện tại, không tiết kiệm tiền, bạn có thể gặp vấn đề về tiền bạc.

Sức khỏe của bạn ổn định, không có vấn đề lớn, nhưng tầm nhìn có phần hạn chế, đôi lúc đau cột sống. Việc này chủ yếu là do thói quen ngồi làm việc của bạn, chỉ cần điều chỉnh là được.

Tuần này, Xử Nữ trở nên nhạy cảm hơn và đó cũng là lý do khiến bạn đôi khi cảm thấy chán nản, buồn trong một thời gian dài. Điều cần làm là bạn phải lạc quan lên, thái độ ảnh hưởng rất lớn tới cuộc sống của bạn. Nếu Xử Nữ biết nhìn nhận mọi thứ bằng con mắt tươi mới, tinh thần thoải mái hơn thì những khó khăn sẽ lùi về sau.

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Với sự tư vấn của một người bạn, Thiên Bình sáng suốt hơn trong việc giải quyết mâu thuẫn với một nửa của mình. Nhờ đó, tinh thần bạn đã ổn hơn, không còn để cảm xúc ảnh hưởng đến cuộc sống của mình.

Tuần này, công việc diễn ra vô cùng thuận lợi khi bạn được làm công việc yêu thích, sẵn sàng dành nhiều thời gian, năng lượng để hoàn tất nhiệm vụ. Có thể nói, hiệu quả công việc vượt trội, có thể mang lại thành tựu tuyệt vời.

Tài lộc của Thiên Bình trong tuần này khá tốt. Bạn không có những khoản chi phát sinh ngoài dự kiến, cũng không có nhu cầu mua sắm gì quá lớn, thu nhập ổn định.

Sức khỏe của Thiên Bình không phải nghĩ ngợi gì nhiều, tuy nhiên, đừng quên dành thời gian mỗi ngày để tham gia môn thể thao mà bạn yêu thích. Tuy nhiên, đừng vì mải mê quá mà khiến bản thân quá sức vì tập luyện.

Về cơ bản, tuần này của Thiên Bình rất tốt, trước những việc tưởng như là không thể bạn vẫn xử lý được êm đẹp. Không những thế, tinh thần thoải mái, sáng khoái cũng hỗ trợ rất nhiều cho bạn từ công việc tới chuyện tình cảm. Nhờ đó, bạn dễ dàng tiếp cận với các khía cạnh của cuộc sống, không có nhiều áp lực, bạn có thời gian rảnh rỗi xả hơi bên bạn bè, người thân.

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Vận trình tình duyên của Bọ Cạp tuần này diễn ra tốt đẹp. Những người đang độc thân nếu hết lòng theo đuổi đối tượng mà bạn yêu thích nhất định sẽ được hồi đáp tương xứng.

Công việc khá suôn sẻ, bạn không phải bận rộn như trước, bạn bình tĩnh đủ thời gian để phân tích tình hình để biết gì nên hay không nên làm.

tu vi tuan moi 154 214 cua 12 cung hoang dao

Tài lộc hanh thông, nhờ chăm chỉ làm việc suốt cả tuần nên thu nhập của bạn tăng lên rõ rệt. Nhờ đó bạn có tiền để xử lý một số sự cố, bạn có thể mua sắm một số món đồ yêu thích từ lâu.

Sức khỏe của của Bọ Cạp khá tốt, tuy nhiên cần chú ý trang phục ăn mặc cho phù hợp với sự thay đổi của thời tiết, tránh bị cảm sốt vì thời tiết thay đổi nhanh chóng lúc nắng, lúc lạnh không tuân theo những gì bạn đã dự kiến.

Nhìn chung, đây là một tuần thuận lợi của Bọ Cạp, bạn thoát khỏi sự hối hả, bận rộn của thế giới ngoài kia, có chút thời gian rảnh rỗi có thể sống trong thế giới nhỏ bé của mình làm những gì mình muốn, mà không bị ảnh hưởng bởi bất cứ ai. Lúc này đây, bạn có thể ngồi lại, suy nghĩ, cân nhắc về những điều quan trọng hơn, một số điều tuy đã qua nhưng không quá muộn để suy nghĩ lại. Bạn nên có kế hoạch riêng cho cuộc sống của mình, suy nghĩ cẩn thận về những gì bạn muốn làm để nỗ lực hoàn thành mục tiêu mỗi ngày.

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tình cảm đôi lứa trong tuần này không có nhiều biến chuyển. Những Nhân Mã đang độc thân được bạn bè giới thiệu cho một đối tượng khác giới. Ban đầu bạn không chấp nhận đối phương nhưng về sau, khi tìm hiểu kỹ hơn bạn nhận ra họ cũng có nhiều ưu điểm.

Tuần này, công việc của Nhân Mã không được tốt, bạn khá vất vả, phải làm việc quá sức, thực sự cần ai đó giúp đỡ mới mong hoàn thành được nhiệm vụ của mình.

Tài sản bạn có khá nhiều khoản thu về, trước đây bạn đầu tư khá nhiều và bây giờ những khoản đó mới bắt đầu sinh lợi, mang về nguồn thu khá ổn cho Nhân Mã. Nếu ai chưa biết cách để đầu tư thì nên sớm tìm hiểu lĩnh vực này đi là vừa.

Tình hình sức khỏe của Nhân Mã đã được cải thiện rõ rệt. Hiện tượng đau đầu đã hoàn toàn biến mất và nhờ đó, tinh thần của bạn đã thoải mái, vui vẻ hơn trước rất nhiều.

Nhìn chung, đây là một tuần rất tốt của Nhân Mã, dù vẫn còn một số khó khăn phải đối mặt, nhưng bạn vẫn giữ được tinh thần lạc quan, thái độ của bạn với các sự kiện không còn mất bình tĩnh như trước. May mắn là một số vấn đề sẽ được giải quyết một cách vô thức, và các vấn đề liên quan tới sức khỏe sẽ biến mất. Hãy dành thời gian quan tâm nhiều hơn đến người thân gia đình.

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tình yêu diễn ra đều đều nên mang lại không ít cảm giác nhàm chán và đây là nguyên nhân tạo ra những va chạm nhỏ, nếu nóng tính sẽ có thể gây mâu thuẫn lớn hơn, thậm chí là một cuộc chiến, vì thế, cố gắng giữ bình tĩnh để đừng đẩy tình huống đi xa khỏi tầm kiểm soát của mình.

Công việc của Ma Kết trong tuần này rất tốt, bạn có nhiều cơ hội để cải thiện chất lượng công việc nếu bạn làm việc cẩn trọng, không để xảy ra sai sót.

Tài lộc tăng tiến, Ma Kết có nhiều tiền tiết kiệm hơn. Bạn đã xem xét việc, đầu tư và quản lý tài chính và có những bước đầu khá thuận lợi, hứa hẹn càng về sau càng tốt hơn nữa.

Sức khỏe của Ma Kết ổn định, nhờ chăm chỉ tập luyện, ăn uống điều độ mà hệ miễn dịch được cải thiện, trạng thái tinh thần hàng ngày rất tốt. Hãy tiếp tục phát huy thói quen tốt này bạn sẽ không phải hối hận vì nỗ lực của mình đâu.

Vận trình tuần này của Ma Kết rất tốt, có người bạn cũ đã mất liên lạc trong nhiều năm nay đã chủ động liên lạc với bạn, mang lại cho bạn một bất ngờ thú vị. Bạn có cảm giác vô cùng trân trọng những mối quan hệ xung quanh mình, đó là những cảm nhận vô cùng tốt đẹp mà bạn chưa từng có trước đây. Trong thực tế, không chỉ tình bạn, tình cảm gia đình và tình yêu đều rất quý giá, đó là hạnh phúc hiện tại bạn đang nắm giữ, không phải đi đâu xa mới tìm thấy nó như bạn từng nghĩ.

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình có suy nghĩ bi quan trong chuyện tình cảm. Tuần này, bạn không có nhiều kỳ vọng về tình yêu, và bạn để mọi thứ diễn ra thật tự nhiên, luôn luôn giữ thái độ ở mức trung bình chờ cho tới khi người ấy thực sự xuất hiện.

Công việc thuận lợi, các hợp đồng hợp tác liên tiếp đổ về, hiệu quả công việc cao. Bạn không phải nghĩ ngợi gì nhiều chỉ tập trung hoàn thành từng mục tiêu một là mọi việc sẽ hanh thông.

tu vi tuan moi 154 214 cua 12 cung hoang dao

Tài lộc của Bảo Bình dồi dào, bạn chủ động hơn trong việc dành nhiều thời gian và năng lượng để kiếm thêm tiền từ nhiều nguồn khác nhau. Thấy rõ được giá trị đồng tiền, bạn quý trọng từng đồng tiền mà mình kiếm ra và có ngay một kế hoạch tiết kiệm thực sự thông minh.

Tuần này, tình trạng sức khoẻ của Bảo Bình không được tốt cho lắm, do quá bận rộn, bạn không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi. Theo thời gian, cơ thể sẽ dần lộ ra những bệnh tiềm ẩn, vì thế, ngay lúc này phải xem lai thời gian biểu của mình để có thể duy trì đủ thời gian nghỉ ngơi cần thiết.

Cuộc sống ngày càng trở nên tốt đẹp hơn, và nhiều thói quen xấu đã được gỡ bỏ. Hiệu quả làm việc đã tăng lên rất nhiều và mọi người cảm thấy thoải mái hơn với những người xung quanh họ. Đối với cuộc sống có kế hoạch và mục tiêu riêng của mình, rằng anh nên làm điều đó sẽ không thể là do một số điều ngớ ngẩn để lãng phí thời gian, chúng tôi sẽ dám thử thách chính mình để tiếp cận với những điều mà chưa bao giờ có, đó là một quá trình cải tiến liên tục của tự.

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Những Song Ngư độc thân chuẩn bị đón nhận vận đào hoa nở rộ, những cặp đôi đang yêu vô cùng hạnh phúc, bạn nhận được những quan tâm, chăm sóc bất ngờ từ đối phương, dường như bạn đang tận hưởng thời gian yêu say đắm như hồi mới yêu vậy.

Vận trình công danh của Song Ngư diễn ra suôn sẻ, trong tuần này dù có vướng bận vấn đề gì bạn cũng tìm được một người hỗ trợ, giúp đỡ để hoàn thành một số nhiệm vụ khó khăn. Nhờ đó, bạn đã đạt được những thành tựu to lớn, mang lại cho bạn sự tự tin đáng kể.

Tình hình tài chính của Song Ngư không được tốt, tiền lương đã cạn kiệt trong khi có rất nhiều khoản bạn phải dùng đến tiền. Điều này gây áp lực lớn cho bạn, và bạn có thể phải dùng tới tiền tiết kiệm.

Sức khỏe của Song Ngư trong tuần này khá tốt, bạn dành nhiều thời gian hơn cho việc nghỉ ngơi, không để bản thân quá mệt mỏi. Khi đi tới những nơi có nhiều người, đừng xuề xòa, đừng tiếp xúc gần với quá nhiều người kẻo dễ lây bệnh.

Nhìn chung, tuần này của Song Ngư rất tốt, sự tự tin giúp bạn hoàn thành rất nhiều nhiệm vụ quan trọng mà bình thường bạn khó có thể đạt được. Thay vì suốt ngày chỉ dành thời gian cho công việc, hãy ra ngoài vui chơi với bạn bè, đi du lịch và trải nghiệm thế giới ngoài kia. Khi bạn gặp vấn đề, bạn không phải lo lắng quá nhiều, tập trung vào cách giải quyết chúng, bạn sẽ sớm có giải pháp cho những vấn đề khó khăn.

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Lan Tường

tu vi tuan moi 154 214 cua 12 cung hoang dao

Tử vi tuần mới 8/4 - 14/4 của 12 cung hoàng đạo
tu vi tuan moi 154 214 cua 12 cung hoang dao

Top 5 cung hoàng đạo được Thần may mắn “gõ cửa” trong năm 2019
tu vi tuan moi 154 214 cua 12 cung hoang dao

3 cung hoàng đạo có tình yêu hạnh phúc mỹ mãn trong năm 2019

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.