Tử vi ngày 25/3/2021: Tuổi Sửu khẳng định vị thế, tuổi Hợi tiểu nhân quấy phá

14:47 | 24/03/2021

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Năm ngày 25/3/2021, tuổi Sửu vốn luôn nghiêm túc và có trách nhiệm trong công việc, hôm nay lại may mắn có cơ hội khẳng định vị thế của mình.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 25/3/2021 hôm nay, tam hợp phù trợ, tuổi Tý sẽ không ngại khi phải đối mặt với khó khăn. Nhờ trí thông minh và sáng suốt, con giáp này có khả năng đưa ra những quyết định đúng đắn. Đây chính là lý do bản mệnh nhận được sự tin tưởng của tất cả mọi người.

Trong ngày hôm nay chỉ cần bản mệnh nghiêm túc làm việc chắc chắn sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và nhận được sự đánh giá cao từ cấp trên. Điều cần thiết bây giờ là hãy tiếp tục giữ vững tinh thần tích cực này chứ không nên quá mức kiêu ngạo, hay cực đoan mà dẫn đến những sai lầm đáng tiếc.

Về đường tình cảm, cuộc sống gia đình hiện tại khá hạnh phúc. Con giáp này biết yêu thương quan tâm đến tất cả mọi người, điều đó giúp bản mệnh nhận được nhiều sự yêu thương. Ngoài ra chuyện tình cảm của tuổi Tý và đối phương tiến triển cũng khá tốt trong ngày hôm nay.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Sửu

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Năm ngày 25/3/2021, tuổi Sửu vốn luôn nghiêm túc và có trách nhiệm trong công việc, hôm nay lại may mắn có cơ hội khẳng định vị thế của mình, giành được lòng tin của không chỉ đồng nghiệp mà còn của cả những người có quyền cao chức trọng.

Ngoài ra trong ngày thứ Năm này bản mệnh sẽ nhận được cơ hội may mắn giúp cho con đường sự nghiệp của mình ngày càng vươn xa hơn. Chính vì thế hãy biết nắm bắt thời cơ tốt này để tạo ấn tượng tốt với cấp trên và thực hiện hoài bão của mình.

Những người còn độc thân trong ngày hôm nay dễ dàng tạo được ấn tượng tốt đẹp với người khác phái. Hãy thoải mái thể hiện bản thân để mọi người nhận ra sức hấp dẫn của bản mệnh. Tuổi Sửu có thể gặp được người phù hợp vào chính hôm nay.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tuổi Dần

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 25/3/2021, tam hợp giúp đỡ tuổi Dần, khiến con giáp này trở nên quyết đoán, nghĩ gì là lập tức bắt tay vào làm ngay chứ không chần chừ, do dự. Tuy nhiên, đây lại là lý do khiến những quyết định của bản mệnh trở nên khá hấp tấp và vội vàng.

Trên cung đường tài lộc, người làm công việc tự do có thể thu được một khoản tiền kha khá. Tuy nhiên, dù là trong lúc rủng rỉnh, bản mệnh cũng không nên tiêu xài phung phí. Hãy lập kế hoạch cho tương lai.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia phát triển tốt đẹp. Bản mệnh luôn tôn trọng nửa kia nên không bao giờ quyết định mọi chuyện trong gia đình một mình mà luôn luôn trao đổi ý kiến với đối phương, để vợ chồng đạt được sự đồng thuận.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Mão

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 25/3/2021, cục diện tương phá cho biết tuổi Mão rằng bản mệnh cần phải chú ý đến việc quản lý tiền bạc trong ngày hôm nay. Tốt nhất, con giáp này không nên chi tiêu quá hào phóng và tránh nhẹ dạ cả tin, mắc phải mánh của đối tượng lừa đảo.

Nếu tuổi Mão đang làm công việc kinh doanh, thì không nên vội vàng đi đến quyết định đầu tư vào thời điểm này nếu không muốn bị ngáng chân hoặc vướng phải những mối làm ăn bất lợi. Hãy bình tĩnh chờ thời điểm thích hợp hơn. Người luôn chăm chỉ làm lụng và chịu khó cóp nhặt sẽ dần có được một khoản tiền đáng ngưỡng mộ.

Tuy nhiên hôm nay, những mối quan hệ giữa tuổi Mão và người thân trong nhà không quá hòa hợp. Do đó đôi bên cần dành nhiều thời gian để trò chuyện với nhau để giải quyết mâu thuẫn, nếu không hòa hợp được thì quan hệ giữa mọi người sẽ càng lúc càng xa cách.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Thìn

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 25/3/2021 hôm nay, nhờ có tam hợp giúp sức mà công việc của tuổi Thìn tiến triển tương đối thuận lợi. Chỉ cần luôn chú ý vào công việc được giao, bản mệnh chắc chắn sẽ gặt hái được những thành quả khả quan, nhất là với người trong lĩnh vực nghệ thuật, y học, nghiên cứu.

Tuổi Thìn vốn là người thông minh và giàu kinh nghiệm, đặc biệt bản mệnh là người có tính tình lương thiện, luôn giúp đỡ mọi người xung quanh nên luôn nhận được sự yêu mến từ đồng nghiệp, người thân, bạn bè. Vì thế khi gặp bất cứ khó khăn gì cũng sẽ nhận được sự giúp đỡ.

Tuy nhiên hôm nay mối quan hệ giữa con giáp này với cha mẹ của mình sẽ xảy ra bất hòa. Bản mệnh và cha mẹ luôn có những quan điểm sống trái ngược nhau chính vì thế thường xuyên xảy ra những cuộc tranh cãi dẫn đến mối quan hệ không được thân thiết.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tuổi Tỵ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 25/3/2021 hôm nay, công việc của tuổi Tỵ tiến triển thuận lợi do có sự trợ giúp của tam hội. Con giáp này nhận được sự yêu mến của mọi người nhờ thái độ hòa nhã và khéo léo. May mắn hơn, bản mệnh còn có thể gặp được quý nhân.

Bản mệnh nên nhanh chóng và tự tin nắm bắt những cơ hội may mắn xuất hiện ở trước mắt, không nên nghi ngờ năng lực của mình, bởi một khi những cơ hội quý giá đã trôi qua thì khó có thể xuất hiện lại lần thứ hai. Trong ngày tốt cho mọi công việc, nếu có kế hoạch đã lên từ lâu, con giáp này nên chủ động thực hiện ngay, không nên tiếp tục chần chừ, do dự để lỡ thời cơ.

Tuy nhiên trong ngày mới này, mối quan hệ gia đình của tuổi Tỵ không mấy êm ấm. Vợ chồng bản mệnh có thể chiến tranh lạnh vì những quan điểm bất đồng với nhau. Hãy nhanh chóng giải quyết những khúc mắc đang tồn tại, đừng để tình cảm đôi bên phai nhạt.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tuổi Ngọ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 25/3/2021 hôm nay, do tác động của cục diện tự hình mà tuổi Ngọ sẽ gặp nhiều khó khăn. Bản mệnh dễ đưa ra những quyết định nóng vội do không chịu được những lời nói khích bác. Nếu không đề phòng, còn có thể sẽ rơi vào bẫy của kẻ tiểu nhân.

Nếu bản mệnh là nhà lãnh đạo thì hãy chú ý lắng nghe những góp ý của người dưới để thay đổi cách quản lý của mình cho phù hợp tránh chỉ nghe những lời xu nịnh của kẻ gian. Ngoài ra con giáp này nên học cách tiếp thu cả những ý kiến tiêu cực, bởi đó là một trong số những định hướng giúp tuổi Ngọ hoàn thiện bản thân.

Tuổi Ngọ còn được nhắc nhở không nhất thiết phải dành quá nhiều thời gian cho công việc trong ngày hôm nay. Con giáp này hãy dành nhiều thời gian cho gia đình và những người thân của mình. Chính bởi sự vô tình của mình mà đã đẩy bản mệnh xa với mọi người.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Mùi

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 25/3/2021 hôm nay, tuổi Mùi có một ngày làm việc cực kỳ thuận lợi. Bản mệnh không những hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao mà còn đề ra được những phương pháp giải quyết vấn đề mới mẻ, đáng được thử nghiệm.

Với tinh thần làm việc có trách nhiệm dù có bất cứ khó khăn nào cũng không nản chí do đó bản mệnh nhận được sự tin tưởng của đồng nghiệp. Vì vậy, nếu có tham gia vào ứng cử vào vị trí nào, tuổi Mùi cũng sẽ có được sự ủng hộ lớn lao. Đây là yếu tố khiến sự nghiệp của con giáp này thêm phần thuận lợi.

Với những người đã lập gia đình, thì hôm nay là một ngày trôi qua bình yên bên gia đình nhỏ. Bản mệnh và nửa kia rất yêu thương nhau nên luôn bàn bạc và giúp đỡ nhau trong mọi công việc ở nhà. Con giáp này luôn cảm thấy nhẹ nhõm khi về đến nhà, dù công việc ngoài xã hội có áp lực đến đâu.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tuổi Thân

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 25/3/2021 hôm nay, tuổi Thân đạt được thành công cho riêng mình và nhận được sự đánh giá cao của mọi người. Con giáp này không những có thể vận dụng thành thạo những điều đã biết vào thực tế công việc mà còn có thể chỉ dẫn cho những người thiếu kinh nghiệm hơn mình.

Trong ngày hôm nay nếu có ý tưởng sáng tạo gì, bản mệnh không nên chần chừ mà hãy mạnh dạn bày tỏ ngay. Bản mệnh có thể đưa tập thể tiến những bước xa hơn nhờ ý tưởng đó, đồng thời có thể đó cũng chính là cơ hội để bản mệnh được thưởng hoặc được thăng tiến lên vị trí cao hơn.

Về tình cảm, mối quan hệ giữa bản mệnh và đối phương đang tiến triển tốt đẹp. Nếu còn độc thân, con giáp này có thể cho những người tiếp cận mình một cơ hội. Biết đâu trong số những người đến với bản mệnh lại có người tiền định của bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Dậu

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 25/3/2021 hôm nay, tuổi Dậu có thể hành động mù quáng, thiếu lý trí, đôi khi là liều lĩnh. Dù tính tình thẳng thắn nhưng bản mệnh lại không suy nghĩ kĩ càng, dễ tin theo những lời xúi bẩy của người ngoài.

Những phi vụ tranh quyền đoạt lợi có thể khiến tuổi Dậu vướng phải nhiều rắc rối. Đừng để quyền thế hay đồng tiền làm mờ mắt, bởi dù sao thì cuộc sống của bản mệnh vẫn còn nhiều điều quan trọng hơn thế, hãy biết trân trọng những gì trước mắt.

Ngày mới hôm nay chuyện tình cảm của con giáp này cũng phát triển không được lý tưởng. Bản mệnh không nên đi tới những quyết định quá vội vàng khi còn chưa chắc chắn với cảm xúc của mình, nếu không chỉ chuốc lấy tổn thương.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 25/3/2021 hôm nay, tuổi Tuất nắm những vị trí quan trọng ở công ty dễ dàng thể hiện được quyền uy của mình, khiến cấp dưới phải cúi đầu nghe lệnh. Sự thông minh, giỏi ứng biến có thể giúp bản mệnh hoạch định kế hoạch rất rõ ràng.

Tuy nhiên trong công việc con giáp này cần phải quan tâm hơn đến cảm nhận của người khác hơn, không nên chỉ khăng khăng làm theo ý mình. Đôi khi những quyết định của bản mệnh quá dứt khoát, khiến người khác khó xử hoặc bị tổn thương.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Tuất sẽ có một ngày hạnh phúc bên cạnh người mình yêu thương. Người độc thân vượng đào hoa. Khi có đối tượng tiếp cận bản mệnh và bản mệnh nhận thấy rằng đó là một người tốt thì hãy cho đôi bên một cơ hội tìm hiểu. Nếu biết cởi mở và chủ động hơn, bản mệnh sẽ có một cái kết hạnh phúc.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 25/3/2021 hôm nay, các mối làm ăn của tuổi Hợi đang có dấu hiệu phát triển khá tốt. Bản mệnh nhận được sự tin tưởng của khách hàng, nhờ vậy mà nhận được nhiều mối công việc làm thêm. Hãy tiếp tục phát huy điểm mạnh của mình.

Tuy nhiên cục diện tương hại khiến tuổi Hợi vướng phải nhiều chuyện phức tạp, rắc rối. Tiểu nhân có thể xuất hiện quấy phá, khiến bản mệnh vướng phải nhiều thị phi, song nếu bản mệnh nóng nảy, mất bình tĩnh thì tức là đã rơi vào bẫy của những kẻ này.

Trong gia đình, chuyện vợ chồng cũng thường xuyên xảy ra những tranh cãi, bất đồng. Hai người tỏ ra khá lạnh nhạt với nhau. Hãy tìm hiểu nguyên nhân của sự rạn nứt này và hàn gắn ngay khi còn kịp, đừng nên bỏ mặc mọi chuyện phát triển căng thẳng hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình