Tử vi ngày 14/3/2022: Tuổi Sửu vướng nhiều rắc rối, tuổi Mão quý nhân chỉ lối

14:45 | 13/03/2022

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 14/3/2022 hôm nay, tuổi Sửu có thể vướng phải nhiều rắc rối trong sự nghiệp. Để tránh phải hối tiếc trong tương lai, con giáp này chớ nên vội vàng đưa ra bất cứ quyết định nào hoặc từ bỏ việc mình đang làm.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay, thứ Hai ngày 14/3/2022 hôm nay, được cát tinh chiếu mệnh, tuổi Tý dễ nhận được sự đánh giá cao của cấp trên và đồng nghiệp. Đó là lý do con giáp này luôn được giao cho những công việc quan trọng.

Tuy nhiên, điểm yếu của bản mệnh là nhiều khi quá bảo thủ, không muốn thay đổi và học hỏi thêm những điều mới mẻ. Nếu muốn hoàn thành công việc nhanh chóng và xuất sắc hơn, tuổi Tý không thể mãi đi theo một lối mòn.

Thủy sinh Mộc cho thấy mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia rất hòa hợp. Hai người luôn thẳng thắn chia sẻ với nhau mọi chuyện khó khăn, không giấu giếm bất cứ điều gì, nhờ vậy mà tránh được những hiểu lầm đáng tiếc.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Hai ngày 14/3/2022 hôm nay, tuổi Sửu có thể vướng phải nhiều rắc rối trong sự nghiệp. Để tránh phải hối tiếc trong tương lai, con giáp này chớ nên vội vàng đưa ra bất cứ quyết định nào hoặc từ bỏ việc mình đang làm.

Tử vi ngày 14/3/2022: Tuổi Sửu vướng nhiều rắc rối, tuổi Mão quý nhân chỉ lối

Một số người cần phải có kỷ luật hơn khi làm việc, không thể làm mọi việc theo cảm hứng của mình, mặc kệ suy nghĩ và cảm nhận của người khác mọi nơi mọi lúc. Một khi đã làm việc trong tập thể thì tuổi Sửu phải tuân theo những nguyên tắc của tập thể.

Mộc khắc Thổ cho thấy mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia không mấy yên ổn. Đã là vợ chồng thì nên chia sẻ thẳng thắn với nhau, đừng giữ mọi chuyện trong lòng hoặc đi tâm sự những điều bất mãn của mình với người khác.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Hai ngày 14/3/2022 hôm nay, tuổi Dần làm lãnh đạo có thể khẳng định được quyền uy với cấp dưới. Thậm chí, con giáp này có khả năng dẫn dắt tập thể đạt được thành công thuyết phục.

Nếu là người làm công ăn lương, sự thông minh, nhanh nhạy giúp bản mệnh nhanh chóng tìm ra cách giải quyết những vấn đề hóc búa. Tuổi Dần hãy tự tạo cho mình cơ hội khẳng định giá trị bản thân trong mắt nhà lãnh đạo.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày xấu để tiến hành mọi việc. Vì thế, bản mệnh nên hạn chế sắp xếp thực hiện những công việc quan trọng vào ngày này để tránh những rắc rối không đáng có.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 14/3/2022 hôm nay, tuổi Mão có một ngày làm việc vô cùng thuận lợi. Thần may mắn ở bên là thời điểm rất thích hợp để bản mệnh bắt tay thực hiện ngay những kế hoạch đang ấp ủ từ trước, chớ để lỡ thời cơ hiếm có.

Ngoài ra, các mối quan hệ thân quen có thể giúp con giáp này gặp được quý nhân. Nhờ có quý nhân chỉ đường dẫn lối, bản mệnh sẽ có cách khắc phục những khó khăn ở hiện tại và biết mình nên làm những gì trong tương lai.

Tuy nhiên, dù có tinh thần làm việc hăng say đến mấy, tuổi Mão cũng nên chú ý đến sức khỏe, không nên cố gắng quá sức. Hãy có chế độ làm việc và nghỉ ngơi khoa học để luôn có một cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng, thứ Hai ngày 14/3/2022 hôm nay, tuổi Thìn làm nghề tự do có cơ hội phát tài. Con giáp này hoàn thành tốt công việc nên thường được đối tác, khách hàng tin cậy. Hãy nắm bắt cơ hội này và kéo dài hoạt động hợp tác cùng phát triển.

Tuy nhiên Mộc khắc Thổ cho thấy vận trình tình cảm của tuổi Thìn khó mà được êm đềm như ý muốn. Mọi chuyện có thể bắt nguồn từ những lý do rất nhỏ nhặt, nhưng vì không có cách xử lý khéo léo nên chuyện bé xé ra to.

Khi xích mích nổ ra, đôi bên đều cần học cách đặt mình vào vị trí của đối phương để có cách hành xử sao cho đúng đắn, hạn chế lời nói và hành động gây tổn thương cho nửa kia, bởi như vậy sẽ tạo thành vết thương khó chữa lành.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 14/3/2022 hôm nay, tuổi Tỵ phải chịu nhiều tác động xấu. Hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần đối mặt với đủ loại rắc rối và suy nghĩ lạc quan hơn, đừng phiền lòng quá nhiều về những điều sai trái, dối trá của kẻ xấu bụng.

Tử vi ngày 14/3/2022: Tuổi Sửu vướng nhiều rắc rối, tuổi Mão quý nhân chỉ lối

Tốt nhất, bản mệnh tập trung vào sự nghiệp của mình và làm mọi việc tốt nhất có thể. Những lúc bị vu oan, con giáp này nên dùng hành động thực tế để chứng minh, rồi trắng đen sẽ rõ ràng và mọi người sẽ phân biệt được thôi.

Trong ngày Mộc sinh Hỏa, may mắn là mối quan hệ gia đình của con giáp này rất hài hòa. Vì thế hãy yên tâm tâm sự với đối phương, cho dù đối phương không thể trực tiếp giúp đỡ thì vẫn có thể giúp bản mệnh nhõm hơn. Đừng giấu mọi chuyện trong lòng dễ gây nên stress.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Hai ngày 14/3/2022 hôm nay, tam hợp mang tới những tác động tích cực cho tinh thần của tuổi Ngọ, giúp bản mệnh luôn cảm thấy tràn đầy nhiệt huyết. Cho dù công việc được giao có khó khăn, thử thách, bản mệnh vẫn sẵn sàng bắt tay vào thực hiện.

Tuy nhiên, con giáp này không nên quá mức nóng vội muốn thể hiện bản thân. Hãy đánh giá đúng tình hình thực tế, suy nghĩ kĩ càng mọi trước khi đưa ra kết luận hoặc quyết định cuối cùng. Bản mệnh cũng có thể tham khảo ý kiến của những người giàu kinh nghiệm quanh mình.

Cục diện Mộc sinh Hỏa cho thấy những người độc thân có nhân duyên rất tốt với người khác giới. Nếu còn độc thân, bản mệnh có thể có cảm tình ngay với một đối tượng nào đó dù đôi bên còn chưa thực sự hiểu rõ về nhau.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 12h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tỵ

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 14/3/2022 hôm nay, trong công việc, dù có đối diện với khó khăn tuổi Mùi cũng đừng nghĩ tới chuyện bỏ cuộc. Bỏ cuộc không phải là cách giải quyết vấn đề triệt để, mà chỉ là cách trốn tránh đối diện với hiện thực thôi.

Trong ngày Mộc khắc Thổ, tuổi Mùi cẩn phải cẩn trọng nếu không muốn gặp phải đào hoa dữ. Dù còn độc thân hay đã có nửa kia, bản mệnh cũng cần tránh các mối quan hệ mập mờ, chú ý và giữ khoảng cách với những đối tượng khác giới.

Đặc biệt, với những người đã lập gia đình, con giáp này càng cần phải biết giữ mình. Trước khi làm việc gì, hãy nghĩ đến người thân, đừng để bản thân lạc lối chỉ vì một phút ham vui, gây tổn hại đến danh tiếng và những người thân thiết nhất.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết, thứ Hai ngày 14/3/2022 hôm nay, tuổi Thân sẽ có một ngày làm việc vất vả. Nếu kết quả công việc không được như mong muốn dù đã cố gắng nhiều, con giáp này cũng đừng quá chán nản. Hãy coi đó như một cơ hội rèn luyện.

Trong phương diện tình cảm, con giáp này cũng cần phải quan tâm đến nửa kia của mình hơn chứ không nên dành quá nhiều thời gian cho sự nghiệp hoặc sở thích cá nhân. Đừng để tình cảm lứa đôi rạn nứt vì sự lạnh nhạt của bản mệnh.

Nếu có ý định đi xa trong ngày mới này, bản mệnh nên đi về hướng Tây Nam để gặp Hỷ thần hoặc hướng Đông để gặp Tài thần. Đây là hai hướng sẽ mang lại nhiều may mắn, giúp công việc của tuổi Thân thêm phần thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 23h-1h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 14/3/2022 hôm nay mang đến dấu hiệu tốt lành cho tuổi Dậu trên phương diện sự nghiệp. Nếu đã cố gắng trong suốt khoảng thời gian vừa qua thì nay là lúc bản mệnh được tận hưởng thành quả xứng đáng với công sức.

Tử vi ngày 14/3/2022: Tuổi Sửu vướng nhiều rắc rối, tuổi Mão quý nhân chỉ lối

Những người luôn tiết kiệm và có kế hoạch chi tiêu cụ thể cũng có một ngày tương đối dư dả. Con giáp này không rơi vào tình cảnh túng thiếu, phải chạy vạy vay mượn người khác, ngay cả khi những sự cố bất ngờ xảy đến.

Tuy nhiên Kim khắc Mộc khuyên bản mệnh nếu gặp khó khăn thì nên tâm sự với những người mình tin tưởng, tránh giữ mọi chuyện trong lòng, vì làm vậy chỉ càng khiến mình cảm thấy nặng nề hơn mà thôi.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Hai ngày 14/3/2022 hôm nay, tuổi Tuất làm nghề tự do có một ngày cực kỳ may mắn trên phương diện tài lộc. Những mối đầu tư từ trước đó đang mang lại nguồn lợi nhuận đáng kể.

Những cố gắng từ khoảng thời gian trước đó đến nay cũng đã được đền đáp. Con giáp này nhận được một khoản tiền xứng đáng với công sức lao động đã bỏ ra. Đây chính là động lực để bản mệnh tiếp tục cố gắng không mệt mỏi trong tương lai.

Tuy vậy Mộc khắc Thổ báo hiệu một cuộc tranh cãi nảy lửa có thể xảy ra giữa bản mệnh và nửa kia. Dù có nóng nảy đến mấy thì cũng hãy đặt mình vào vị trí của đối phương, lắng nghe đối phương và đừng hành động theo cảm tính.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Hai ngày 14/3/2022, tuổi Hợi dễ dàng tạo thiện cảm ngay từ lần đầu tiếp xúc. Nếu may mắn, bản mệnh sẽ gặp được quý nhân trong ngày hôm nay. Hãy trân trọng cơ hội này và học hỏi thêm những điều đáng quý từ đối phương.

Trong công việc, sự nghiêm túc và chăm chỉ của con giáp này đã lọt vào mắt xanh của cấp trên. Hãy tiếp tục cố gắng, luôn ở trong tư thế sẵn sàng, rồi bản mệnh sẽ được trao cơ hội khẳng định bản thân và được cất nhắc lên vị trí cao hơn.

Thủy sinh Mộc cho thấy, quan hệ giữa bản mệnh với các thành viên trong gia đình vô cùng hòa hợp. Mọi người thường xuyên trò chuyện và tâm sự với nhau. Mỗi khi gặp khó khăn, tuổi Hợi không hề cô đơn khi gia đình chính là hậu phương vững chắc nhất.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình