Tử vi ngày 13/12/2023 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử linh hoạt, Nhân Mã bộc trực

10:49 | 12/12/2023

|
Tử vi ngày 13/12/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Nhân Mã là người thẳng thắn, bộc trực, đôi khi có thể hơi nóng nảy. Bạn cần phải học cách kiềm chế cảm xúc của mình, làm gì cũng phải từ tốn, suy nghĩ thấu đáo.

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương là người nhiều cảm xúc, bạn thích động vật, trẻ con nhưng bạn cố gắng che giấu vì sợ bị cho là yếu đuối.

Nhiều người cho rằng Bạch Dương là những người mạnh mẽ, quyết đoán, nhưng thực chất bên trong họ là những người rất nhạy cảm, giàu cảm xúc. Họ yêu thương động vật và trẻ con, nhưng lại cố gắng che giấu những cảm xúc này vì sợ bị cho là yếu đuối.

Ngày hôm nay, bạn cảm thấy bình tĩnh và lạc quan hơn mọi ngày. Nhờ vậy, bạn có thể xử lý mọi việc một cách khôn ngoan, có tình, có lý. Bạn không chỉ giải quyết được công việc mà còn khiến mọi người xung quanh cảm thấy hài lòng.

Con số may mắn: 20, 44

Tử vi ngày 13/12/2023 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử linh hoạt, Nhân Mã bộc trực

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu cần tỉnh táo hơn một chút. Bạn có nguy cơ trở thành nạn nhân của sự lừa đảo hoặc tai tiếng nếu không cẩn thận. Bạn là một người rất tốt bụng và chân thành, điều đó khiến bạn dễ bị lợi dụng. Hãy nhớ rằng không phải ai cũng tốt như bạn.

Ngoài ra, bạn cũng cần dành thời gian để chăm sóc bản thân. Đừng quá bận rộn với người khác mà quên đi chính mình. Hãy dành thời gian cho sở thích, bạn bè và gia đình.

Nếu có ai đó lâu ngày không liên lạc, bỗng một ngày tìm đến bạn vay tiền, hãy cẩn thận khi giao thiệp. Tốt hơn hết bạn nên khéo léo từ chối.

Con số may mắn: 16, 55

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử là người thông minh, linh hoạt và thích khám phá. Tuy nhiên, đôi khi bạn cũng có thể trở nên cứng đầu và không muốn lắng nghe ai cả. Điều này có thể là do bạn đang cảm thấy áp lực hoặc khó khăn trong cuộc sống.

Hãy dành thời gian để kiểm tra lại các mối quan hệ của mình. Hãy cho đi và nhận lại sự giúp đỡ từ những người xung quanh. Điều này sẽ giúp bạn cảm thấy được hỗ trợ và yêu thương hơn.

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc ngủ, hãy lắng nghe cơ thể của mình. Đi ngủ khi bạn cảm thấy buồn ngủ và đừng đặt báo thức. Những thay đổi nhỏ trong lối sống có thể giúp bạn cải thiện tâm trạng và sức khỏe tổng thể.

Con số may mắn: 46, 99

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải hôm nay có một ngày vô cùng may mắn. Bạn dễ dàng đạt được mục tiêu đã đề ra, nhờ vào khả năng làm chủ tình hình và góc nhìn lạc quan.

Tuy nhiên, bạn đang gặp phải một chút rắc rối trong chuyện tình cảm. Bạn trở nên rụt rè và ngại ngùng khi bày tỏ tình cảm của mình, vì sợ thất bại. Để vượt qua nỗi sợ này, bạn cần phải trở nên mạnh mẽ hơn.

Bạn cũng cần chú ý chăm sóc bản thân thật tốt. Người trong nhà bạn dễ ốm, nên bạn có thể sẽ phải vướng bận.

Con số may mắn: 23, 41

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử - cung hoàng đạo của sự nhiệt tình và năng động, bạn luôn nổi bật và thu hút mọi người xung quanh. Nguồn năng lượng dồi dào của bạn là điều không phải ai cũng có được.

Hôm nay, bạn có thể mong đợi một ngày thuận lợi với nhiều cơ hội thú vị. Bạn có thể gặp lại một người bạn cũ hoặc tham gia một hoạt động mà bạn yêu thích.

Rau củ và quả màu đỏ là nguồn cung cấp dồi dào chất dinh dưỡng và chất chống oxy hóa, giúp kéo dài thanh xuân. Bạn nên bổ sung những loại thực phẩm này vào chế độ ăn uống hàng ngày của mình.

Con số may mắn: 78, 99

Tử vi ngày 13/12/2023 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử linh hoạt, Nhân Mã bộc trực

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ là những người tỉ mỉ, cẩn thận trong mọi việc. Nhờ sự chỉn chu đó, họ luôn cho ra đời những tác phẩm hoàn hảo, khiến người khác trầm trồ.

Xử Nữ cũng là những người ham học hỏi và thích khám phá. Họ không ngại thử thách bản thân, luôn muốn tìm hiểu và phân tích mọi thứ xung quanh.

Về mặt tài chính, Xử Nữ cần có kế hoạch chi tiêu cụ thể và rõ ràng. Nếu gặp khó khăn, họ nên tìm cách kiếm thêm thu nhập thay vì chỉ dựa vào tiền tiết kiệm.

Con số may mắn: 30, 68

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình cần cẩn thận, tránh chủ quan hoặc quá tin tưởng vào bản thân, kẻo bỏ lỡ những yếu tố quan trọng.

Khi đối mặt với khó khăn, đừng hoảng sợ. Hãy xem xét những gì có thể học hỏi được từ hoàn cảnh đó để rút kinh nghiệm cho bản thân.

Để ngăn chặn nguy cơ bị ốm vào mùa đông và mang lại sức khỏe vững vàng, bạn nên vận động nhẹ nhàng trong vòng nửa tiếng mỗi ngày. Bạn có thể chọn các bài tập như chạy bộ, đi xe đạp hoặc chơi bóng bàn…

Con số may mắn: 34, 67

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định, vì nếu không, bạn có thể rơi vào những tình huống khó khăn mà bạn không thể lường trước.

Hãy học cách tha thứ cho bản thân vì những sai lầm, vì ai cũng có thể mắc sai lầm. Đừng tự trách móc bản thân quá nhiều, vì điều đó sẽ chỉ khiến bạn cảm thấy tồi tệ hơn.

Bạn có tài ăn nói, biết cách dùng lời nói để làm người khác vui lòng. Nhưng hãy nhớ rằng lời nói phải đi đôi với hành động, nếu đã hứa hẹn gì thì phải thực hiện đúng lời hứa.

Con số may mắn: 18, 32

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã là người thẳng thắn, bộc trực, đôi khi có thể hơi nóng nảy. Bạn cần phải học cách kiềm chế cảm xúc của mình, làm gì cũng phải từ tốn, suy nghĩ thấu đáo trước khi nói hay làm. Bởi vì, có những ý kiến của người khác chỉ là mang tính chất đùa vui, không có ý gì xấu, vậy nên bạn đừng vội tức giận.

Học cách nhìn vào mắt người đối diện để chỉnh sửa lại lời nói của mình. Điều này sẽ giúp cho không khí nói chuyện trở nên nhẹ nhàng, thoải mái hơn. Đó là một cách giao tiếp thông minh thông qua ánh mắt.

Khi yêu, Nhân Mã và đối phương thường tâm đầu ý hợp. Dường như bạn chưa kịp nói ra điều gì thì đối phương đã hiểu và ngay lập tức tìm cách đáp ứng. Đây là một điều vô cùng hạnh phúc.

Con số may mắn: 69, 89

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết là người có trách nhiệm và cầu toàn. Bạn luôn muốn mọi thứ được thực hiện một cách hoàn hảo theo kế hoạch của mình. Khi thấy ai đó không làm theo ý bạn, bạn có thể cảm thấy thất vọng và tức giận.

Khi chúng ta nhìn nhận mọi thứ một cách tiêu cực, chúng ta sẽ có xu hướng áp đặt ý kiến của mình lên người khác. Điều này có thể khiến chúng ta trở nên khó chịu và căng thẳng. Ngược lại, khi chúng ta nhìn nhận mọi thứ một cách tích cực, chúng ta sẽ trở nên dễ chịu và cởi mở hơn.

Để tạo ấn tượng tốt với đối phương, bạn cần thể hiện sự chuyên nghiệp và tự tin. Hãy khoe ra những điểm mạnh của mình một cách khéo léo và phù hợp với hoàn cảnh.

Con số may mắn: 30, 42

Tử vi ngày 13/12/2023 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử linh hoạt, Nhân Mã bộc trực

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình là người dễ xúc động, họ có thể khóc vì cảm thấy đồng cảm với người khác hoặc khi nghĩ về một ai đó khiến họ buồn. Vì vậy, họ cần lưu ý quan sát người đối thoại hoặc nhóm người mà họ đang trò chuyện. Điều này sẽ giúp họ tránh được những tác động không đáng có.

Việc kiểm soát tài chính tốt giúp Bảo Bình cảm thấy thoải mái và tự tin hơn. Đây là thời điểm quan trọng để họ không bị lệ thuộc quá nhiều vào tiền bạc. Họ nên sử dụng tiền một cách hợp lý và tiết kiệm cho tương lai.

Trước khi đi ngủ, Bảo Bình nên thư giãn đầu óc và cơ thể bằng cách tắm nước ấm hoặc thực hiện một số động tác kéo giãn nhẹ nhàng. Không nên sử dụng điện thoại trước khi ngủ vì ánh sáng xanh từ màn hình điện thoại có thể gây hại cho sức khỏe.

Con số may mắn: 56, 88

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư là cung hoàng đạo có tính cách nhạy cảm, giàu cảm xúc và dễ bị tổn thương. Họ thường gặp khó khăn trong việc thể hiện tình cảm của mình, khiến cho những người xung quanh khó hiểu và cảm thấy họ xa cách.

Cạnh tranh là một yếu tố cần thiết trong cuộc sống, giúp thúc đẩy sự phát triển và vươn lên. Tuy nhiên, cạnh tranh cũng có thể mang lại những mặt trái tiêu cực, như: tạo ra sự ganh đua, đố kỵ, thậm chí là xu nịnh, nịnh bợ.

Trong chuyện tình cảm, Song Ngư là những người cuồng nhiệt và chân thành. Họ luôn muốn dành cho người mình yêu những điều tốt đẹp nhất. Chính vì vậy, họ luôn tìm nhiều cách để lấy lòng người ấy, khiến cho tình yêu của hai người tiến triển nhanh chóng.

Con số may mắn: 31, 54

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Lan Tường