5 cung hoàng đạo có năng khiếu nghệ thuật thiên bẩm

07:10 | 19/10/2018

4,972 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Các cung hoàng đạo sau được ưu ái hưởng sẵn năng khiếu nghệ thuật từ lúc mới sinh ra.

Sư Tử (24/7 - 23/8)

Được cai quản bởi Mặt trời và là cung hoàng đạo đại diện cho nhà 5 - ngôi nhà của nghệ thuật, cái đẹp... Sư Tử nào sinh ra cũng có khả năng cảm thụ nghệ thuật và có duyên với sân khấu. Nếu được phát triển trong một môi trường phù hợp, chuyện các Sư Tử tỏa sáng từ sớm dưới ánh đèn 'spotlight' là chuyện trong tầm tay và vô cùng dễ hiểu.

5 cung hoang dao co nang khieu nghe thuat thien bam

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Được sao Kim - hành tinh của tình yêu, cái đẹp - cai quản, Thiên Bình luôn sở hữu trong mình một năng khiếu đặc biệt nào đó từ tấm bé. Vẽ vời, viết lách, nhảy múa, đàn, hát, diễn xuất... bất kỳ bộ môn nghệ thuật nào mà các Thiên Bình có may mắn được tiếp xúc từ nhỏ. Chất nghệ thuật của Thiên Bình thường mang hơi hướng hiện đại, dễ được công chúng đón nhận.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Cũng giống như Thiên Bình, Kim Ngưu được sao Kim cai quản và mang trong mình dòng máu cảm thụ nghệ thuật, cái đẹp một cách hết sức tự nhiên. Tuy nhiên, là một cung Đất, sự chuyển mình với nghệ thuật của Kim Ngưu sẽ có phần hơi chậm hơn so với Thiên Bình. Tiếp xúc với các tác phẩm của Kim Ngưu, bạn sẽ phải mất thời gian khá lâu để cảm và hiểu. Nhưng một khi đã hiểu, cảm nhận đó sẽ ngấm rất lâu và có thể khiến bạn "nghiện" luôn.

5 cung hoang dao co nang khieu nghe thuat thien bam

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Lãng mạn bay bổng bởi được cai quản bởi sao Hải Vương - hành tinh của những giấc mơ, mong ước, ảo vọng, Song Ngư luôn ẩn trong mình tố chất nghệ sĩ. Dù bộc lộ ra hay không, nếu để ý, bạn sẽ thấy ở Song Ngư một tâm hồn đậm chất nghệ sĩ đầy hấp dẫn. Nếu gặp được một môi trường thúc đẩy Song Ngư thể hiện bản thân, chắc chắn, các bạn ấy sẽ dễ bén duyên với sân khấu.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Tò mò với thế giới, Song Tử chắc chắn sẽ không bỏ qua mảng nghệ thuật. Với sự thông minh của mình, Song Tử sẽ luôn biết mỗi bộ môn một chút. Đây là động lực đáng kể để các Song Tử ngấm dần chất nghệ sĩ vào người và có đôi chút hiểu biết về nghệ thuật, mở đường tới việc hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp nếu muốn.

Bảo Linh

5 cung hoang dao co nang khieu nghe thuat thien bam Sự thật thú vị về 12 cung hoàng đạo
5 cung hoang dao co nang khieu nghe thuat thien bam Bóc mẽ cách tán tỉnh của các cung hoàng đạo
5 cung hoang dao co nang khieu nghe thuat thien bam Những cung hoàng đạo yêu nhau là... "choảng"
5 cung hoang dao co nang khieu nghe thuat thien bam Hé lộ bí mật cung Hoàng đạo thứ 13

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.