Tử vi ngày 20/12/2021: Tuổi Dần cực kỳ may mắn, tuổi Tỵ đủ loại rắc rối

14:50 | 19/12/2021

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 20/12/2021 hôm nay là một ngày cực kỳ may mắn của tuổi Dần, nhất là người làm nghề tự do. Con giáp này có thể gặp được người đồng chí hướng hoặc tìm được những hợp đồng với khách hàng, đối tác triển vọng.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Hai ngày 20/12/2021 hôm nay, hung tinh tác động khiến tuổi Tý dễ vướng vào chuyện mâu thuẫn, bất đồng với đồng nghiệp. Hơn nữa, con giáp này luôn coi mình là người đúng nên không chịu nghe theo bất cứ ai.

Kiên định với quan điểm và mục tiêu mình đã đề ra là tốt, tuy nhiên, con giáp này cũng không nên sống ích kỷ chỉ biết đến cảm xúc của mình. Đôi khi, bản mệnh cần phải thỏa hiệp và làm điều phù hợp với số đông.

Cục diện Thủy sinh Mộc cho thấy mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia rất hòa hợp. Hai người luôn thẳng thắn chia sẻ với nhau mỗi khi gặp phải khó khăn hoặc bế tắc để cùng tìm ra cách giải quyết phù hợp. Dù mâu thuẫn có xảy đến cũng là để đôi bên thêm hiểu về nhau.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 20/12/2021 hôm nay, tuổi Sửu dễ nhận được sự đánh giá cao của cấp trên nhờ có thái độ nghiêm túc, làm việc có trước có sau. Con giáp này tạo được sự tín nhiệm với mọi người nên luôn được giao trọng trách.

Tuy nhiên, điều cần lưu ý là đôi khi bản mệnh quá bảo thủ, không muốn thay đổi những điều đã quá quen thuộc với mình. Nếu cứ mãi đi theo lối mòn, con giáp này sẽ không bỏ lỡ nhiều giải pháp hợp lý hơn để hoàn thành nhiệm vụ.

Trong ngày Mộc khắc Thổ, mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia không mấy yên ổn. Đã là vợ chồng thì nên chia sẻ thẳng thắn với nhau, đừng giữ mọi chuyện trong lòng vì nghĩ rằng đối phương không hiểu, khiến khoảng cách giữa đôi bên ngày một lớn dần.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 20/12/2021 hôm nay là một ngày cực kỳ may mắn của tuổi Dần, nhất là người làm nghề tự do. Con giáp này có thể gặp được người đồng chí hướng hoặc tìm được những hợp đồng với khách hàng, đối tác triển vọng.

Vận trình tình cảm của tuổi Dần cũng khởi sắc khi các cặp đôi có thể tiến thêm một bước. Đây cũng là dịp để con giáp này và nửa kia hoá giải những hiểu lầm. Người độc thân cũng nên chủ động gặp gỡ nhiều hơn để gia tăng cơ hội cho mình.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày nên cầu tài, cầu phúc, tế tự. Bản mệnh nên căn cứ vào đây để sắp xếp công việc cho hợp lý, giúp mọi việc trở nên suôn sẻ hơn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 20/12/2021 hôm nay, nhờ tam hội trợ giúp, tuổi Mão chưa từng có ngày nào thuận lợi đến thế. Thần may mắn ở bên con giáp này, vì vậy bản mệnh nên bắt tay thực hiện ngay những kế hoạch đang ấp ủ từ trước, chớ chần chừ, do dự để lỡ thời cơ.

Ngoài ra, tuổi Mão còn có cơ hội gặp gỡ quý nhân, và người đó chẳng phải ai xa lạ mà chính là người con giáp này quen biết từ trước. Nhờ có quý nhân chỉ đường dẫn lối, bản mệnh sẽ biết mình nên làm những gì trong tương lai.

Tuy nhiên, dù công việc bận rộn đến mấy, con giáp này cũng không nên làm việc quá sức. Hãy có chế độ làm việc và nghỉ ngơi khoa học để luôn có một cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng, hăng hái bắt đầu ngày mới.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 20/12/2021 hôm nay, tuổi Thìn dễ vướng phải tranh quyền đoạt lợi với đồng nghiệp, mâu thuẫn với cấp trên. Bản mệnh cần chú ý cách cư xử của bản thân, đừng biến mình thành con giáp dễ vướng vào thị phi bởi việc đó chẳng hề có lợi.

Trong ngày Mộc khắc Thổ, chuyện tình cảm của tuổi Thìn dễ xảy ra vấn đề. Khởi nguồn của mọi chuyện có thể rất nhỏ nhặt, nhưng vì cả hai đều quá nóng nảy nên mới chuyện bé thành to.

Khi xích mích nổ ra, đôi bên đều cần học cách đặt mình vào vị trí của đối phương để có cách hành xử sao cho đúng đắn, hạn chế gây tổn thương cho nửa kia. Có nhiều lúc những hành động hoặc lời nói vô tình lại để lại vết thương khó chữa lành.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 20/12/2021 hôm nay, tuổi Tỵ phải chịu nhiều tác động xấu do cục diện tương hại gây ra, vì thế hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần đối mặt với đủ loại rắc rối có thể xảy ra, đừng để những lời đặt điều sai trái khiến mình ức chế, tổn thương.

Con giáp này hãy tập trung vào sự nghiệp của mình, đừng nên quá quan tâm đến lời bàn ra tán vào của người khác. Những lúc bị vu oan, tuổi Tỵ nên dùng hành động thực tế để chứng minh bản thân mình, rồi trắng đen sẽ rõ ràng ngay thôi.

Trong ngày Mộc sinh Hỏa, may mắn là mối quan hệ gia đình của con giáp này rất hài hòa. Nửa kia luôn sẵn sàng lắng nghe tâm sự của tuổi Tỵ, vì thế đừng giấu mọi chuyện trong lòng, cho dù người ấy không thể trực tiếp giúp đỡ thì vẫn có thể giúp bản mệnh thấy nhẹ nhõm hơn.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 20/12/2021 hôm nay, tam hợp tác động tích cực tới tinh thần của tuổi Ngọ, giúp con giáp này luôn cảm thấy tràn đầy nhiệt huyết. Bản mệnh sẵn sàng bắt tay vào thực hiện bất cứ nhiệm vụ gì được giao, dù công việc ấy có khiến nhiều người e dè.

Tuy nhiên, con giáp này không nên quá mức nóng vội. Hãy suy nghĩ kĩ càng mọi phương diện trước khi đưa ra kết luận hoặc quyết định cuối cùng. Đặc biệt, đừng phán xét mọi việc nếu chỉ thông qua vẻ bề ngoài.

Cục diện Mộc sinh Hỏa cho thấy những người độc thân có nhân duyên rất tốt với người khác giới. Bản mệnh có thể có cảm tình ngay với một đối tượng nào đó dù đôi bên còn chưa thực sự hiểu rõ về nhau.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 12h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tỵ

Tuổi Mùi

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Hai ngày 20/12/2021 hôm nay, trong công việc, tuổi Mùi có thể phát huy được lợi thế của mình, trở thành người được cấp trên trọng dụng. Người tham gia vào cả cuộc thi cử cũng hứa hẹn đạt được kết quả mỹ mãn, chỉ cần con giáp này cố gắng hết mình và không chủ quan.

Tuy nhiên Mộc khắc Thổ cho thấy, tuổi Mùi dễ gặp phải đào hoa dữ trong ngày hôm nay. Vì vậy, bản mệnh hãy luôn chú ý và giữ khoảng cách với những đối tượng khác giới, tránh vội vàng đến với ai khi chưa hiểu rõ về đối phương.

Đặc biệt với những người đã lập gia đình, con giáp này càng cần phải biết giữ mình trong mối quan hệ. Trước khi làm việc gì, hãy nghĩ đến người thân, đừng vì một phút ham vui khiến bản thân lạc lối, gây tổn thương những người thân thiết nhất với mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Hai ngày 20/12/2021 hôm nay, tuổi Thân sẽ có một ngày làm việc vất vả. Nếu đã cố gắng mà kết quả đạt được chưa như mong muốn, con giáp này cũng đừng quá bi quan hay chán nản. Hãy coi đó như một cơ hội để mình rèn luyện.

Trên phương diện tình cảm, con giáp này cũng cần phải quan tâm đến nửa kia của mình hơn chứ không nên dành quá nhiều thời gian cho công việc hoặc sở thích. Hãy có cách cân bằng cuộc sống của mình để tình cảm giữa cả hai không trở nên lạnh nhạt.

Nếu có ý định đi xa trong ngày hôm nay thì bản mệnh nên đi về hướng Nam để gặp Hỷ thần hoặc hướng Tây để gặp Tài thần. Đây là hai hướng sẽ mang lại nhiều may mắn, giúp công việc của con giáp này thêm phần thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 20/12/2021 hôm nay, cát tinh đem lại ảnh hưởng tích cực đối với tuổi Dậu. Bằng sự thông minh, tài trí của mình, con giáp này luôn sẵn sàng đối diện với khó khăn chứ không hề trốn tránh. Do đó, bản mệnh dễ dàng gây được ấn tượng tốt đẹp với người khác.

Tử vi ngày 20/12/2021: Tuổi Dần cực kì may mắn, tuổi Tỵ đủ loại rắc rối

Tuy nhiên, tuổi Dậu được nhắc nhở nên đặt ra cho mình những mục tiêu cao xa và tham vọng hơn chứ đừng vội hài lòng với thực tại. Nếu quá dễ hài lòng với mọi việc con giáp này sẽ nhanh chóng thành người tụt hậu, để người khác vượt qua mình.

Trong ngày Kim khắc Mộc, nếu gặp khó khăn thì con giáp này không nên giấu tất cả suy nghĩ vào trong lòng, như vậy chỉ càng khiến bản thân cảm thấy nặng nề hơn mà thôi. Hãy tâm sự với nửa kia hoặc với những người mà bản mệnh luôn tin cậy.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 20/12/2021 hôm nay, hung tinh gây rối, tuổi Tuất dễ rơi vào tình huống bất đồng ý kiến với cấp trên. Khi bảo vệ quan điểm của mình, con giáp này cần chú ý cách diễn đạt, đừng để lại ấn tượng xấu với lãnh đạo.

Con giáp này cũng có thể trở nên nóng nảy, dễ bị kích động khi nghe thấy lời khích bác của kẻ tiểu nhân. Để giảm bớt rắc rối, thị phi không cần thiết, tốt nhất tuổi Tuất hãy nên học cách làm ngơ trước những điều bịa đặt.

Cục diện Mộc khắc Thổ báo hiệu một cuộc tranh cãi nảy lửa có thể xảy ra giữa bản mệnh và nửa kia. Dù có nóng nảy đến mấy thì cũng hãy đặt mình vào vị trí của đối phương và thông cảm với cách nghĩ của họ.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 20/12/2021, nhị hợp giúp tuổi Hợi dễ dàng tạo thiện cảm với người khác. Nếu may mắn, con giáp này sẽ gặp được quý nhân trong ngày hôm nay và quý nhân sẽ đưa ra cho bản mệnh những lời khuyên hữu ích cho tương lai.

Trong công việc, một khi bắt tay vào làm gì, tuổi Hợi luôn rất nghiêm túc và chăm chỉ. Hẳn cấp trên đã nhìn thấy và đánh giá rất cao sự quyết tâm của con giáp này. Hãy tiếp tục cố gắng, rồi bản mệnh sẽ được cất nhắc vào một vị trí phù hợp.

Trong ngày Thủy sinh Mộc, quan hệ giữa bản mệnh với các thành viên trong gia đình vô cùng hòa hợp. Mọi người thường xuyên trò chuyện và tâm sự với nhau. Mỗi khi gặp khó khăn, con giáp này tin tưởng người nhà sẽ luôn là hậu thuẫn cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình