Tử vi năm 2019 của 12 cung hoàng đạo

07:00 | 20/10/2018

4,864 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2019 sẽ giúp bạn có thêm sự tham khảo để dễ dàng thành công trong cuộc sống. 

Trong năm 2019, các cung hoàng đạo đều có những sự thay đổi và chuyển động. Tuy nhiên trong thực tế cuộc sống thì rất phức tạp do mỗi con người còn chịu ảnh hưởng từ nhiều mặt như ngày giờ sinh, giới tính, môi trường sống, hoàn cảnh và điều kiện mỗi người, cũng như tình hình công việc và nhu cầu hiện tại của người đó.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Trong những tháng đầu năm một số việc chưa được đúng như dự định ban đầu, dễ bị cấp trên ngăn cản. Hay có những công việc mang tầm vóc to lớn hoặc có phần hơi quá sức, nên đánh giá đúng. Nên kiểm tra lại các khoản thu chi, có khả năng còn bỏ sót hoặc quá hạn thanh toán. Có khả năng thuận lợi nếu kinh doanh về một số lĩnh vực ngắn hạn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2019 chỉ ra rằng chuyện tình duyên có xu hướng đi đến những quyết định lâu dài hơn như cưới hỏi. Cuối năm 2019, bạn sẽ có một số cơ hội đi du lịch, hoặc đi chơi, tụ tập bạn bè. Nên sử dụng đồ có gam màu trắng, sáng, kem, sữa hoặc tươi tắn.

tu vi nam 2019 cua 12 cung hoang dao

Song Tử (21/5 - 24/6)

Có một số trục trặc trong công việc, tuy nhiên nên bình tĩnh vì hay tìm ra được giải pháp. Chưa nhận được tiền ngay nhưng có nhiều hy vọng về một số dự án trong tương lai. Cuối năm 2019, cung Song Tử sẽ thu được không quá nhiều tiền, một số khoản thu đã dự định từ trước nhưng có thể bị làm chậm lại.

Cự Giải (24/6 - 22/7)

Tình cảm nhìn chung khá ổn định trong năm 2019, còn một vài sự không vừa ý nhỏ nhưng có thể vượt qua, nhìn chung nên giữ mình, không nên thể hiện nhiều. Đôi khi có thể nhờ vả được người khác, vì vậy nên để ý thêm những người có khả năng giúp đỡ. Việc ăn mặc quá lịch sự kiểu cách có vẻ chưa thực sự phù hợp.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Năm 2019 đối với các Sư Tử hay có vấn đề liên quan đến giấy tờ, học hành, thi cử hoặc cầu danh thì có lợi. Về tài lộc, nên có sự tính toán cẩn trọng và tham vấn ý kiến từ những người có kinh nghiệm. Việc đi thu tiền có xu hướng diễn biến thuận lợi, nên giữ thái độ bình tĩnh. Những cuộc tiếp xúc ban đầu lại tỏ ra khá thuận lợi, hai bên hay có nhiều sự đồng cảm.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Năm 2019, Xử Nữ có đời sống tình cảm nhìn chung khá ổn định, còn một vài sự không vừa ý nhỏ nhưng có thể vượt qua. Việc gặp gỡ, hẹn hò có khả năng gặp trục trặc hoặc ngăn cản. Việc mặc đồng phục hoặc quần áo có màu giống nhau lại khá phù hợp.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Năm tới được đánh giá là một năm dễ thuận lợi cho những người làm ngành kim khí, hoặc khai thác, hoặc máy móc, thuộc hành Kim. Nhìn chung với các tuổi khác chưa phải là một tuần thành công lắm, những hợp đồng chờ đợi có thể bị phá vỡ. Việc kiếm tiền dường như hơi khó khăn, cần bình tĩnh tìm ra giải pháp mới. Quan hệ trong năm 2019 còn một vài mâu thuẫn nhỏ hoặc gặp vấn đề do không cẩn ngôn.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Chuyện tình cảm năm 2019 đối với cung Bảo Bình có chút tiến triển, nhưng chưa có những biến động lớn. Hay cảm thấy tinh thần đạt trạng thái sung sức ở mức độ cao. Nên dùng quần áo từ chất liệu vải thô, nhẹ với những gam màu xanh lục kết hợp với hồng đỏ.

tu vi nam 2019 cua 12 cung hoang dao

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Một số việc đang bị ùn tắc từ năm ngoái, cần kiên quyết và làm việc theo kế hoạch để hoàn thành đúng hẹn. Việc định làm dễ bị dở dang hoặc phải thay đổi giữa chừng, không nên bảo thủ hoặc cứng nhắc. Cuối năm 2019 hay có hứa hẹn tăng lương hoặc thưởng, hoặc được thanh quyết toán nhưng phải chờ lâu...

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Thỉnh thoảng có cơ may thu lợi khá và bất ngờ nhưng không bền, hoặc lại gặp việc chi phí. Quan hệ vợ chồng khá nồng ấm, tuy không quá mạnh mẽ nhưng lâu bền. Bên cạnh đó lại có một số lợi ích bất ngờ ngắn hạn hoặc được những khoản lợi lộc từ các mối quan hệ.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Năm nay Bảo Bình cần giải quyết được một số công việc như dự định, việc cũ có kết quả tốt. Việc đi thu tiền có xu hướng diễn biến thuận lợi, nên giữ thái độ bình tĩnh. Một vài cuộc gặp gỡ trong khoảng giữa năm có thể xảy ra căng thẳng do sự chưa hiểu và thông cảm lẫn nhau. Vậy nên điều tiết lại cảm xúc, tránh tình trạng quá hưng phấn lại không có lợi.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Ham muốn được thử thách hoặc thay đổi, nhưng cần bình tĩnh chờ đợi. Nên sử dụng nhiều loại quần áo đa dạng, hoặc loại rộng rãi, cử động dễ dàng, hoặc dùng quần áo từ chất liệu vải thô, nhẹ với những gam màu xanh lục kết hợp với hồng đỏ. Điều này sẽ giúp cho Song Ngư điều tiết được những cảm xúc hay thay đổi của mình trong năm 2019.

Bảo Linh

tu vi nam 2019 cua 12 cung hoang dao 5 cung hoàng đạo có năng khiếu nghệ thuật thiên bẩm
tu vi nam 2019 cua 12 cung hoang dao Sự thật thú vị về 12 cung hoàng đạo
tu vi nam 2019 cua 12 cung hoang dao Những cung hoàng đạo yêu nhau là... "choảng"