Tử vi ngày 7/2/2022: Tuổi Sửu gây ấn tượng tốt, tuổi Mão tài chính dồi dào

14:45 | 06/02/2022

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 7/2/2022 hôm nay, nguồn tài chính của tuổi Mão trở nên rất dồi dào. Bên cạnh khoản tiền thưởng, tiền lương từ trước đó, con giáp này cũng có cơ hội nhận được tiền mừng tuổi.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Hai ngày 7/2/2022 hôm nay chưa chắc đã trôi qua một cách suôn sẻ đối với tuổi Tý. Để tránh vướng phải những chuyện phiền phức không đáng có, con giáp này nên chú ý đến cách hành xử của mình.

Ngày mới này bản mệnh nên tránh những chuyện thị phi, vì vậy, dù không hài lòng với ai, cũng nên rộng lượng bỏ qua để không khí vui vẻ hơn. Chẳng ai lại muốn phá hỏng một ngày năm mới như thế này cả, nhất là đối với những người đi làm.

Bù lại tình hình tài lộc của tuổi Tý có dấu hiệu đáng mừng, đặc biệt là với những người làm nghề tự do hoặc làm chủ công ty, doanh nghiệp. Bản mệnh có thể nhận được nhiều khoản tiền mừng do các mối quan hệ rộng rãi mang lại.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Hai ngày 7/2/2022 hôm nay, tuổi Sửu cảm thấy đầu óc mình vô cùng tỉnh táo và minh mẫn, con giáp này sẵn sàng bắt tay vào bất cứ công việc gì. Việc này gây ấn tượng tốt cho tất cả mọi người, khiến ai cũng cảm thấy vui vẻ.

Tử vi ngày 7/2/2022: Tuổi Sửu gây ấn tượng tốt, tuổi Mão tài chính dồi dào

Thời điểm này, mọi công việc đều có thể đem đến cho con giáp này những trải nghiệm thật hào hứng, đặc biệt nếu có người đồng hành bên cạnh. Thậm chí, một cuộc đàm thoại đơn giản cũng có thể đem lại tác dụng thú vị.

Trong ngày mới hôm nay, con giáp này nên xuất hành theo những hướng tốt để cả năm gặt hái được nhiều may mắn. Bản mệnh nên đi về hướng Tây Nam để gặp Tài thần và Hỷ thần.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết, thứ Hai ngày 7/2/2022 hôm nay, tam hội nâng đỡ, tuổi Dần có một tinh thần cực kỳ phấn chấn. Con giáp này đã có sẵn những kế hoạch cần thực hiện trong năm mới và chỉ còn chờ thời điểm thích hợp để thực hiện nữa thôi.

Trong ngày này, hãy chúc mọi người những điều tốt đẹp nhất, đồng thời luôn có những suy nghĩ tích cực, tin rằng thực tế dù có khó khăn đến thế nào đi chăng nữa cũng sẽ có cách khắc phục và trôi qua nhanh chóng.

Mộc vượng nên những người đã lớn tuổi chớ nên vận động quá sức, bởi hành động này dễ dẫn đến những căn bệnh về gân cốt hoặc khiến chân tay đau nhức. Bản mệnh muốn làm việc gì có thể nhờ con cháu giúp đỡ.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 7/2/2022 hôm nay, nguồn tài chính của tuổi Mão trở nên rất dồi dào. Bên cạnh khoản tiền thưởng, tiền lương từ trước đó, con giáp này cũng có cơ hội nhận được tiền mừng tuổi của mọi người xung quanh.

Bản mệnh là người ôn hòa và rộng rãi nên luôn nhận được rất nhiều sự yêu mến. Đây là thời điểm thích hợp để gây ấn tượng với mọi người, khiến ngày mới của con giáp này thêm vui và còn có thể giúp ích cho sự phát triển tương lai nữa.

Theo quan niệm dân gian, hôm nay là ngày thích hợp để tiến hành mọi công việc. Bản mệnh và gia đình có thể bắt tay vào thực hiện bất cứ công việc gì cũng sẽ gặp nhiều điều thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay, thứ Hai ngày 7/2/2022 hôm nay, do phải chịu tác động của cục diện tương hại nên tuổi Thìn cảm thấy không mấy vui vẻ. Con giáp này cảm thấy mình đang phải làm quá nhiều việc mà mọi người không biết giúp đỡ, thông cảm.

Bản mệnh không nên giấu mãi những điều gây khó chịu trong lòng, bởi điều đó sẽ chỉ khiến mình càng lúc càng cảm thấy ức chế, bất mãn. Hãy thử nói rõ ràng mọi điều ra, rất có thể mọi người sẽ suy nghĩ khác và sẵn sàng giúp đỡ.

Tử vi ngày cũng khuyên con giáp này nên cởi mở hơn với mọi người, không nên sống một mình trong thế giới riêng. Nếu biết mở rộng các mối quan hệ, tuổi Thìn sẽ học hỏi được thêm nhiều điều hay và có thêm nhiều niềm vui trong cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 7/2/2022 hôm nay, tuổi Tỵ nên cởi mở hơn trong cách nghĩ, cách nhìn nhận sự việc của mình. Cái nhìn lạc quan, cởi mở sẽ giúp con giáp này cảm thấy mọi việc đến với mình đều nhẹ nhàng hơn, không còn băn khoăn, lo lắng quá nhiều nữa.

Tử vi ngày 7/2/2022: Tuổi Sửu gây ấn tượng tốt, tuổi Mão tài chính dồi dào

Cục diện Mộc sinh Hỏa cho thấy, nhân duyên của tuổi Tỵ vô cùng tốt đẹp trong ngày hôm nay. Những người độc thân chú ý ăn vận đẹp đẽ, hành xử duyên dáng sẽ dễ thu hút ánh nhìn của người khác giới.

Những người đã lập gia đình có một ngày đầm ấm với đầy đủ các thành viên trong nhà. Cả năm bận rộn chỉ có dịp này là các thành viên quây quần với nhau, hãy luôn trân trọng những giờ phút như thế này.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Hai ngày 7/2/2022 hôm nay, tuổi Ngọ sẽ phải chi tiêu khá tốn kém, nhất là với những người đã đi làm, có công việc ổn định. Con giáp này có thể phải mất một khoản kha khá cho các hoạt động mừng thọ, mừng tuổi.

Lễ Tết cả năm chỉ có một lần, bản mệnh có thể cho phép bản thân mình chi tiêu phóng tay một chút nhưng tốt nhất là không nên quá mức lãng phí, dành tiền cho cả những hoạt động không cần thiết, không chính đáng.

Mộc sinh Hỏa cho thấy mối quan hệ giữa con giáp này và các thành viên trong gia đình đang rất hài hòa. Ngày hôm nay, bản mệnh không muốn to tiếng với bất cứ ai và dành cho mọi người xung quanh những cử chỉ chăm sóc dịu dàng nhất.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Hai ngày 7/2/2022 hôm nay, tuổi Mùi có những suy nghĩ lạc quan, tốt đẹp, thậm chí có phần mơ mộng. Điều đó là dấu hiệu rất tốt, bởi những suy nghĩ ấy sẽ giúp con giáp này hướng tới niềm vui trong cuộc sống, không bi quan hoặc đầu hàng.

Con giáp này có thể bắt đầu lập ra một vài kế hoạch năm mới cho mình và cách thức cũng như thời gian thực hiện cụ thể. Trong năm mới 2022 này, hãy tích cực chứng tỏ cho mọi người biết con giáp này là ai và có khả năng làm được những gì.

Với đầu óc tỉnh táo và thông minh, tuổi Mùi có thể đưa ra nhiều cách giải quyết công việc khác nhau, nhờ vậy, con giáp này dễ dàng gây ấn tượng với mọi người xung quanh và được mọi người tin tưởng.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Hai ngày 7/2/2022 hôm nay, tuổi Thân nên học cách lắng nghe ý kiến của mọi người. Đặc biệt là trong khoảng thời gian đầu năm này, bản mệnh chớ nên hành động theo cảm xúc của mình mà không quan tâm đến cảm nhận của người khác.

Thói quen thích làm mọi việc theo ý mình cũng cần được cải thiện trong năm 2022 này. Nếu cứ thích gì làm nấy, con giáp này sẽ dễ gây khó chịu cho mọi người xung quanh, cho dù tuổi Thân rất tài giỏi đi chăng nữa.

Cục diện Kim khắc Mộc khuyên con giáp này hãy bao dung với những người thân yêu hơn nữa. Đừng khó chịu chỉ vì những điều người thân của mình vô ý thực hiện. Nếu có vấn đề gì xảy ra, hãy cùng nhau khắc phục và điều này có thể giúp thắt chặt tình cảm.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 7/2/2022 hôm nay, tuổi Dậu là một người kiên định với mục tiêu của mình. Nếu muốn đạt được thành công trong năm mới, con giáp này hãy xác định rõ ràng đích đến cho mình để có chí hướng phấn đấu.

Tử vi ngày 7/2/2022: Tuổi Sửu gây ấn tượng tốt, tuổi Mão tài chính dồi dào

Ngày mới hôm nay do chịu tác động của cục diện tương xung, tuổi Dậu nhanh nhẹn, luôn hoàn thành mọi việc một cách hoàn hảo nhưng lại quá nóng nảy, không hài lòng với những việc người khác đang làm.

Dù có cảm thấy nóng nảy, không hài lòng đi chăng nữa, bản mệnh cũng cần phải chú ý cách ăn nói, đặc biệt không nói những lời mỉa mai, cạnh khóe người khác. Bởi những lời này chính là nhân tố chính gây rạn nứt tình cảm.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng, thứ Hai ngày 7/2/2022 hôm nay là một ngày cực kỳ may mắn cho tuổi Tuất trên phương diện xây dựng quan hệ. Dù rơi vào tình huống khó giải quyết, bản mệnh cũng tìm ra cách làm đẹp lòng cả đôi bên, không khiến ai phải khó xử.

Bên cạnh đó, hôm nay tuổi Tuất luôn để ý đến hình tượng của bản thân. Chỉ cần chú ý cách ăn mặc cũng như cư xử một chút thôi là con giáp này có thể gây ấn tượng sâu sắc với tất cả mọi người, khiến mọi người đều muốn làm thân.

Bản mệnh còn là người biết chăm lo cho gia đình. Tuổi Tuất quan điểm ngày Tết là ngày dành cho người thân nên luôn dành sự ưu tiên cho gia đình. Con giáp này biết khoảng thời gian sum họp của gia đình là vô cùng đáng quý.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Hai ngày 7/2/2022 hôm nay, tuổi Hợi có nhân duyên tốt. Dù con giáp này không làm gì nổi bật cũng vẫn có thể thu hút được ánh mắt của mọi người. Bản mệnh hãy mở lòng để người khác có cơ hội hiểu rõ hơn về mình.

Tuy nhiên, người đã lập gia đình lại cần phải giữ một khoảng cách thích hợp với người khác giới, không để những hành động vô tình của mình khiến nửa kia rơi vào tình huống khó xử, nghi ngờ. Dù làm gì đi nữa, con giáp này cũng nên quan tâm đến cảm nhận của đối phương.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi hướng chính Bắc phía ngoài nhà bếp, bếp lò và cửa phòng mình. Bởi việc làm đó có thể gây ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình