Ba cung hoàng đạo được ngôi sao may mắn chiếu mệnh trong mùa hè này

07:15 | 13/05/2019

5,796 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Bỏ lại những khó khăn, trắc trở trong những tháng đầu năm, các chòm sao Kim Ngưu, Xử Nữ và Thiên Bình sẽ bước vào một mùa hè rực rỡ, được thần may mắn gõ cửa, mọi việc đều suôn sẻ.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Thời điểm đầu năm, công việc của Kim Ngưu có nhiều biến động, ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần và năng suất làm việc của họ. Dù vẫn cố gắng làm tốt nhưng Kim Ngưu bắt đầu cảm thấy không hài lòng, muốn tìm hướng đi riêng và con đường phù hợp với bản thân hơn.

Vốn là người sống lý trí nên trong tất cả mọi chuyện, Kim Ngưu luôn suy nghĩ kỹ lưỡng trước khi hành động và thừa mạnh mẽ để chấp nhận kết quả từ lựa chọn của mình. Hối hận dường như không có trong từ điển của Kim Ngưu.

3 tháng sắp tới, cánh cửa đổi đời sẽ mở rộng với Kim Ngưu, cuối cùng thì thời cơ thưởng thức "quả ngọt" sau thời gian dài gian khổ cũng đến với họ. Mùa hè của Kim Ngưu được dự đoán sẽ nóng hơn bao giờ hết khi sự nghiệp và tình yêu đồng loạt thăng hoa.

ba cung hoang dao duoc ngoi sao may man chieu menh trong mua he nay
Kim Ngưu, Xử Nữ và Thiên Bình sẽ được ngôi sao may mắn chiếu mệnh trong mùa hè này

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tính cách nổi bật của Xử Nữ là theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo. Bất kể chuyện bản thân có thích hay không, một khi đã quyết định làm là họ sẽ dành trọn tâm trí. Vậy nên dù kết quả có ra sao thì Xử Nữ cũng hài lòng vì họ đã nỗ lực hết mình. Không ngại gian khổ, chấp nhận xông pha là nét tính cách giúp Xử Nữ nhận được nhiều thiện cảm của đồng nghiệp và cấp trên.

Trong 3 tháng tới, sự nghiệp của Xử Nữ có nhiều biến động khi công việc bắt đầu trở nên dồn dập khiến họ thậm chí bị ngộp thở. Vậy nhưng, nhìn vào hướng tích cực thì đây cũng là lúc để Xử Nữ chứng tỏ năng lực, cơ hội thăng tiến chỉ trong tầm tay.

Đối với những dự định đã lên kế hoạch từ lâu thì thời điểm này là thích hợp nhất để đưa chúng vào thực tiễn. Có ngôi sao may mắn bên cạnh, mọi chuyện đối với Xử Nữ đều cực kỳ suôn sẻ.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình là người có tính cách không ổn định vậy nên đôi khi họ cảm thấy mọi người xung quanh không thể hiểu được mình. Chính Thiên Bình cũng không thể nắm bắt được chính mình nên nhiều lúc họ cứ như đi loanh quanh không hiểu được bản thân nên đi đâu, về đâu.

Thời gian tới, mục tiêu cuộc sống của Thiên Bình sẽ ngày càng hiện rõ, bạn bè và gia đình cũng bắt đầu thấu hiểu và quay sang ủng hộ. Vốn là người hoạt ngôn, khéo ăn nói nên những người này thường có rất nhiều bạn.

Những mối quan hệ xã hội sắp tới sẽ phát huy tác dụng, mang đến cho Thiên Bình nhiều cơ hội thay đổi. Sự nghiệp ổn định của họ nay sẽ đi vào giai đoạn phát triển vượt bậc.

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Lan Tường

Những gam màu may mắn của 12 cung hoàng đạo trong năm 2019
Top 5 cung hoàng đạo được Thần may mắn “gõ cửa” trong năm 2019

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.