Điểm danh 4 cung hoàng đạo kiêu ngạo nhất

07:30 | 21/10/2018

10,004 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ma Kết là những kẻ cuồng công việc và khá hài lòng với sự nghiệp tiền đồ của mình, họ ngạo mạn với tài năng của mình, từ tố chất lãnh đạo cho đến việc tự lập.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Những con người đầy kiêu căng và tự mãn như Sư Tử luôn cho mình là “cái rốn” của vũ trụ, họ khát vọng được trở thành “chúa tể sơn lâm”. Sư Tử có khát vọng rất lớn trong quyền lực, ngay cả khi đưa ra những quyết định quan trọng.

diem danh 4 cung hoang dao kieu ngao nhat

Hơn ai hết, Sư Tử luôn cố gắng tìm kiếm cơ hội để có thể tiến thân và hơn hẳn hoàn toàn những người khác, vì đa phần Sư Tử đều thích nghe mọi người tán dương và ngưỡng mộ. Họ cảm thấy rất tuyệt vời khi người khác khen ngợi mình vì bất kì điều gì, kể cả bề ngoài và tài sản của cải của họ. Đương nhiên đi kèm đó, Sư Tử rất thích được mọi người tung hô và ca ngợi, nếu họ đang sở hữu một khối tài sản kếch sù cùng một cuộc sống xa hoa thì thái độ ngạo mạn của Sư Tử sẽ càng biểu hiện rõ ràng hơn.

Đa phần chẳng ai ưa bản tính cao ngạo và thích được tung hô này của Sư Tử, thế nhưng, họ vẫn luôn “phô” bản thân hết mức có thể. Sư Tử có đôi khi đánh giá bản thân quá cao, thích được người khác nịnh nọt thì chính bản thân cũng hay đi nịnh nọt kẻ trên. Kẻ ngạo mạn này rất hay cậy quyền cậy thế lại hay lo chuyện bao đồng. Và đặc biệt, Sư Tử là kẻ trọng hình thức, kể cả tài khoản của họ có đang cạn kiệt thì cũng phải ráng ăn mặc cho thanh tao và sang trọng.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết là những kẻ cuồng công việc và khá hài lòng với sự nghiệp tiền đồ của mình, họ ngạo mạn với tài năng của mình, từ tố chất lãnh đạo cho đến việc tự lập. Bên cạnh đó, Ma Kết sống nội tâm, ít thể hiện cảm xúc thật của bản thân nên nếu chỉ nhìn về bề ngoài một phương diện nào đó.

diem danh 4 cung hoang dao kieu ngao nhat

Nhiều người sẽ nhận xét Ma Kết trông lạnh lùng và khó gần. Bởi vì trong đầu Ma Kết luôn có sự tính toán trong công việc và đòi hỏi khá cao trong công việc. Họ thận trọng và nghiêm túc nên trước khi bắt tay vào làm việc, Ma Kết luôn tính trước tính sau và thường thu về hiệu quả rất cao.

Hơn nữa, Ma Kết có tính “cãi bướng”, họ đã coi một điều là đúng thì sống chết gì vẫn không nhận mình sai, kể cả công việc có đôi phần trắc trở thì họ vẫn bắt người khác sửa lại từ đầu. Đương nhiên họ sẽ ngạo mạn cho rằng mình đòi hỏi sự hoàn hảo cao nên mọi thứ cần phải được chỉn chu mà không biết rằng lỗi đó ngay từ đầu là ở mình. Mọi người góp ý thì nghe nhưng sẽ lọt từ tai này sang tai kia và bản thân nhất định sẽ không bận tâm mà sửa đổi.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Cung Xử Nữ thuộc tuýp sống hoàn mỹ, rất tin vào sự logic nhưng những điều họ làm lại khiến người khác khó chịu và rối loạn. Họ luôn tính toán khá cặn kẽ và luôn trong trạng thái sẵn sàng cho sự biến đổi.

diem danh 4 cung hoang dao kieu ngao nhat

Thái độ của Xử Nữ với công việc luôn công bằng, kể cả gia đình đều không có gì sơ suất. Chỉ là họ quá coi trọng cái tôi của mình mà ít bao giờ chịu nhượng bộ người khác, chìm đắm trong thế giới lý tưởng và luôn cho mình đúng. Bởi vì mang trong mình bản tính chiếm hữu mạnh, lại kỹ lưỡng tỉ mỉ cho nên Xử Nữ luôn muốn chu toàn mọi việc và muốn mọi thứ đi đúng theo như kế hoạch đã được đề ra. Bên cạnh đó, Xử Nữ hướng nội và luôn để ý chi tiết và chú trọng thực tế.

Xử Nữ thường làm việc rất có trình tự, từng bước một và rất rõ ràng bởi thế nên họ rất dễ được “sếp” ưu ái và cũng chính phần nào đó tạo nên một tính cách ngạo mạn khác. Thường thì trong môi trường công việc Xử Nữ luôn muốn hoạt động đơn lẻ, không theo đuổi theo xu hướng và có lẽ chính vì thế mà họ có cách quản lí tài chính riêng, thận trọng và khá an toàn. Bên cạnh đó, Xử Nữ đôi khi coi thường những vấn đề trước mắt mình quản lí mà quên mất rằng cuộc sống thay đổi từng giờ từng phút.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bản thân Bạch Dương mang trong mình vẻ ngoài tự tin đến mức ngạo mạn, họ khá sĩ diện và sở hữu cái tôi khá lớn. Họ luôn muốn làm chủ trong bất kì tình huống nào, trong công việc lẫn tình cảm, họ muốn mình là người có quyền quyết định và làm theo bản năng. Người như Bạch Dương sẽ chẳng bao giờ chịu nổi những lời đả kích hay soi mói của người khác.

diem danh 4 cung hoang dao kieu ngao nhat

Mặt khác, Bạch Dương cũng là người có tính chiếm hữu khá cao, còn độc đoán ích kỉ nên đôi lúc họ sẽ vô tình làm tổn thương đối phương. Thường thì những kẻ ngạo mạn sẽ không nhận ra được mình “ngạo mạn”, vì Bạch Dương thích là làm, không để tâm đến cảm xúc của người khác, không thích thì bỏ đi nên đôi khi điều này dễ dẫn đến bất lợi cho họ trong cuộc sống.

Một kẻ như Bạch Dương luôn đặt mục tiêu “sống vì mình”, họ yêu thương bản thân quá mức và cảm thấy mình đã là “nhất của nhất” và không ai có thể sánh bằng. Và đôi lần Bạch Dương sẽ coi trọng sĩ diện của mình lên hàng đầu, có thể cãi tay ngang với sếp và bỏ việc với niềm kiêu hãnh, nghĩ rằng mình thật sự rất giỏi và mình không hề sai. Bạch Dương mong muốn người khác thích họ, coi trọng họ, tán dương họ, quan tâm chăm sóc họ, điều này khiến họ vô cùng hả hê và thích thú.

Lan Tường

Top 3 cung hoàng đạo luôn dư dả tiền bạc
Tử vi năm 2019 của 12 cung hoàng đạo
Sự thật thú vị về 12 cung hoàng đạo
Hé lộ bí mật cung Hoàng đạo thứ 13