Tính xấu của 12 cung hoàng đạo

14:52 | 01/03/2019

10,702 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Cùng khám phá những khuyết điểm trong tính cách của 12 cung hoàng đạo.

1. Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạo lực

Nổi tiếng là những chú Cừu trắng nóng tính, manh động nhất hệ hoàng đạo, không có gì lạ khi Bạch Dương lại "vớ phải" nhược điểm oái oăm này. Bạn vốn là người hảo sảng, dễ tính và rất đáng yêu, cởi mở. Nhưng khi ai đó khiến bạn nổi cơn điên, Bạch Dương sẽ không "ngán" mà cho họ biết mình không giỏi động khẩu, nhưng rất giỏi động thủ.

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Keo kiệt

Kim Ngưu thực sự là một kẻ ưa vật chất, hám của và thực dụng. Bên cạnh đó, họ còn rất keo kiệt và tính toán về mặt tiền bạc và những thứ thuộc sở hữu của mình. May mắn là họ cũng có những ưu điểm hiếm có để bù trừ như hiền lành, dịu dàng, chung thủy và tận tâm với những người mình yêu mến.

3. Song Tử (21/5 - 21/6): Hay nói dối

Nổi tiếng với biểu tượng hai đứa trẻ song sinh, những ai thuộc cung Song Tử đều sở hữu khả năng "lật mặt" nhưng hơn lật bánh tráng và tài nói dối như cuội. Tất nhiên, không phải những gì Song Tử nói cũng đều là dối trá, bịa đặt. Chỉ là nhiều khi chòm sao này rất thích thêm mắm thêm muối và khoa trương cho câu chuyện của mình thêm phần thú vị, khiến nhiều người cảm thấy khó tin và không biết đâu là thật đâu là giả.

tinh xau cua 12 cung hoang dao

4. Cự Giải (22/6 - 22/7): Hay ghen tị ngầm

Các Cự Giải có thể phủ nhận điều này, nhưng thực sự thì cảm xúc này chắc chắn đã nhiều lần xảy đến trong thâm tâm bạn, và nó gần như là một tính cách cố hữu của bạn, chỉ là không phải ai cũng biết điều này. Bạn hay tự ti, mặc cảm và dễ bi quan trước những xui xẻo trong cuộc sống. Cũng vì vậy, bạn hay cảm thấy ganh tị với những ai hơn mình ở mọi lĩnh vực.

5. Sư Tử (23/7 - 22/8): Tự luyến

Ngoài những biệt danh khó nghe như gã khổng lồ tự mãn, chúa huênh hoang, thích làm màu, Sư Tử còn có một tính cách vô cùng đáng sợ và gây ngán ngẩm: họ là những kẻ tự luyến vô đối nhất thế giới này. Họ yêu bản thân mình nhất, cũng vì vậy luôn đặt quyền lợi của bản thân lên trên người khác, ích kỷ và không nghĩ đến ai cả. Chính điều này đôi lúc khiến họ mất đi những mối quan hệ thân thiết và quan trọng.

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9): Thích kiểm soát, bới móc

Quan tâm tới người khác và rất chu đáo, tỉ mỉ là những đức tính tuyệt vời nhất của Xử Nữ. Tuy nhiên, đi đôi với điều này, họ cũng là những kẻ vô cùng độc tài, thích kiểm soát mọi thứ, bao gồm cả con người lẫn sự vật và cho mình cái quyền chỉ trích, phê bình và càu nhàu.

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thảo mai

Đi đôi với chúa lật mặt Song Tử thì nhất định phải có chúa thảo mai Thiên Bình thì mới đủ bộ. Vốn nổi tiếng thân thiện, giỏi xã giao và thích lấy lòng người khác, Thiên Bình rất quan ngại trong việc thể hiện chính kiến của mình, hay có tư tưởng gió chiều nào che chiều nấy. Vì vậy, họ rất hay hùa theo số đông, khiến nhiều người cảm thấy con người này thực sự không đáng tin tưởng và chẳng có tí chí khí nào.

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Thù dai

Là chòm sao đáng sợ và nguy hiểm nhất hệ hoàng đạo, Bọ Cạp còn có một khía cạnh khác vô cùng đáng sợ, đó là nhớ lâu thù dai. Họ có thể "ghim" trong lòng mình những nỗi hận thù rất nhỏ nhặt qua hàng chục năm mà không thể nguôi ngoai. Và đừng tưởng họ chỉ giữ trong lòng thôi. Họ sẽ quay lại tìm từng kẻ đã gây thù với mình để trả từng món nợ dù có phải trải qua bao lâu đi nữa.

tinh xau cua 12 cung hoang dao

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12): Thiếu trách nhiệm

Nhân Mã luôn mang đến hình ảnh một đứa trẻ vô tư, hồn nhiên và rất nồng hậu, chân thành. Tuy nhiên, đằng sau ngần ấy những thứ tốt đẹp, họ cũng có vô vàn điểm xấu, nổi bật là tính cẩu thả, vô trách nhiệm và lêu lổng. Chính những nhược điểm này khiến bất cứ ai phải tiếp xúc hay đồng hành với họ trong công việc đều cảm thấy bất mãn và bị vạ lây.

10. Ma Kết (22/12 - 19/1): Tham lam

Ma Kết hay tỏ ra mình là người đạo mạo, có nguyên tắc và không màng nhân tình thế thái, sống có trách nhiệm với xã hội và rất có kỷ cương, phép tắc. Thế nhưng, ẩn sâu trong con người điềm đạm đến mức lãnh đạm này thực sự ẩn chứa lòng tham vô đáy. Chỉ là họ không biểu lộ ra ngoài mà thôi. Thậm chí, họ có thể không từ thủ đoạn để đạt được điều mình muốn.

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2): Tự cao tự đại

Bảo Bình nổi tiếng thông minh, hiếu học và lập dị nhất hệ hoàng đạo chính là những kẻ tự cao đó. Thậm chí, độ kiêu ngạo và tự mãn của họ còn có phần nhỉnh hơn cả chúa tể sơn lâm Sư Tử đó.

Tuy nhiên, cách thể hiện sự tự phụ của Bảo Bình có phần khéo léo hơn so với Sư Tử. Họ không cho rằng mình là trung tâm của vũ trụ hay làm màu để gây sự chú ý. Thay vào đó, họ luôn cho rằng mình hơn hẳn mọi người, độc đáo, khác biệt và chẳng ai có thể vươn tới tầm cao của họ.

12. Song Ngư (19/2 - 20/3): Ích kỷ

Song Ngư hay đem lại ấn tượng ngọt ngào, mong manh và dịu dàng cho bất cứ ai mới tiếp xúc. Tuy nhiên, nếu thân quen hơn với họ, bạn sẽ dần dần nhận ra đằng sau cái vẻ ngoài liễu yếu đào tơ đó, những chú Cá vàng này thực sự là những cơn ác mộng ban đêm đó.

Họ hay thể hiện mình cảm thông, chu đáo và quan tâm tới người khác. Tuy nhiên, thực sự Song Ngư khá ích kỷ, chỉ nghĩ đến bản thân và rất biết cách sử dụng miệng lưỡi và bộ dạng ngây thơ vô số tội của mình để khiến người khác phải làm theo ý mình.

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Lan Tường

Bật mí tính xấu của 12 cung hoàng đạo
Top 3 cung hoàng đạo đáng tin cậy nhất
Điểm danh 4 cung hoàng đạo kiêu ngạo nhất
Tính cách đặc trưng của 12 cung hoàng đạo

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.