Tử vi ngày 14/2/2022: Tuổi Sửu gặp nhiều rắc rối, tuổi Thân tận hưởng thành quả

14:45 | 13/02/2022

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 14/2/2022 hôm nay mang tới nhiều rắc rối, tuổi Sửu phải đối diện với những mâu thuẫn, xung đột với đồng nghiệp. Con giáp này cần phải giữ vững quan điểm đúng đắn của mình, chớ vội tin theo lời từ một phía.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 14/2/2022 hôm nay đảm bảo cho tuổi Tý có một nguồn tài chính ổn định. Đặc biệt là người làm công ăn lương sẽ được nhận một khoản tiền công, tiền thưởng xứng đáng nếu đã làm việc trong Tết vừa qua.

Có thể thấy, nếu từ trước đến nay, con giáp này vẫn luôn chi tiêu có kế hoạch thì dù tiền lương cao hay thấp, bản mệnh cũng chẳng bao giờ túng thiếu. Ngoài ra, người làm ăn kinh doanh bắt đầu thu được một khoản lời lãi nhất định từ mối đầu tư trước đó.

Tuy nhiên cục diện Thổ khắc Thủy cho thấy những mâu thuẫn, xung đột trong mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia. Hai người cần học cách bao dung cho những khuyết điểm đối phương và trò chuyện với nhau nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 14/2/2022 hôm nay mang tới nhiều rắc rối, tuổi Sửu phải đối diện với những mâu thuẫn, xung đột với đồng nghiệp. Con giáp này cần phải giữ vững quan điểm đúng đắn của mình, chớ vội tin theo lời từ một phía.

Nếu người làm ở vị thế cao phải nhận chỉ trích của cấp dưới thì đây chính là lúc bản mệnh cần xem xét lại các quyết định và cách làm việc của mình. Đừng quá độc đoán, hãy thay đổi để trở thành một người lãnh đạo đáng để người khác nể phục.

Cùng với đó, để phát triển nhanh chóng và ổn định hơn, Thổ vượng nhắc nhở con giáp này hãy từ bỏ những suy nghĩ cố hữu để tiếp nhận những điều mới mẻ hơn, đừng mãi bó hẹp trong những điều mình đã biết.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Hai ngày 14/2/2022 hôm nay, ở môi trường làm việc, bản tính cao ngạo và cố chấp, thích làm theo ý mình chính là nguyên nhân khiến tuổi Dần khó được lòng người khác. Hãy khiêm tốn lắng nghe quan điểm của người khác, có thể bản mệnh sẽ tìm thấy những điều hay đáng để học tập.

Trong ngày mới Mộc khắc Thổ khuyên tuổi Dần cần phải dành nhiều thời gian bên gia đình hơn. Tết vừa mới qua, con giáp này không nên dành quá nhiều thời gian cho bản thân hoặc tham gia tiệc tùng mà lạnh nhạt với những người luôn chờ đợi mình ở nhà.

Nếu có việc cần xuất hành trong ngày thứ 2 này, bản mệnh đi theo những hướng Đông Nam để gặp Hỷ thần hoặc hướng Bắc để gặp Tài thần. Xuất hành theo hai hướng này sẽ giúp bản mệnh làm việc gì cũng thuận lợi hơn nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 14/2/2022 hôm nay, nhị hợp tác động là nguyên nhân khiến tuổi Mão trở nên rất sĩ diện. Bản mệnh thường tìm cách trốn tránh trách nhiệm trong những lỗi sai mình gây ra vì không muốn xấu mặt.

Nếu cứ tiếp tục giữ tình trạng này, tuổi Mão sẽ mãi chẳng thể nào tiến bộ được. Điều bản mệnh cần làm là thẳng thắn thừa nhận lỗi sai, từ đó tìm ra hướng khắc phục thích hợp để sau này không còn tái phạm.

Mộc khắc Thổ cho thấy con giáp này có quan điểm bất đồng với con cái hoặc cha mẹ. Cách biệt thế hệ khiến đôi bên có những quan điểm khác biệt và khó thấu hiểu suy nghĩ của nhau, nhưng đôi bên đều nên thử đặt mình vào vị trí của đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 14/2/2022 hôm nay, tương xung tác động, công việc của tuổi Thìn gặp nhiều trở ngại ngoài ý muốn. Dù bản mệnh có từng đạt được thành tích xuất sắc đến đâu thì cách cư xử nóng nảy, bốc đồng vẫn sẽ khiến cấp trên và đồng nghiệp thấy ác cảm.

Nếu là người làm ăn, kinh doanh thì hôm nay không phải là ngày thích hợp để bản mệnh lựa chọn đầu tư. Tuổi Thìn hãy bình tĩnh lắng nghe và tiếp thu lời khuyên của người khác, đồng thời chờ đợi một thời điểm làm giàu khác thích hợp hơn.

Thổ vượng khuyên con giáp này nên quan tâm đến tình hình sức khỏe của bản thân, nhất là với những ai mắc bệnh về dạ dày hoặc đường ruột. Nên có chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý, không nên ăn đồ quá cay hoặc nhiều dầu mỡ.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Thân

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 14/2/2022 hôm nay khẳng định những cố gắng từ trước đến nay của tuổi Tỵ chẳng hề uổng phí. Con giáp này có thể hoàn thành nhiệm vụ khó khăn và nhận được sự tôn trọng, ngưỡng mộ của mọi người xung quanh.

Cách xử lý tình huống nhanh nhẹn, vững vàng là yếu tố giúp bản mệnh ghi điểm trong mắt cấp trên. Con giáp này không sợ đối mặt với khó khăn mà cho rằng, đó chính là cơ hội để mình trở nên nổi bật và vươn lên vị trí cao hơn.

Trong ngày Hỏa sinh Thổ, con giáp này là một người dịu dàng và biết quan tâm, săn sóc các thành viên gia đình. Khi gặp phải vướng mắc, bản mệnh luôn chia sẻ với nửa kia để vợ chồng cùng thảo luận đưa ra cách giải quyết hợp lý nhất.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Hai ngày 14/2/2022 hôm nay, tam hợp giúp tuổi Ngọ luôn duy trì được sự nhiệt tình và hăng hái trong công việc. Mới ra Tết nhưng bản mệnh bắt tay vào làm việc ngay mà không hề chần chừ, do dự, dù đó là công việc khó khăn.

Tuy nhiên, khi đứng trước những quyết định quan trọng, con giáp này cần phải suy tính một cách kỹ càng, cẩn trọng, không nên quá nóng vội, dễ khiến bản thân mắc lỗi không đáng có, thậm chí gây ra hối tiếc sau này.

Trong ngày Hỏa sinh Thổ, mối quan hệ giữa con giáp này và gia đình vô cùng hòa hợp. Đôi lứa yêu nhau thì đang ở trong quá trình yêu đương nồng nhiệt, thậm chí tính đến những chuyện xa xôi hơn. Người độc thân có thể thu hút ánh mắt của nhiều người khác giới.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 14/2/2022 hôm nay, cục diện tương hình khiến tuổi Mùi trở nên tự tin thái quá. Con giáp này thường chọn cách bỏ ngoài tai ý kiến của người khác vì cho rằng mình có khả năng giải quyết tất cả mọi vấn đề mà không cần đến sự giúp đỡ.

Tuổi Mùi hăng hái trong công việc và sẵn sàng là người đi tiên phong, thế nhưng nếu quá nóng vội và không nhìn nhận chính xác thực tế, bản mệnh sẽ rất dễ gặp phải trở ngại và tốn thời gian để khắc phục hậu quả.

Về phương diện sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, trong ngày hôm nay, con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía trong ở phía trong cổ tay, phía trong đùi...

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 14/2/2022 hôm nay, trên phương diện tài lộc của tuổi Thân, cát thần đem lại cơ hội phát tài cho những người làm nghề tự do. Con giáp này đã cố gắng hết sức mình và nay chính là lúc có thể tận hưởng thành quả.

Thổ sinh Kim cho thấy, tuổi Thân rất hòa hợp với nửa kia của mình, thậm chí sau mỗi lần mâu thuẫn, đôi bên lại càng thêm thấu hiểu và quý trọng nhau nhiều hơn. Mối quan hệ hiện tại của hai người rất đáng ngưỡng mộ.

Ngoài ra, con giáp này còn là một người cha, người mẹ rất quan tâm đến con cái của mình. Bản mệnh thường xuyên trò chuyện để có thể trở thành một người bạn của con, đồng hành cùng con trên quãng đường trưởng thành.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 14/2/2022 hôm nay, nhờ có tam hội trợ giúp nên tuổi Dậu gặp nhiều điều thuận lợi trong các mối quan hệ xã hội. Nếu may mắn, bản mệnh có thể tìm được người đồng chí hướng và hai người có thể bắt tay cùng phát triển.

Công việc của người làm công ăn lương cũng có những chuyển biến tích cực. Con giáp này sẵn sàng nhận trách nhiệm ngay cả khi mọi người xung quanh đều chối từ. Hãy làm tốt nhiệm vụ được giao và để lại ấn tượng tốt cho ban lãnh đạo.

Thổ sinh Kim cho thấy bản mệnh luôn rất tự hào về gia đình mình vì sự thấu hiểu giữa các thành viên. Con giáp này luôn quan niệm người trong nhà cần trò chuyện, tâm sự với nhau, cùng nhau đối diện với khó khăn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 14/2/2022 hôm nay đem tới điềm chẳng lành cho sự nghiệp của tuổi Tuất. Con giáp này quá cứng cỏi, thích làm theo ý mình, không chịu hòa nhập với tập thể nên dễ bị mọi người xa lánh, cô lập, khiến làm việc gì cũng khó khăn.

Bản mệnh cần thay đổi mặt tính cách này nếu muốn tiến xa hơn. Tự cô lập bản thân sẽ khiến mình gặp phải nhiều khó khăn, áp lực hơn trong công việc. Chắc chắn bản mệnh phải thay đổi nếu không muốn lúc nào mình cũng phải một mình khắc phục mọi khó khăn.

Theo quan niệm dân gian, hôm nay là ngày tốt cho xuất hành, khai trương, giá thú và tránh kiện tụng, tranh chấp. Con giáp này nên sắp xếp công việc hợp lý để quá trình thực hiện gặp nhiều điều thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 14/2/2022 hôm nay, trên phương diện tài lộc, tuổi Hợi dễ phát tài bất ngờ nhờ các trò may rủi. Tuy nhiên, bản mệnh không nên sống phụ thuộc vào số tiền này. Hãy cố gắng làm mọi việc dựa trên công sức của mình.

Trong ngày Thổ khắc Thủy, các mối quan hệ xã hội của tuổi Hợi không được thuận lợi. Những mâu thuẫn, bất đồng với bạn bè hoặc đồng nghiệp khiến mọi chuyện càng lúc càng trở nên căng thẳng hơn.

Trong gia đình, bản mệnh thích làm theo ý mình mà không để ý đến cảm nhận của người khác. Hãy biết đặt mình vào vị trí của người khác, đừng ích kỷ coi việc mọi người chiều theo ý mình là hiển nhiên.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình