Tử vi ngày 20/6/2019: Tuổi Tỵ gánh nặng trên vai, tuổi Dậu kẻ xấu lợi dụng

14:39 | 19/06/2019

25,538 lượt xem
|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày 20/6/2019 của 12 con giáp, hôm nay sức tập trung của tuổi Mão vào công việc rất mạnh mẽ. Bạn dồn toàn bộ năng lượng vào công việc như thể sức lực và nhiệt huyết của bạn không bao giờ cạn kiệt.

Tuổi Tý

Tử vi ngày 20/6/2019 của 12 con giáp dự đoán hôm nay là một ngày mang tới nhiều may mắn và hiệu quả cao trong công việc. Con giáp này thể hiện được năng lực của mình, nhất là trong khả năng đàm phán. Khi có sự tự tin vào năng lực của bản thân, con giáp này sẽ tiến nhanh hơn và hoàn toàn có quyền tự hào về những thành quả mĩ mãn mình đạt được.

Tuy nhiên hôm nay, tuổi Tý nên tránh xung đột với đồng nghiệp. Bạn cũng nên biết rằng khi bạn thành công, sẽ có nhiều người ganh tỵ và muốn cản trở. Vì thế ngoài việc cẩn trọng bạn nên duy trì bầu không khí dĩ hòa vi quý thì sẽ tốt cho công việc hơn.

Tình hình sức khỏe của con giáp này ngày hôm nay không được tốt cho lắm. Bạn không nên quá lao lực, mải mê trong công việc. Bạn nên tranh thủ nghỉ ngơi, để đầu óc thư giãn một chút. Bên cạnh đó nên chú ý tránh các đồ cay nóng chiên xào ảnh hưởng không tốt đến dạ dày.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi 12 con giáp ngày 20/6/2019, hôm nay tuổi Sửu dành được nhiều thành tựu nhất định trong công việc. Bằng sự đam mê, nhiệt huyết bạn thể hiện được khả năng tiềm ẩn trong lĩnh vực đang theo đuổi. Bạn hiểu rằng lười biếng sẽ chẳng bao giờ giúp bạn có thể đạt được điều mình mong muốn. Bạn cần phải chăm chỉ và nỗ lực không ngừng.

tu vi ngay 2062019 tuoi ty ganh nang tren vai tuoi dau ke xau loi dung

Tuy nhiên, con giáp này lại có một ngày nhiều mệt mỏi và phiền toái liên quan đến tiền bạc. Bạn cần phải thận trọng với những quyết định đầu tư để tránh gặp phải sai lầm, tiền bạc không cánh mà bay. Thậm chí chuyện tiền bạc còn khiến bạn và một người thân thiết trở nên thiếu thoải mái với nhau.

Vận trình tình cảm tuổi Sửu khá tốt, con giáp này trong thời gian này khá là hạnh phúc. Người độc thân sẽ có cơ hội gặp được nửa kia trong những cuộc gặp gỡ, bữa tiệc với bạn bè. Mọi chuyện cứ từ tốn, bạn không việc gì phải quá nóng vội trong việc tìm kiếm tình yêu của mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi 12 con giáp ngày 20/6/2019 cho thấy, hôm nay tuổi Dần có nguy cơ bị tiểu nhân hãm hại, quấy phá trong công việc. Con giáp này được đạt được những bước tiến quan trọng của sự nghiệp, nhưng vì tiểu nhân mà có thể bị sụp đổ bất cứ lúc nào. Đồng thời hôm nay tuổi Dần không nên quá cầu toàn và đặt kỳ vọng lớn vào các cộng sự, có thể bạn sẽ phải thất vọng.

Con giáp này cần phải xem xét lại những mối quan hệ xã hội của mình, đừng quả cả tin vào ai đó. Bạn nên chú tâm vào công việc của mình nhiều hơn thay vì lo chuyện bao đồng. Đó cũng là cơ hội để tiểu nhân nói xấu, bịa đặt những điều không hay làm hại đến bản thân mình.

Đường tình duyên của con giáp này hôm nay tương đối thuận lợi. Nhờ vậy mà những căng thẳng, áp lực trong công việc của người tuổi Dần cũng được giảm đi phần nào. Bởi đối phương luôn bên cạnh động viên, an ủi, xoa dịu và thấu hiểu cho sự vất vả mà bạn đang phải trải qua.

Giờ tốt trong ngày: 17h-19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày 20/6/2019 của 12 con giáp, hôm nay sức tập trung của tuổi Mão vào công việc rất mạnh mẽ. Bạn dồn toàn bộ năng lượng vào công việc như thể sức lực và nhiệt huyết của bạn không bao giờ cạn kiệt. Tuy nhiên, con giáp này nên mở rộng sự kết nối với các đối tác và chuyên gia trong nghề, học hỏi thêm kiến thức và tạo dựng thêm cơ hội phát triển cho mình.

Hôm nay tuổi Mão cần chú ý đến lời ăn tiếng nói của mình hơn. Mặc dù trong thâm tâm bạn không muốn hại người khác, lại càng chẳng muốn làm tổn thương nhưng đôi khi lúc nóng giận hay thiếu kiểm soát, bạn vô tình có những lời nói gay gắt, chạm vào lòng tự trọng của đối phương.

Vận trình tình yêu của con giáp này có những điềm báo chẳng lành khi bạn và đối phương cãi vã, mâu thuẫn thường xuyên, thậm chí là chiến tranh lạnh. May mắn là tuổi Mão có được tâm lý khá vững vàng nên sẽ nhanh chóng vượt qua tình trạng này.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày 20/6/2019 của 12 con giáp dự báo, nhiều khó khăn sẽ đến với tuổi Thìn hôm nay, quan trọng là bạn phải biết vượt qua chính mình, đừng quá đặt nặng cái tôi cá nhân mà hãy linh hoạt, ứng biến phù hợp theo từng tình huống.

Tử vi hằng ngày nhận định con giáp này cần có người ở bên cạnh nhắc nhở, khuyên nhủ nên hạ bớt cái tối của mình xuống để không quá kiêu ngạo, chủ quan và nhìn nhận rõ khả năng của bản thân trong mọi việc. Bên cạnh đó, việc quyết tâm thực hiện một dự án nào đó đến nơi đến chốn mang lại cho bạn rất nhiều sức mạnh.

Vận tình duyên tuổi Thìn thứ Năm này vô cùng vượng. Mối quan hệ tình cảm giữa bạn và đối phương có những chuyển biến tích cực, thuận lợi, hơn thế nữa bạn có thể mong chờ vào tương lai tươi sáng đang chờ đợi ở phía trước. Người độc thân cũng hãy cởi mở lòng mình hơn để đón nhận tình cảm mới.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tuổi Tỵ

Tử vi 12 con giáp ngày 20/6/2019 dự báo, tuổi Tỵ có quá nhiều việc đến cùng một lúc, bao gồm cả việc công lẫn việc tư khiến tuổi Tỵ cảm thấy quá tải. Tử vi hằng ngày khuyên bạn hãy biết đặt bớt gánh nặng trên vai xuống, thật sự tập trung vào bản thân. Hãy thôi lo lắng cho người khác, đây là lúc bạn nên ưu tiên bản thân mình số 1.

tu vi ngay 2062019 tuoi ty ganh nang tren vai tuoi dau ke xau loi dung

Trong công việc, con giáp này đạt được những bước tiến đáng trân trọng và ngưỡng mộ trên con đường sự nghiệp của mình. Hơn thể nữa, bạn còn có được địa vị cao, xứng đáng với công sức của mình đã bỏ ra bấy lâu nay.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm hôm nay không tránh được những mâu thuẫn. Bạn có thể kiên nhẫn, dành nhiều thời gian, công sức vào trong công việc nhưng trái lại không đủ bình tĩnh để lắng nghe những chia sẻ, tâm sự của đối phương. Chính vì thế mà tình cảm của hai người ngày càng trở nên xa cách hơn.

Giờ tốt trong ngày: 17h-19h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tuổi Ngọ

Theo tử vi 12 con giáp ngày 20/6/2019, thứ 5 này tuổi Ngọ vẫn đang duy trì được sự ổn định và đạt được những thành công nhất định trong sự nghiệp của mình. Bạn được cấp trên đánh giá cao bởi năng lực, tư duy sáng tạo, sự linh hoạt trong mọi tình huống gặp phải. Cho nên bạn được giao nhiều trọng trách và có cơ hội thăng tiến cao hơn trong tương lai.

Tuy nhiên, hôm nay bạn sẽ phải nhượng bộ người khác một đến hai bước. Do bình thường bạn tiên phong và chủ đông nên hôm nay bạn sẽ không thoải mái lắm nhưng rồi bạn sẽ nhận ra kết quả của lòng tốt, sự hòa hảo mang lại cho mình.

Vận trình tình cảm hôm nay gặp trắc trở. Con giáp này không kiểm soát được cảm xúc của mình cho nên để những nghi ngờ và hiểm lầm ngày một lớn dần. Vì vậy mà tình cảm giữa tuổi Ngọ và đối phương không những không phát triển mà ngày càng giảm sút.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Mùi

Tử vi ngày 20/6 của 12 con giáp dự đoán ,hôm nay tuổi Mùi đón ngày mới không được vui vẻ, con giáp này có nhiều cơ hội nhưng khó tận dụng được cơ hội nào thành công. Vấn đề ở chỗ bạn chưa thực sự tin tưởng vào bản thân và có tiểu nhân quấy phá khiến cho công việc gặp nhiều trở ngại, khó khăn, không được như mong muốn.

Vận trình tài lộc cũng không khá hơn là mấy, không hiểu sao tiền trong túi ngày càng ít dần đi, bản thân không có cách nào để giữ lại những công sức, vất vả của mình đã làm ra. Một ngày được xem là khá đen đủi với người tuổi Mùi.

Nếu nhưng nhanh chóng quyết định buông xuôi mọi thứ sẽ khiến cho bạn phải hối hận sau này. Nếu chưa thực sự quyết tâm, cố gắng, nỗ lực hết mình thì không chỉ mất đi tiền bạc, thời gian mà còn cả chính cơ hội phát triển mà bạn mong muốn trong tương lai.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày 20/6/2019 của 12 con giáp dự báo, hôm nay là một ngày khá tốt đẹp và may mắn với tuổi Thân. Con giáp này được quy nhân phù trợ, che chở, tiếp thêm sức mạnh trên con đường công danh, sự nghiệp. Hiện ở vị trí nào tuổi Thân cũng thấy thoải mái và tự tin.

Vận trình tài lộc hôm nay tốt, tuổi Thân có nhiều cơ hội để kiếm thêm thu nhập cho mình. Đây không phải chuyện quá xa xôi gì, đặc biệt là với những người đã có kinh nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán. Quan trọng nhất là bạn cần phải tin tưởng vào chính bản thân mình và nắm bắt ngay khi có cơ hội tốt.

Thứ Năm này, tuổi Thân cần rõ ràng về mặt cảm xúc, nếu đã thích thì hãy bày tỏ thẳng thắn, nếu không thích cũng nên từ chối một lời cho xong chứ đừng "ậm ừ cho qua", dễ gây tổn thương cho người khác.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi 12 con giáp ngày 20/6/2019, tuổi Dậu đang phải đối mặt với tình trạng Tý Dậu tương hại, có thể mang đến nhiều rắc rối trong công việc ngày hôm nay. Con giáp này cần phải thận trọng và chú ý nhiều hơn đến các mối quan hệ xã hội, làm ăn để tránh bị kẻ xấu lợi dụng, phá hoại.

tu vi ngay 2062019 tuoi ty ganh nang tren vai tuoi dau ke xau loi dung

Tuổi Dậu cần phải tập trung hơn vào công việc của mình để hạn chế những sai sót có thể xảy ra. Quá nhiều mối quan tâm có thể khiến bạn trở nên mất tập trung và ảnh hưởng đến hiệu suất, tiến độ làm việc. Bạn cũng nên tỉnh táo khi kết thân với bất kì người nào vì môi trường công sở luôn tiềm ẩn những nguy cơ không khác gì thương trường.

Tử vi hằng ngày khuyên bạn nên cố gắng bình tĩnh để xử lý những tình huống xấu phát sinh trong ngày, nhớ rằng sự tức giận có thể "khai tử" vài mối quan hệ thân tình của bạn, vì thế đừng nói những lời làm đau lòng người khác và tự làm đau chính mình.

Giờ tốt trong ngày: 17h-19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp ngày 20/6/2019 cho thấy, công việc người tuổi Tuất hôm nay diễn ra khá thuận lợi. Con giáp này luôn tự tin vào năng lực của bản thân, dứt khoát khi đưa ra quyết định nên không bao giờ bỏ lỡ cơ hội tốt đến với mình. Hãy cố gắng phát huy điều này nhiều hơn nữa.

Tuy vậy, tử vi hằng ngày khuyên tuổi Tuất nên học cách cân bằng, tạm hài lòng với những gì mình có. Tham vọng là tốt nhưng tham vọng quá khiến cho bản thân mệt mỏi, áp lực, thậm chí stress thì rất không nên. Bạn cũng có thể chia sẻ tâm sự với người bạn thân thiết, lắng nghe ý kiến khách quan của họ để có tư tưởng tích cực hơn.

Chuyện tình cảm của tuổi Tuất hôm nay có chút muộn phiền. Bạn và đối phương xảy ra nhiều mâu thuẫn, tranh cãi vô cùng gay gắt để bảo vệ quan điểm, cái tôi cá nhân của mình và không ai chịu lắng nghe đối phương nghĩ gì, nói gì. Mọi thứ dần trở nên tồi tệ hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày 20/6/2019 của 12 con giáp, hôm nay tuổi Hợi sẽ khám phá ra điều quan trọng trong công việc. Con giáp này tìm kiếm, theo dõi và chỉnh sửa trong tất cả mọi công việc, ở tất cả những vị trí mà mọi người thường đi chệch hướng. Dù thế nào đi nữa thì cũng hãy hành xử thông mình và khéo léo.

Vận may tài lộc của tuổi Hợi có nhiều may mắn. Dù bạn làm công ăn lương thì cũng có thêm thu nhập, tuy nhiên phải dành nhiều thời gian cho công việc hơn. Người kinh doanh có một ngày tiền vào như nước. Khách hàng tin tưởng và đặt hàng liên tục, nhờ đó mà lợi nhuận cũng tăng lên đáng kể.

Vận trình tình cảm của người tuổi Hợi tràn đầy ngọt ngào và hạnh phúc. Dường như con giáp này được đối phương quan tâm, chăm sóc vô cùng chu đáo khiến mọi người phải ghen tị. Bởi những yêu thương mà bạn nhận được đâu phải ai cũng may mắn có được người yêu mình đến thế.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Hải Bình

tu vi ngay 2062019 tuoi ty ganh nang tren vai tuoi dau ke xau loi dungTử vi thứ Năm ngày 20/6/2019 của 12 cung hoàng đạo

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Nhật Bản đón mùa hoa anh đào nở sớm

Nhật Bản đón mùa hoa anh đào nở sớm

(PetroTimes) - Hiệp hội Thời tiết Nhật Bản (JWA) cho biết hoa anh đào ở thủ đô Tokyo sẽ nở từ ngày 21/3 và đạt đỉnh điểm một tuần sau đó.