Tử vi ngày 28/11/2021: Tuổi Dần cơ hội kiếm tiền, tuổi Ngọ đón nhận tin vui

14:50 | 27/11/2021

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay Chủ nhật ngày 28/11/2021 hôm nay, trong ngày có sự nâng đỡ của cát tinh, tuổi Ngọ chuẩn bị tinh thần đón nhận những tin vui trong công việc. Có những người ký kết được hợp đồng lớn, nhận được sự đồng thuận của đối tác lâu năm.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 28/11/2021 hôm nay, tuổi Tý tạo dựng được uy tín với mọi người xung quanh bằng chính những kinh nghiệm tích lũy từ nhiều năm nay. Điều này giúp con giáp này nhận được sự kính nể của cả tập thể, có chỗ đứng vững chắc trong lòng mọi người.

Tuy nhiên, tuổi Tý cũng không nên vì thế mà tự kiêu. Bản mệnh nên giữ thái độ khiêm tốn, cầu tiến, biết lắng nghe. Hãy biến năng lượng dồi dào này của mình thành khả năng sáng tạo, khi đó, hứa hẹn con giáp này sẽ nhận được những kết quả bất ngờ.

Tuy nhiên trong ngày ngũ hành xung khắc, chuyện tình cảm của tuổi Tý không được suôn sẻ. Có quá nhiều trở ngại phía trước đang ngăn trở hai người đến với nhau. Dường như luôn tồn tại một bức tường vô hình ở giữa cả hai. Con giáp này buồn chán và suy nghĩ không thôi, nhưng vẫn chưa tìm ra được cách để giải quyết vấn đề.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 28/11/2021 hôm nay, tuổi Sửu có thể đón những tin không được vui. Con giáp này gặp không ít những rắc rối trong công việc khi mâu thuẫn giữa đồng nghiệp với nhau tưởng chừng không phải là vấn đề lớn nhưng vô tình làm giảm tiến độ và hiệu quả của công việc.

Công việc trục trặc khiến tâm trạng của tuổi Sửu vô cùng bất ổn. Con giáp này dễ cáu giận hơn, thậm chí còn trút giận lên người không liên quan. Bản mệnh chẳng quan tâm quá nhiều đến cảm nhận của đối phương nên có những lời lẽ vô tâm, thiếu suy nghĩ, khiến cho người ấy tổn thương rất nhiều.

Trong ngày Thổ khí đương vượng, con giáp này cần lưu ý chăm sóc sức khỏe của mình. Bản mệnh có thể vì những chuyện căng thẳng trong cuộc sống mà dễ gặp các vấn đề về tiêu hóa, ăn uống kém ngon miệng.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dư báo Chủ nhật ngày 28/11/2021 hôm nay, tài tinh ghé thăm mang đến cho tuổi Dần những quyết định sáng suốt về tiền bạc. Con giáp này được quý nhân mang đến những cơ hội kiếm tiền. Bản mệnh hãy quyết đoán hơn và nếu có thể nên xin sự hỗ trợ của người có kinh nghiệm hơn.

Những người kinh doanh, buôn bán có thể đạt được mục tiêu kinh doanh sớm nếu duy trì được mức tiêu thụ hàng hóa như hiện tại. Bản mệnh có thể mở rộng kinh doanh, đa dạng hàng hóa để thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng.

Tuy nhiên hôm nay, cục diện Thổ Mộc xung khắc ảnh hưởng xấu đến chuyện tình cảm của bản mệnh. Tính cách bướng bỉnh của tuổi Dần chính là nguyên nhân gây trở ngại. Trong chuyện tình cảm không phải lúc nào cũng cứng được, đôi khi cần hài hòa, mềm mỏng, có như vậy tình yêu mới có cơ hội thăng hoa.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 28/11/2021 hôm nay, điềm báo tiểu nhân có thể xuất hiện đem lại cho tuổi Mão nhiều thị phi, gặp phải nhiều chuyện phức tạp, rắc rối. Càng những lúc như vậy, con giáp này càng chớ vội nóng nảy, mất bình tĩnh mà nên tìm hiểu gốc rễ vấn đề trước.

Tính tình dễ bị kích động khiến bản mệnh dễ đưa ra những quyết định sai lầm. Trước khi làm một việc gì, nếu còn chưa chắc chắn, hay thảo luận với những người đáng tin xung quanh mình xem sao. Có thể con giáp này sẽ có một hướng đi đúng đắn hơn.

Cục diện Mộc khắc Thổ cho thấy, mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia cũng không quá hòa hợp. Có lẽ đôi bên cần dành nhiều thời gian để trò chuyện với nhau hơn là cứ ai làm việc nấy như bây giờ. Như vậy thì quan hệ giữa mọi người sẽ càng lúc càng xa cách.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 28/11/2021 hôm nay, sự do dự sẽ khiến tuổi Thìn để tuột khỏi tầm tay cơ hội bứt phá trong sự nghiệp. Một phần vì con giáp này suy nghĩ không thấu đáo, phần khác do tác động ngoại cảnh. Cần kiên nhẫn chờ đợi cơ hội khác, lần kế tiếp đừng để phải hối tiếc như lần này.

Thổ khí vượng mang lại nhiều dấu hiệu không tốt cho sức khỏe của bản mệnh, nhưng nếu con giáp này chăm chỉ tập luyện thì việc này không ảnh hưởng quá nhiều, tuy nhiên, tâm tính của con giáp này sẽ có phần nóng nảy hơn những ngày thường.

Tốt nhất hôm nay, bản mệnh nên dành cho mình thời gian để thư giãn, học cách buông bỏ những thứ đã mất đi. Khi tâm trí được yên tĩnh, con giáp này cũng mới có thể xâydựng được những kế hoạch tốt cho các mục tiêu tiếp theo.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 28/11/2021 hôm nay, hung tinh tác động không nhỏ đến công việc của tuổi Tỵ, tiểu nhân tìm cách hãm hại khiến cho con giáp này không thể nào hoàn thành được công việc đúng như thời hạn. Điều đó khiến tâm trạng của bản mệnh sụt giảm nghiêm trọng.

Tuổi Tỵ chẳng còn cảm thấy hứng thú với công việc khi mà bao nhiêu công sức mình bỏ ra cuối cùng cũng thành công cốc. Chán nản càng khiến cho con giáp này có xu hướng buông xuôi, chểnh mảng và có thể cấp trên đang không hài về những biểu hiện này.

Bù lại, cục diện Hỏa sinh Thổ mang tới những tín hiệu đáng mừng cho chuyện tình cảm. Con giáp này nhận được những sự quan tâm và sẻ chia từ nửa kia nên những căng thẳng thời gian qua cũng nguôi ngoai bớt được phần nào. Đối phương luôn là điểm tựa tinh thần vững chắc cho bản mệnh trong những lúc khó khăn nhất.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay Chủ nhật ngày 28/11/2021 hôm nay, trong ngày có sự nâng đỡ của cát tinh, tuổi Ngọ chuẩn bị tinh thần đón nhận những tin vui trong công việc. Có những người ký kết được hợp đồng lớn, nhận được sự đồng thuận của đối tác lâu năm.

Thành công hôm nay hoàn toàn đến từ nỗ lực của con giáp này đã xây dựng trước đây. Tuy nhiên, tuổi Ngọ đừng ngủ quên trên chiến thắng mà hãy lập kế hoạch cho những mục tiêu tiếp theo, có như vậy mới tránh cho mình được sự nóng vội, bỏ sót các việc quan trọng.

Trong ngày ngũ hành tương sinh, tình cảm của bản mệnh khá êm ấm, hai tâm hồn hòa hợp giúp tình yêu thêm phần thăng hoa khi dạo này hai người có nhiều thời gian ở bên nhau hơn. Người độc thân nếu muốn bắt đầu một tình yêu mới, vậy thì nhất định phải buông bỏ những thứ thuộc về quá khứ.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 12h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 28/11/2021 hôm nay, tuổi Mùi có xu hướng tự tin thái quá, không chấp nhận nghe theo lời khuyên của bất cứ ai cả và lúc nào cũng muốn là người dẫn đầu. Con giáp này cho rằng người khác không hiểu rõ tình hình. Thái độ này có thể khiến bản mệnh gặp nhiều rắc rối.

Trong ngày Thổ khí đương vượng, con giáp này cần phải suy nghĩ cởi mở hơn và sẵn sàng tiếp thu ý kiến của người khác. Những suy nghĩ bảo thủ đôi khi sẽ khiến mọi việc trở nên khó giải quyết hơn nhiều. Hãy học cách suy nghĩ đa chiều hơn.

Bên cạnh đó, tuổi Mùi cần phải chú ý đến cách ăn nói của mình, suy nghĩ trước khi nói, tránh làm mất lòng người khác vì tính tùy tiện. Khi muốn góp ý cho ai, con giáp này nên dùng những ngôn ngữ uyển chuyển, tránh dùng những từ quá trực tiếp gây tổn thương người nghe.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng Chủ nhật ngày 28/11/2021 hôm nay, tuổi Thân cơ hội thăng tiến, con đường quan lộc rộng mở vô cùng. Con giáp này được trao cơ hội để khẳng định bản thân, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và ghi điểm xuất sắc với cấp trên nên sẽ được đề bạt vào những vị trí cao hơn, xứng đáng hơn.

Cát tinh cũng giúp sức khá tốt trong những tình huống phải đưa ra lựa chọn. Con giáp này có những quyết định đúng đắn, quyết đoán và dứt khoát, từ đó nắm giữ cơ hội và phát huy khả năng một cách tốt nhất để đạt được mục tiêu đã định, không để lỡ mất thời cơ.

Trong ngày Thổ sinh Kim, vận tình cảm cũng thăng hoa. Các đôi đã yêu nhau lâu có thể sẽ có bước tiến mới trong mối quan hệ. Đôi lứa tính tới chuyện trăm năm, yêu thương nhau đủ độ thì tính tới lúc về chung một nhà, để cùng nhau đắp xây hạnh phúc.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Dậu

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 28/11/2021, nhị hợp che chở cho vận trình của tuổi Dậu trong ngày hôm nay. Công việc của con giáp này tiến triển thuận lợi, hoàn thành tốt những công việc được cấp trên giao phó. Sự tự tin khiến bản mệnh không ngại ngần khi đối diện với những thách thức.

Con giáp này cũng có cơ hội gặp được quý nhân. Bản mệnh có thể học được những điều rất kinh nghiệm quý giá của người ấy và điều này sẽ mang lại nhiều ích lợi cho công việc sau này. Nếu gặp trục trặc trong vấn đề gì, tuổi Dậu cũng đừng ngại ngần lên tiếng nhờ trợ giúp.

Tuy nhiên hôm nay, đường tài lộc lại không được thuận lợi. Hung tinh ở bên rình rập và đe dọa tới túi tiền của con giáp này. Tuổi Dậu cần có những quyết định mang lý trí nhiều hơn nữa thay vì để cho cảm xúc cá nhân lấn át nhiều như bây giờ, sẽ khiến cho những tiền của công sức tích cóp được tan biến.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 28/11/2021 hôm nay mang đến điềm tranh chấp lợi ích cá nhân với tuổi Tuất. Công việc trì trệ, ứ đọng vì những xung đột. Công việc chung nhưng đùn đẩy, mạnh ai nấy làm, sớm muộn gì cũng gây ảnh hưởng tới lợi ích tập thể, chẳng ai là người tránh được liên quan.

Thổ khí vượng còn khiến tâm trạng của con giáp này bị đè nén, chỉ trực chờ bùng nổ khiến vận trình tình cảm giảm đi trông thấy. Bản mệnh cần tiết chế cảm xúc, tránh nổi nóng hay trút giận lên đối phương để rồi phải cãi nhau to tiếng.

Người độc thân có lẽ cũng phải đưa ra quyết định đau lòng nào đó, mối tình vừa mới chớm nở đã vội lụi tàn. Con giáp này cần biết rằng tình cảm là thứ không thể ép buộc, đồng thời cũng nên nghĩ thoáng hơn để tâm trí bớt u buồn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 28/11/2021 hôm nay, cát thần trao cho tuổi Hợi những cơ may tài lộc mà con giáp này mong chờ từ lâu. Đặc biệt là những người đi theo nghiệp kinh doanh hay nghề tay trái sẽ có cơ hội kiếm tiền thuận lợi, tiền bạc cứ thế theo nhau đổ về túi.

Tuy nhiên, ngũ hành xung khắc khiến rạn nứt tình cảm của con giáp này cứ lớn dần dù đã cố gắng hòa giải và hàn gắn. Những mâu thuẫn trong gia đình vẫn còn sờ sờ ra đó, mạnh thân ai người nấy lo, các thành viên trong nhà thiếu đi sự chia sẻ và kết nối với nhau.

Ngoài ra, tuổi Hợi còn dễ gặp phải các vấn đề về sức khỏe, nhất là các vấn đề về đường tiêu hóa. Con giáp này nên tuyệt đối gìn giữ mình trong việc ăn uống, nên kiêng, hạn chế những thực phẩm cay nóng, ăn liền chỉ ngon miệng hay tiện lợi mà không có lợi cho sức khỏe.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình