Tử vi ngày 6/7/2019: Tuổi Sửu tiểu nhân xuất hiện, tuổi Mão tài lộc hư hao

12:30 | 05/07/2019

23,057 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tử vi thứ Bảy ngày 6/7/2019 của 12 con giáp dự báo, về phương diện công danh sự nghiệp, tuổi Dần cần phải có những quyết định dứt khoát và mạo hiểm một chút.

Tuổi Tý

Tử vi ngày 6/7/2019 của 12 con giáp dự báo vận trình công việc của người tuổi Tý hôm nay khởi sắc, tràn ngập may mắn xung quanh. Con giáp này đang có những cơ hội khá tốt để thăng tiến trên con đường sự nghiệp. Bản mệnh được cấp trên ưu ái và tạo điều kiện cho phát triển, rất có thể khoảng thời gian tới bạn sẽ gặt hái được không ít thành công cho mình.

Vận trình tình cảm của tuổi Tý cũng rất tốt đẹp, do được quý nhân phù trợ nên đường tình duyên hanh thông, vận đào hoa nở rộ, nhất là người độc thân dù đi bất cứ đâu cũng có thể tìm thấy nửa kia phù hợp cho mình.

Người có đôi lại được cảm xúc yêu đương ngọt ngào như thuở ban đầu. Càng ở bên nhau, tình yêu trở nên nồng nàn, thắm thiết. Nếu có một chút chia xa sẽ giúp cho bạn và đối phương trân trọng tình yêu của nhau hơn và sẽ hiểu được nửa kia đối với mình là không ai có thể thay thế được.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Sửu

Tử vi của 12 con giáp ngày 6/7/2019 cho thấy, vận trình ngày mới của tuổi Sửu hung cát đan xen. Con giáp này gặp cục diện Sửu Thìn tương phá khiến công việc gặp nhiều trở ngại, ngoài ra tuổi Sửu cần phải đề phòng có kẻ tiểu nhân xuất hiện hãm hại lúc nào không hay.

tu vi ngay 672019 tuoi suu tieu nhan xuat hien tuoi mao tai loc hu hao

Chỉ một vài phút chủ quan, lơ là, công sức bạn bỏ ra suốt bấy lâu có thể dễ dàng bị kẻ tiểu nhân phá hoại. Để phòng tránh, không có cách nào khác là tuổi Sửu phải rèn luyện cho mình thói quen cẩn thận, làm việc chu đáo, thận trọng, không để cho kẻ xấu có cơ hội thấy được sai sót của mình.

May mắn hôm nayài lộc của con giáp này tốt, tuổi Sửu không phải lo lắng quá nhiều về vấn đề tiền bạc. Nguồn thu nhập ổn định giúp bản mệnh cảm thấy thoải mái, rủng rỉnh, không phải đau đầu suy nghĩ cách cân đối chi tiêu. Nhưng bạn cũng đừng vì thế mà vung tay quá trán, hạn chế mua sắm những thứ không cần thiết.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mão

Tuổi Dần

Tử vi thứ Bảy này của 12 con giáp dự báo, về phương diện công danh sự nghiệp, tuổi Dần cần phải có những quyết định dứt khoát và mạo hiểm một chút. Con giáp này không nên cứ mông lung giữa hai con đường, hãy mạnh dạn lựa chọn hướng đi mà bạn cảm thấy đúng nhất. Tự tin vào năng lực của chính mình, bạn sẽ thành công.

Vận trình tình cảm của tuổi Dần hôm nay khởi sắc, có nhiều điềm báo vui vẻ và được quý nhân nâng đỡ, che chở. Vận đào hoa nở rộ, người độc thân tìm được người mình yêu, tận hưởng những giây phút hạnh phúc, lúc mới yêu bao giờ cũng nhiều niềm vui, ngọt ngọt hơn cả.

Người có đôi hãy dành thêm thời gian cho nhau giữa bộn bề cuộc sống. Đừng để những lo toan, bon chen thường nhật khiến hai người trở nên xa nhau. Tình yêu trải qua nhiều khó khăn sẽ trở nên bền chặt hơn, chỉ cần bạn và nửa kia cùng nắm tay nhau vượt qua mọi giông tố.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày 6/7/2019 của 12 con giáp, vận tài lộc của tuổi Mão hư hao. Phần lớn do con giáp này chi tiêu nhiều hơn khiến tiền bạc trong túi hụt đi trông thấy. Thu đã ít, chi lại nhiều, con giáp này nên cẩn thận nếu không muốn nhanh chóng rơi vào tình trạng túng thiếu, nợ nần.

Vận trình cảm xúc hôm nay quá tệ, Mão Thìn tương hại, điều này khiến tâm trạng người tuổi Mão ảm đạm, xám xịt. Con giáp này có nhiều điều muốn thực hiện nhưng thực tế lại không được tốt đẹp, thuận lợi nhưng trong tâm chẳng thể buông bỏ nên dễ rơi vào trạng thái bất mãn với chính mình.

Điều buồn hơn là không phải ai cũng có thể giúp đỡ con giáp này, ngay cả với những thành viên trong gia đình. Tưởng chừng có thể nhờ cậy nhưng tuổi Mão nhận lại chỉ là thất vọng và tổn thương. Tử vi hằng ngày khuyên bạn trước hết hãy học cách chấp nhận, xem xét lại khả năng bản thân. Khi đã có sự bình tâm nhất định, bạn hãy vạch ra mục tiêu mới phù hợp hơn với thực tế của mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày 6/7/2019 thứ Bảy của 12 con giáp cho thấy hôm nay đường tài lộc của tuổi Thìn vô cùng khởi sắc, tiến triển không ngừng. Tiền bạc dồi dào, tài vận hanh thông, con giáp này nên nhân đây mà tích lũy và tìm cơ hội đầu tư để tiền bạc sinh thêm.

Ngược lại, vận trình tình duyên của tuổi Thìn lại không hề may mắn. Con giáp này có phần cố chấp, điều đó khiến cho mối quan hệ giữa với nửa kia trở nên căng thẳng. Nếu bạn thường tự mình quyết định mọi thứ mà quên đi mình đã có người để chia sẻ thì chính bạn đã không để đối phương thực sự bước vào cuộc sống của mình.

Bởi vậy, đôi khi người ấy cảm thấy mình không được tin tưởng và tổn thương khi bạn từ chối sự giúp đỡ của họ. Nỗi buồn dồn nén, những cảm xúc của đối phương bấy lâu nay sẽ bùng nổ, gây ra những mâu thuẫn khó có thể hàn gắn tình cảm giữa hai người.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày 6/7/2019 của 12 con giáp, hôm nay tuổi Tỵ tình hình tài chính tốt đẹp, chi tiêu rủng rỉnh, con giáp này có được khoản tiền lớn trong tay. Với người kinh doanh, buôn bán thì việc làm ăn suôn sẻ thuận lợi, chẳng lo thua lỗ. Tiền bạc vào nhà ào ào như nước.

tu vi ngay 672019 tuoi suu tieu nhan xuat hien tuoi mao tai loc hu hao

Tử vi ngày mới khuyên bạn, nếu có ý định đầu tư thì hôm nay là thời cơ tốt để bạn thực hiện điều này. Hãy xem xét bối cảnh xung quanh, đồng thời tìm hiểu thông tin kỹ càng để chắc chắn hơn về tỷ lệ thành công. Nếu cảm thấy còn nhiều khúc mắc, hãy tham khảo thêm ý kiến của những người có kinh nghiệm và chuyên môn.

Tuy vậy, vận tình duyên của tuổi Tỵ hôm nay lại có phần kém sắc. Con giáp này lận đận mãi mà vẫn chẳng tìm được cho mình người tâm đầu ý hợp, dù có không ít mối quan hệ. Nếu có bắt đầu tình cảm thì cũng nhanh chóng qua đi, chẳng ai ở lại bên cạnh. Có lẽ có duyên mà chưa có phận, bạn cũng đừng quá buồn rầu.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi 12 con giáp ngày 6/7/2019 cho thấy, tuổi Ngọ có một ngày mới khá là tồi tệ, u ám. Con giáp này cần phải chấn chỉnh lại thái độ làm việc của chính bản thân mình, tìm ra cách để có thể vượt qua được những khó khăn trong thời điểm này thay vì chỉ ngồi than thân trách phận mà chẳng giải quyết được điều gì.

Tử vi hằng ngày khuyên bạn nên xem lại các yếu điểm của bản thân, chẳng hạn tác phong làm việc chậm, thường xuyên thiếu tập trung, thói quen bốc đồng, hấp tấp. Nếu không khắc phục những thiếu sót này, bạn khó có thể làm việc hiệu quả và được đánh giá cao cũng như nhận được thành quả xứng đáng.

Phương diện tình duyên của tuổi Ngọ cũng không được thuận lợi cho lắm. Nửa kia có những quan điểm riêng mà con giáp này thấy khó có thể chấp nhận được. Nếu không thể tìm được tiếng nói chung để có thể hòa hợp và vượt qua được điều này thì khả năng tan vỡ là rất lớn.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày 6/7/2019 của 12 con giáp, người tuổi Mùi trong ngày thứ 7 tài lộc dồi dào, thoải mái. Thành quả này là nhờ chăm chỉ làm việc, không ngừng phấn đấu, nỗ lực để thực hiện mục tiêu của mình, thế nên tiền bạc có được cũng rất xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Tuổi Mùi sẽ nhận được nhiều nguồn thu tốt hơn khi đầu tư vào công việc chính. Tuy nhiên, con giáp này chớ nên vì cái lợi trước mắt mà không tính đến chuyện lâu dài. Ngoài ra, nếu khó có thể sắp xếp thời gian làm việc trong ngày hợp lý thì không nên ôm đồm quá nhiều công việc cùng lúc.

Tình hình sức khỏe của tuổi Mùi hôm nay không được ổn định. Con giáp này nên chú tâm hơn đến chuyện ăn uống, ngủ nghỉ. Đặc biệt là phải lưu ý chọn thực phẩm sạch, an toàn vệ sinh, nếu không sẽ dễ gặp phải vấn đề về tiêu hóa. Đặc biệt, phải hạn chế sử dụng đồ ăn chế biến sẵn.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày 6/7/2019 thứ Bảy của 12 con giáp dự báo, trong công việc tuổi Thân thể hiện được năng lực làm việc của mình chẳng hề tầm thường chút nào. Con giáp này có những ý tưởng sáng tạo và độc đáo khiến ai nấy cũng phải ghi nhận. Vì vậy cơ hội thăng tiến xa hơn trong thời gian tới là điều hoàn toàn có thể tin tưởng.

Những khó khăn tưởng chừng sẽ làm chùn bước tiến của tuổi Thân thì ngờ đâu lại phải thất bại trước sức mạnh và ý chí của con giáp này. Tuổi Thân biết mình đang ở đâu và chẳng để lỡ mất cơ hội thành công trước mắt mình. Nhờ đó mà tài chính của cũng có dấu hiệu vô cùng khởi sắc.

Vận trình tình cảm của con giáp này hôm nay cũng tốt đẹp, tuổi Thân được quý nhân nâng đỡ, mối nhân duyên đẹp đẽ, hôn nhân như ý, vợ chồng tình cảm hài hòa, luôn thông cảm và tha thứ cho những lỗi lầm, thiếu sót của nhau.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi 12 con giáp ngày 6/7/2019, tuổi Dậu đang có những tín hiệu đáng mừng trong chuyện hợp tác làm ăn của mình, tiền bạc dồi dào, các khoản thu nhiều hơn các khoản chi. Lợi nhuận tăng lên gấp bội khiến bản mệnh không thể tin nổi vào mắt mình.

tu vi ngay 672019 tuoi suu tieu nhan xuat hien tuoi mao tai loc hu hao

Điều này phần nhiều nhờ tinh thần trách nhiệm và sự cố gắng, phấn đấu không ngừng nghỉ của bản mệnh. Tuổi Dậu chẳng những làm tốt việc của mình mà còn thúc đẩy mọi người cùng nhau cố gắng. Chính vì vậy công việc càng trở nên thoải mái và suôn sẻ hơn nhiều.

Phương diện tình cảm của tuổi Dậu hôm nay cũng rất hài hòa. Con giáp này biết nghĩ và có trách nhiệm với nửa kia của mình. Chính vì thế, đối phương cũng sẽ có sự sẻ chia, chăm sóc rất ấm áp dành cho con giáp này. Cùng cho và nhận lại, tình cảm đôi bên hài hòa, bền vững.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi ngày 6/7/2019 thứ Bảy của 12 con giáp dự đoán, tuổi Tuất ngày hôm nay hung cát đều có cả. Con giáp này không phải lo lắng nhiều về chuyện tiền bạc. Mặc dù có nhiều khoản phải chi cũng như phát sinh bất ngờ, nhưng tuổi Tuất đã có nguồn thu phụ đảm bảo cho cuộc sống của mình.

Tuy nhiên, Tuất Thìn tương xung, vận trình tình cảm dậm chân tại chỗ, khiến con giáp này phải lo nghĩ nhiều. Người độc thân cần chờ thêm gian để vận đào hoa được vượng trở lại mới có thể tìm thấy tình yêu của đời mình.

Người có đôi may mắn hơn khi không còn tranh cãi hay mâu thuẫn vì những chuyện không đáng có nữa. Con giáp này dần có được sự hài hòa trong tình cảm với đối phương, không để những hàn xử bốc đồng, thiếu suy nghĩ của mình làm ảnh hưởng nữa.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi 12 con giáp ngày 6/7/2019, công việc của tuổi Hợi hôm nay có nhiều bước tiến triển tốt đẹp, con đường công danh hanh thông, rộng mở. Bản mệnh tìm được cho mình những hướng đi đúng đắn, giúp bạn giải quyết được vấn đề còn dang dở.

Hơn thế nữa tuổi Hợi còn tỏa ra nguồn năng lượng tích cực, truyền cảm hứng cho mọi người cố gắng vì một tương lai tươi sáng hơn. Tinh thần nhiệt huyết của con giáp này như ngọn lửa không bao giờ tắt. Nhờ vậy mà bạn sớm chạm tay đến thành công, đạt được những mục tiêu, mơ ước của mình.

Tuy nhiên về phương diện tình cảm lại dễ có mâu thuẫn. Con giáp này cần cẩn thận trong lời ăn tiếng nói, nhẹ nhàng và từ tốn hơn. Đừng nói những lời thể hiện sự vô tâm, lạnh lùng với người mình yêu thương sẽ khiến tình yêu của bạn rạn nứt và phai nhạt lúc nào chẳng hay, đến lúc đó hối hận cũng đã muộn.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Hải Bình

tu vi ngay 672019 tuoi suu tieu nhan xuat hien tuoi mao tai loc hu haoTử vi thứ Bảy ngày 6/7/2019 của 12 cung hoàng đạo