Top 4 cung hoàng đạo “cứng đầu” nhất

09:00 | 23/10/2018

9,226 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Những cung hoàng đạo này khá ương ngạnh, bướng bỉnh tới mức cố chấp, bảo thủ. Họ đã quyết gì thì người khác sẽ khó mà xoay chuyển được. Cùng xem đó là những cung hoàng đạo nào nhé!

1. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Nhìn bề ngoài, ai cũng ngỡ rằng Sư Tử vui tính, thân thiện và không để bụng bao giờ. Nhưng thực tế, khi tiếp xúc lâu, đã trở nên thân thiết, những tật xấu của họ dần hiện nguyên hình. Nhất là tính cố chấp, bảo thủ.

Đừng nghĩ chòm sao này tùy tiện nhé, họ sống có những nguyên tắc hay chuẩn mực nhất định, thậm chí có những quy tắc bất thành văn, hễ bạn mà động chậm vào là y như rằng “dây vào tổ kiến lửa”.

top 4 cung hoang dao cung dau nhat

Họ sẽ nổi khùng lên, nhất nhất bảo vệ quan điểm theo cách bảo thủ nhất. Thậm chí, nếu rơi vào thế yếu hoặc đã sai rành rành ra đó, nhưng Sư Tử quyết cố thủ đến cùng, không chịu nhượng bộ.

Những người cung Sư Tử đã nói 1 là 1, nhất định sẽ không bao giờ chấp nhận đáp án khác. Họ là những con người nhiệt tình nhưng cũng vô cùng háo thắng. Sự tự tôn trong họ khiến họ khó lòng thừa nhận sự sai lầm của bản thân, chỉ khi kết quả rõ ràng rồi có lẽ lúc đó họ mới chấp nhận sự thực phũ phàng.

Bên cạnh đó, bởi vì sự sĩ diện cái tôi cao ngất của bản thân nên những người cung Sư Tử cũng ghét bị ai đó chỉ đạo, bắt làm cái này cái khác, hay thậm chí sự khuyên nhủ cũng khiến họ cảm thấy bực bội khó chịu.

2. Cự Giải (24/6 - 22/7)

Phần lớn ai cũng nghĩ những người cung Cự Giải thường mang lại cảm giác yếu đuối và nhu nhược cho người đối diện. Nhưng vào những trường hợp nhất định, họ lại là những kẻ cứng đầu hơn ai hết, sẵn sàng liều mình chiến đấu để bảo vệ những ý kiến nhận định cá nhân. Cự Giải một khi đã nhận định thứ gì đó thì như thể họ tự lập định một lớp màng bảo vệ xung quanh mình, tất cả mọi ý kiến cản ngăn đều tự động bị cản lại và đào thải, họ chỉ chăm chăm vào cảm nhận của bản thân và gạt ngoài tai mọi ý kiến khác.

top 4 cung hoang dao cung dau nhat

3. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Một khi Xử Nữ đã quyết thì đừng mơ xoay chuyển được chòm sao này. Họ thừa biết mình có tư duy logic và phân tích tốt thế nào, nên khi đã đưa ra quyết định gì thì họ tin tưởng 100% vào nó. Nếu có ai cấm cản Xử Nữ thì cũng không ăn thua, không khéo người ấy còn bị Xử Nữ dùng lý để nói lại cho xấu hổ!

Bản tính tự lập nên họ cũng rất ghét ai đó ép họ phải làm cái này cái khác. Sự nóng nảy sẽ khiến Xử Nữ phá bung bét mọi thứ. Vậy nên tốt nhất bạn hãy học cách thích nghi với Xử Nữ, chứ đừng hy vọng thay đổi họ.

top 4 cung hoang dao cung dau nhat

4. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu đã quyết chuyện gì hoặc đã nêu ra một ý kiến nào đó thì không ai có thể thay đổi được họ.

Mọi sự góp ý đều bị họ bỏ ngoài tai hoặc gật đầu lấy lệ, họ tỏ vẻ lắng nghe đấy nhưng thực ra đã từ tai này qua tai khác từ lâu. Nếu cứ lằng nhằng bám riết, họ sẽ nổi khùng lên và sẵn sàng tuyên chiến với bạn để bảo vệ ý kiến quan điểm của bản thân.

Chính sự cứng đầu này khiến Kim Ngưu vuột mất nhiều cơ hội và mất đi một số bạn bè vì sự bảo thủ cố chấp của bản thân.

Linh Nhi

top 4 cung hoang dao cung dau nhat

12 cung hoàng đạo hợp màu gì?

Cùng xem màu sắc đại diện cho từng cung hoàng đạo. Nếu lựa chọn đúng gam màu, thần may mắn sẽ mỉm cười với các cung hoàng đạo đấy!

top 4 cung hoang dao cung dau nhat

Điểm danh 4 cung hoàng đạo kiêu ngạo nhất

Ma Kết là những kẻ cuồng công việc và khá hài lòng với sự nghiệp tiền đồ của mình, họ ngạo mạn với tài năng của mình, từ tố chất lãnh đạo cho đến việc tự lập.

top 4 cung hoang dao cung dau nhat

Top 3 cung hoàng đạo luôn dư dả tiền bạc

Với 3 cung hoàng đạo này, tiêu xài có quá tay chút cũng không đáng lo ngại vì họ luôn gặp may mắn trong vấn đề tiền bạc.

top 4 cung hoang dao cung dau nhat

Sự thật thú vị về 12 cung hoàng đạo

Cùng chiêm nghiệm xem những điều dưới đây có đúng với bạn không nhé!

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.