Tử vi ngày 31/1/2022: Tuổi Tỵ mọi việc thuận lợi, tuổi Thân đối đầu tiểu nhân

14:45 | 30/01/2022

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 31/1/2022 hôm nay, tuổi Tỵ mọi việc thuận lợi. Con giáp này nhanh chóng nắm bắt được vấn đề cần thực hiện. Đồng thời, cũng là người khiêm tốn, chịu khó thu ý kiến đóng góp của mọi người xung quanh.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Hai ngày 31/1/2022 hôm nay, tam hợp nâng đỡ giúp cải thiện năng suất công việc cho tuổi Tý. Những khó khăn, rắc rối không hề làm con giáp này chùn bước mà ngược lại càng khiến con giáp này cảm thấy quyết tâm hơn.

Tuổi Tý hoàn toàn có thể đặt nhiều hy vọng hơn vào năm mới, bởi con giáp này đang nhận được sự đánh giá tích cực đến từ cấp trên. Hãy đặt ra cho mình những đích đến rõ ràng hơn và cố gắng hết sức, bởi bản mênh bỏ ra bao nhiêu công lao thì sẽ được nhận lại bấy nhiêu.

Về phương diện tình cảm, Kim sinh Thủy cho thấy bản mệnh có một gia đình rất hòa thuận. Thời điểm bận rộn như cuối năm, tuổi Tý và nửa kia luôn cùng nhau thảo luận mọi vấn đề trong cuộc sống. Nhờ tình yêu, hai người có thể khắc phục mọi vấn đề.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Hai ngày 31/1/2022 hôm nay, vận tài chính của tuổi Sửu ổn định. Cho dù công việc hiện tại của con giáp này có mức lương cao hay thấp thì chỉ cần chi tiêu hợp lý, chú ý tiết kiệm thì không sợ thiếu tiền tiêu.

Một số người làm công ăn lương hoặc làm ăn buôn bán có thể nhận được một khoản kha khá xứng đáng với công sức lao động. Thời điểm này, con giáp này nên suy xét cẩn thận trước khi tiến hành đầu tư hoặc kinh doanh.

May mắn hơn nữa, ngũ hành Thổ sinh Kim cho thấy người độc thân dễ dàng tạo được ấn tượng tốt đẹp với người khác phái. Đây là có nhiều dịp giao lưu gặp gỡ, hãy tự tin thể hiện cá tính rồi mọi người sẽ nhận ra sức hấp dẫn của bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết, thứ Hai ngày 31/1/2022 hôm nay, tuổi Dần sẽ phải vất vả làm việc mọi việc một mình. Tuy nhiên dù xung quanh không có ai chủ động giúp đỡ, con giáp này cũng chớ nhụt chí hay than thân trách phận, bởi việc đó chẳng đem lại lợi ích gì.

Để tăng hiệu quả làm việc, một khi đã bắt tay vào công việc gì, bản mệnh không nên lơ đãng hoặc cố tình làm ẩu cho xong việc. Nếu lỡ mắc phải sai sót, con giáp này sẽ lại phải tốn thêm nhiều thời gian để khắc phục.

Về sức khỏe, dù bận thế nào tuổi Dần cũng cần tìm thời điểm để nghỉ ngơi và hãy cố gắng ngủ một giấc thật ngon sau một ngày vất vả. Ngoài ra, theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương ở vùng thắt lưng, dạ dày…

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 31/1/2022 hôm nay, tuổi Mão dễ vướng vào chuyện tranh chấp, thị phi. Thời điểm cuối năm như thế này, bản mệnh chớ nên hành xử nóng nảy bốc đồng khiến chuyện bé xé ra to, mọi vấn đề càng thêm khó giải quyết.

Một số người quá tự tin vào khả năng của mình nên không muốn hợp tác với ai, chỉ thích tự làm mọi việc theo ý của mình. Tuy nhiên, con giáp này nên biết sự kiêu ngạo sẽ biến mình thành ếch ngồi đáy giếng và nhanh chóng tụt hậu so với mọi người.

Trong ngày Kim khắc Mộc, mối quan hệ giữa con giáp này và người nhà không được yên bình. Dù bận rộn đến mấy, có lẽ đôi bên vẫn cần dành nhiều thời gian để trò chuyện với nhau hơn, đừng để mối quan hệ giữa mọi người ngày càng xa cách.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Hai ngày 31/1/2022 hôm nay, tuổi Thìn có một ngày thuận lợi. Con giáp này có nhiều cơ hội, thực hiện các công việc suôn sẻ. Bản mệnh luôn tập trung vào công việc mình đang làm và có được sự tin tưởng của mọi người.

Tuy nhiên, con giáp này cần cởi mở hơn trong giao tiếp, bởi dường như con giáp này đang không muốn chia sẻ suy nghĩ của mình với bất cứ ai. Hãy thoải mái hơn khi trao đổi ý kiến, bởi điều đó sẽ giúp tuổi Thìn nhanh chóng nhận ra thiếu sót của bản thân.

Theo quan niệm dân gian, hôm nay là ngày thích hợp để chữa bệnh, phá dỡ, loại bỏ đồ vật cũ. Vì thế, con giáp này có thể tranh thủ ngày cuối năm này để thực hiện các công việc liên quan cho thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

Tuổi Tỵ

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Hai ngày 31/1/2022 hôm nay, tuổi Tỵ mọi việc thuận lợi. Con giáp này nhanh chóng nắm bắt được vấn đề cần thực hiện. Đồng thời, cũng là người khiêm tốn, chịu khó thu ý kiến đóng góp của mọi người xung quanh.

Trong cuộc sống, có thể tuổi Tỵ là người rất hăng hái giúp đỡ người khác, cho dù đối phương có bày tỏ mong muốn của mình hay không. Nhờ thói quen giúp đỡ vô tư, đừng so đo thiệt hơn, con giáp này xây dựng được những quan hệ xã giao tốt đẹp.

Tuy nhiên cục diện Hỏa khắc Kim, có vấn đề xảy ra trong mối quan hệ gia đình của bản mệnh. Vợ chồng con giáp này liên tiếp chiến tranh lạnh vì những quan điểm bất đồng. Những lúc thế này, hai người lại càng cần phải bình tĩnh ngồi lại và trò chuyện với nhau.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay, thứ Hai ngày 31/1/2022 hôm nay, hung tinh giáng họa khuyên tuổi Ngọ chớ nên bướng bỉnh mà đối đầu với người khác. Con giáp này cần khiêm tốn hơn, nhận ra những điểm nổi trội của người khác mà bản thân mình nên học tập.

Cục diện Hỏa khắc Kim cho thấy có vẻ như tuổi Ngọ đang dành quá nhiều thời gian cho công việc nên thờ ơ với gia đình của mình. Bản mệnh cần biết rằng tình thân là điều quan trọng nhất, dù tiền bạc có nhiều đến đâu cũng không mua được.

Trong gia đình, những người trẻ tuổi có thể trở nên mâu thuẫn với cha mẹ hoặc họ hàng do những suy nghĩ khác biệt. Mỗi thế hệ có một quan điểm, một cách nghĩ khác nhau, nhưng dù sao thì con giáp này cũng nên thử lắng nghe và tôn trọng ý kiến của người đi trước.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Hai ngày 31/1/2022, tuổi Mùi chăm chỉ, cần cù ắt sẽ đạt được cái đích mà mình đặt ra. Thành quả lao động mà con giáp này nhận được trong ngày hôm nay chính là phần thưởng, sự khích lệ bản mệnh tiếp tục cố gắng.

Muốn tiến xa hơn nữa, tuổi Mùi cần học cách xác định mục tiêu của mình sao cho tham vọng hơn. Đừng đánh giá thấp bản thân và lập cho mình cái đích quá dễ chinh phục. Hãy tạo cơ hội để bản thân được phát huy tài năng.

Trong ngày Thổ sinh Kim, bản mệnh và nửa kia luôn thấu hiểu lẫn nhau mà không cần đôi bên phải nói rõ thành lời. Để có thể được như hiện tại, trước nay hai người luôn tâm sự và trao đổi ý kiến với nhau trong mọi chuyện.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Hai ngày 31/1/2022 hôm nay, tuổi Thân cần chuẩn bị sẵn sàng tinh thần đối diện với kẻ tiểu nhân. Dù có bắt tay vào công việc quen thuộc thế nào đi nữa, con giáp này cũng chớ lơ là.

Cùng với đó, khi đối diện với sự nghi ngờ, gièm pha của người ngoài, bản mệnh chớ nên nóng nảy, kích động, bởi càng như vậy thì càng dễ phạm sai lầm. Hãy tiếp tục làm tốt công việc của mình và để thực tế chứng minh.

Kim khí vượng khuyên bản mệnh phải quan tâm hơn đến sức khỏe, đặc biệt là các bệnh liên quan đến xương cốt. Người lớn tuổi chú ý không làm việc quá sức, còn người trẻ tuổi cũng đừng chủ quan và chớ nên ngồi một chỗ quá lâu.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Dậu

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Hai ngày 31/1/2022 hôm nay, công việc của tuổi Dậu thuận lợi. Con giáp này sẵn sàng học hỏi những điều mới từ mọi người và mọi việc xung quanh, đồng thời cũng chẳng ngại thử thách mình để có thể tiến bộ nhanh chóng.

Tử vi ngày 31/1/2022: Tuổi Tỵ mọi việc thuận lợi, tuổi Thân đối đầu tiểu nhân

May mắn hơn, tuổi Dậu còn có cơ hội gặp được quý nhân trong ngày mới này. Bản mệnh hãy tận dụng cơ hội này để học hỏi những kinh nghiệm quý báu do đối phương truyền dạy, giúp ích cho công việc sau này.

Nếu có ý định xuất hành trong ngày hôm nay, con giáp này nên chọn những hướng tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hướng tốt bao gồm hướng Đông Bắc là hướng Hỷ thần và hướng Đông Nam là hướng Tài thần.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng, thứ Hai ngày 31/1/2022 hôm nay tuổi Tuất may mắn trên phương diện tài lộc. Con giáp này có thể kiếm được một khoản nhờ chăm chỉ làm các công việc tay trái trong suốt khoảng thời gian dài vừa qua.

Ngoài ra, một số người có thể phát tài bất ngờ nếu tham gia các trò chơi may rủi. Tuy nhiên, con giáp này không nên sống phụ thuộc vào cách kiếm tiền này, hãy làm giàu chân chính dựa trên sức lao động của chính mình thì mới có thể phát triển bền vững.

Trong ngày Thổ sinh Kim, tuổi Tuất rất vượng đào hoa. Nếu đã có đối tượng thầm mến và còn độc thân, con giáp này nên cho đôi bên một cơ hội tìm hiểu về nhau kĩ hơn. Đã đến lúc bản mệnh cần tìm một người cùng chia sẻ niềm vui nỗi buồn.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 31/1/2022 hôm nay, tương hại giáng họa khiến tuổi Hợi vướng phải nhiều chuyện phức tạp, rắc rối, do có kẻ tiểu nhân xuất hiện ném đá giấu tay. Tuy nhiên, con giáp này cần nhắc nhở bản thân mình bình tĩnh nếu không càng dễ rơi vào bẫy.

Trong công việc, tâm tính dễ bị kích động sẽ dẫn con giáp này đến những quyết định sai lầm. Trước khi bắt tay vào một việc gì, con giáp này không nên quá mức độc đoán, chỉ làm theo ý mình mà nên thử thảo luận, trao đổi với những người giàu kinh nghiệm hơn.

Cục diện Kim sinh Thủy cho thấy, nửa kia chính là một chỗ dựa tinh thần rất vững vàng cho con giáp này. Nếu có điều gì khiến tuổi Hợi khó xử, hãy trò chuyện với đối phương, rất có thể hai người cùng trao đổi, bàn luận thì sẽ tìm ra một giải pháp thích hợp.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình