Tử vi thứ Năm ngày 20/6/2019 của 12 cung hoàng đạo

14:07 | 19/06/2019

17,049 lượt xem
|
(PetroTimes) - Công việc của Cự Giải diễn ra vô cùng thuận lợi; Bảo Bình giàu mơ mộng, tham vọng nên bạn có rất nhiều việc muốn thực hiện…

1. Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương có những dự định đã ấp ủ từ lâu muốn thực hiện. Bạn có tham vọng lớn muốn biến chúng thành sự thật và ngày hôm nay là cơ hội tuyệt vời để bạn thực hiện điều đó, ngày mà bạn nhận ra được năng lực tiềm ẩn của mình.

Hãy kiên trì và chăm chỉ để theo đuổi mục tiêu mình đã đặt ra đến cùng, bất kể những người xung quanh có nói ngả nói nghiêng thế nào thì bạn cũng sẽ không bao giờ bỏ cuộc. Bạn hiểu rằng mình đã phải khó khăn thế nào mới có được vị trí hiện tại và không thể dễ dàng buông xuôi.

Hãy phát huy khả năng sáng tạo của mình nhiều nhất có thể, cùng với sự cố gắng và nỗ lực không ngừng chắc chắn thành công sẽ không còn xa nữa. Bạn có thể làm được những điều đó, luôn tin tưởng vào bản thân mình và tiến về phía trước.

Con số may mắn: 15, 20

Màu sắc may mắn: hồng, vàng

2. Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Kim Ngưu có thể sẽ phải đối mặt với sự phản bác của đồng nghiệp vì những suy nghĩ của mình. Dường như bạn đang dựa vào cái gọi là trực giác mách bảo của mình quá nhiều để hành động và điều đó có thể dẫn đến sai sót nghiêm trọng.

tu vi thu nam ngay 2062019 cua 12 cung hoang dao

Bạn có thể tự hào về năng lực của mình bởi sự thông mình và nhạy cảm, nhưng đôi khi làm việc quá thiên về cảm tính sẽ khiến bạn đưa ra những quyết định không chính xác. Công việc không thể nào đoán trước được bởi những điều mà bạn cảm thấy. Cân bằng giữa lí trí và cảm xúc sẽ chuyên nghiệp hơn.

Có lẽ bạn nên điều chỉnh lại cách làm việc của mình sao cho phù hợp hơn. Hãy thật tỉnh táo và sáng suốt hơn nhé. Bạn có khả năng vì vậy tại sao lại không sử dụng chính năng lực thực sự của mình vào làm việc thay vì suy đoán và nhận lại sự thất bại.

Con số may mắn: 10, 25

Màu sắc may mắn: vàng, xám

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử hôm nay cảm thấy thất vọng và buồn phiền trong chuyện tình cảm của mình. Bạn và người ấy có nhiều bất đồng, mâu thuẫn về nhiều vấn đề trong cuộc sống. Trong tình yêu không thể thiếu đi sự chia sẻ, thông cảm và thấu hởi bởi nó có thể giúp thắt chặt tình cảm của bạn và người ấy.

Ghen tuông mù quáng có thể khiến cho con người ta trở nên mất lí trí và hành động sai lầm. Chuyện gì xảy ra đều có lí do của nó, phải chăng bạn đã làm gì khiến người ấy trở nên mất kiểm soát như vậy. Khi mọi chuyện trở nên tồi tệ người ấy cũng không muốn nói bất cứ điều gì.

Bạn có thể sẽ cảm thấy khó chịu và tức giận với những quyết định của người ấy nhưng hãy nhớ rằng hai người là gì của nhau. Hãy nghĩ lại những phút giây vui vẻ, hạnh phúc tràn ngập yêu thương thuở ban đầu để biết rằng chuyện tình yêu của mình đã từng đẹp đẽ đến thế.

Con số may mắn: 19, 33

Màu sắc may mắn: đỏ, đen

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Công việc của Cự Giải ngày hôm nay diễn ra vô cùng thuận lợi. Dường như bạn dồn hết sức lực và tinh thần sáng tạo của mình vào làm việc để giải quyết những vấn đề phát sinh tưởng chừng như không thể.

Mỗi khi gặp phải vấn đề khó khăn, bạn đừng nên vội vàng, hấp tấp mà đưa ra quyết định thiếu chính xác và đúng đắn bởi điều đó có thể dẫn đến thất bại. Hãy lắng nghe những lời khuyên của mọi người hay người đã có kinh nghiệm để không mắc phải sai lầm không đáng có.

Chuyện tình cảm của bạn không được suôn sẻ cho lắm. Bạn vẫn đang chưa tìm được một nửa phù hợp, khi mà vẫn còn nhiều nỗi niềm nhưng không có ai để tâm sự, chia sẻ. Có lẽ vận tình duyên chưa đến, bạn chỉ biết chờ đợi mà không dám mạnh dạn tìm kiếm.

Con số may mắn: 11, 25

Màu sắc may mắn: tím, xanh

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử bắt đầu ngày mới với sự hào hứng cho công việc của mình. Bạn có những dự định đã ấp ủ từ lâu và hôm nay chính là cơ hội để biến nó thành sự thực. Chẳng còn điều gì cản trở mà bạn không nắm bắt cơ hội tốt đẹp ngày hôm nay để làm điều mình muốn.

tu vi thu nam ngay 2062019 cua 12 cung hoang dao

Mặc dù có những cảm xúc vô cùng mãnh liệt nhưng tiếc rằng lại không có ai đó phù hợp để bạn tìm cho mình một nửa kia. Bạn cảm thấy hài lòng và đúng đắn khi quyết định tập trung vào công việc, bởi vì chỉ khi lo được cho bản thân trước thì mới có thể nghĩ đến người khác.

Bạn là người đặt ra nhiều tiêu chuẩn khi tìm kiếm tình yêu của mình. Nếu cứ mãi cố chấp với những suy nghĩ ấy mà không biết bao dung cho những người bất đông với mình thì có lẽ bạn sẽ phải mất rất nhiều thời gian để có thể đạt được kết quả như mong muốn.

Con số may mắn: 15, 23

Màu sắc may mắn: xanh, tím

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Công việc của bạn đang phải đối mặt với khá nhiều khó khăn, thử thách. Mặc dù có năng lực nhưng bạn lại không thể phát huy hết khả năng của mình một cách tốt nhất.

Khi làm việc độc lập bạn cho thấy sự nhanh nhẹn của mình bởi các kĩ năng cá nhân của bạn khá tốt. Nhưng khi làm việc nhóm, thì xường như thế mạnh của bạn lại không còn. Bạn không kiểm soát được những lời mình nói ra và dễ gây mất lòng và mâu thuẫn với mọi người.

Chuyện tình cảm của bạn hôm nay không được suôn sẻ cho lắm. Mặc dù đã cố gắng mở lòng nhưng bạn không thể thực sự tin tưởng để trao tình cảm của mình cho ai. Chỉ vì quá nhạy cảm mà bạn phủ nhận những điểm tốt của đối phương mà chỉ nhìn thấy điểm xấu của người ta.

Con số may mắn: 4, 22

Màu sắc may mắn: hồng, vàng

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Công việc của Thiên Bình hôm nay đang đứng trên bờ vực vô cùng mong manh. Bạn cần phải xác định rõ mục tiêu làm việc của mình, đừng lúc nào cũng chỉ muốn nhanh nhanh chóng chóng hết giờ làm việc là về mà không quan tâm đến hiệu quả của nó.

Bạn cần phải đảm bảo chất lượng công việc của mình, cân bằng giữ mong muốn, sở thích, cuộc sống riêng tư với công việc tốt nhất. Đừng nên lấy lí do chủ quan nào đó mà xao lãng công việc, không hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tính cách hòa đồng, thân thiện có thể sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt đối phương khi tìm kiếm tình yêu của đời mình đó. Bạn luôn muốn thời gian ở bên cạnh nhau phải thật vui vẻ, có sự bao dung, thấu hiểu và chẳng quá để tâm đến lỗi lầm của người khác. Đối với bạn có duyên ở bên nhau chính là hạnh phúc.

Con số may mắn: 18, 33

Màu sắc may mắn: tím, trắng

8. Bọ Cạp (23/10 - 22/11)

Bọ Cạp cảm thấy không vui khi chuyện tình cảm gặp phải trục trặc, bạn và người ấy cãi vã, xung đột liên tục mà không tìm được tiếng nói chung, hài hòa giữa hai người. Dường như bạn và người ấy đang không có sự thấu hiểu nhau.

Mặc dù bạn muốn hỗ trợ nhưng lòng tự trọng của người ấy ương không cho phép họ nhận sự giúp đỡ ấy. Một bên muốn cho đi mà một bên lại không chịu chấp nhận. Chỉ vậy thôi nhưng cũng đủ để tạo nên mâu thuẫn.

tu vi thu nam ngay 2062019 cua 12 cung hoang dao

Bọ Cạp còn độc thân thì đừng nên vội vàng tin bất cứ ai, bạn cần phải có thời gian tiếp xúc mới có thể hiểu được họ. Đừng để cho vẻ hào nhoáng bênngoài làm mờ mắt mình để rồi tin người chẳng đáng tin và lỡ yêu một người không đáng yêu khiến bạn tổn thương.

Con số may mắn: 17, 24

Màu sắc may mắn: đen, xám

9. Nhân Mã (22/11 - 22/12)

Chuyện tình cảm của Nhân Mã vẫn bình bình. Những ai còn đơn côi lẻ bóng, bạn tận hưởng cảm giác tự do ấy nhưng cũng có lúc bạn chạnh lòng vì mình chẳng có ai bên cạnh khi nhìn bạn bè ai ai cũng có đôi có cặp.

Đôi khi bạn phản ứng có phần tiêu cực, ganh ghét với họ, thậm chí là những lời nói quá đà, thể hiện sự ích kỉ và xấu tính khiến cho những người xung quanh không thể hiểu được tại sao một người vốn vui vẻ lại có thể thay đổi như vậy.

Nhưng đó cũng chỉ là những giây phút thiếu kiểm soát của bạn mà thôi. Vốn dĩ bạn là người tốt và nhiệt tình. Thay vì nghĩ đến những chuyện không vui hãy tập trung sức lực vào công việc của mình nhiều hơn bởi nó mới là việc bạn cần quan tâm nhất lúc này.

Con số may mắn: 2, 19

Màu sắc may mắn: vàng, đỏ

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết không được vui vẻ vì mọi chuyện không được suôn sẻ cho lắm. Bạn là người nhiệt tình, thích giúp được giúp người khác nhưng thành ý của bạn lại không được đón nhận thậm chí còn phải nghe những lời nhận xét tiêu cực.

Bạn nên biết rằng không phải ai cũng muốn được người khác giúp đỡ dù gặp phải khó khăn. Bởi họ nghĩ rằng khó khăn, thử thách mới giúp họ thành công khi tự vượt qua được nó. Điều đó rất tốt và đáng để bạn học theo chớ nên ỉ lại vào người khác.

Bạn được khuyên nên cẩn thận vì có thể bạn sẽ bị người khác lợi dụng lòng tốt của mình đấy. Đôi khi họ chỉ muốn nhận được sự giúp đỡ từ bạn chứ không hề có ý định sẽ báo đáp bạn đâu. Nếu cả tin quá có thể khiến bạn gánh chịu hậu quả không đáng có.

Con số may mắn: 7, 37

Màu sắc may mắn: trắng, hồng

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình giàu mơ mộng, tham vọng nên bạn có rất nhiều việc muốn thực hiện và mục tiêu muốn hướng đến trong sự nghiệp của mình. Chính vì thế mà bạn thường tạo áp lực cho bản thân với những tiêu chuẩn quá cao và ép mình phải nhanh chóng đạt được tiêu chuẩn đó.

Nhờ vào tinh thần làm việc tràn đầy năng lượng, dồi dào mà có thể chạm đến thành công nhanh hơn. Hãy phát huy tốt khả năng tư duy, sáng tạo của mình trong công việc nhiều hơn nữa. Trong tương lai bạn sẽ nhận được nhiều thành quả xứng đáng.

tu vi thu nam ngay 2062019 cua 12 cung hoang dao

Tuy nhiên bạn cũng không nên quá mải mê với công việc mà dành nhiều thời gian cho cuộc sống riêng tư. Có nhiều thứ khác cần bạn quan tâm như gia đình, bạn bè hay người yêu…

Con số may mắn: 20, 31

Màu sắc may mắn: vàng, xanh

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư cảm thấy chán nản và mệt mỏi khi mà mối quan hệ của mình không đi đến đâu. Những hiểu lầm, mâu thuẫn không được giải quyết bởi vì chẳng ai chịu hạ cái tôi của mình xuống cả. Chiến tranh lạnh diễn ra cũng là đều dễ hiểu.

Mặc dù bạn rất tự tin vào suy đoán của mình nhưng chính suy nghĩ đó khiến bạn rơi vào hoành cảnh bế tác, bất lực, không biết nên làm thế nào. Cho dù bạn có giải thích, nói bao nhiêu đi chăng nữa thì người ấy cũng không chịu lắng nghe, không tin tưởng và chấp nhận làm theo những điều bạn nói.

Trong tình yêu thì không sự thông minh cũng chẳng để làm gì cả. Bạn cần phải tiết chế cảm xúc của mình thật tốt và học cách chia sẻ thay vì áp đặt những suy nghĩ của mình lên đối phương. Từ đó tình cảm của bạn và người ấy mới có thể dài lâu được.

Con số may mắn: 6, 32

Màu sắc may mắn: đen, tím

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Linh Nhi

Ba cung hoàng đạo được ngôi sao may mắn chiếu mệnh trong mùa hè này
Top 4 cung hoàng đạo “cứng đầu” nhất

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan