Trực tiếp Man Utd 2 - 1 Brighton: Chiến thắng thứ 7 liên tiếp của Quỷ!

20:00 | 19/01/2019

1,662 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Petrotimes tường thuật trực tiếp trận Man Utd vs Brighton trong khuôn khổ vòng 23 Ngoại hạng Anh, 22h ngày 19/1, phục vụ Quý độc giả.
live tuong thuat truc tiep bong da man utd 2 1 brighton gross rut ngan ty so h2 Xem trực tiếp bóng đá Man Utd vs Brighton, 22h ngày 19/1 (Ngoại hạng Anh)
live tuong thuat truc tiep bong da man utd 2 1 brighton gross rut ngan ty so h2 Xem trực tiếp bóng đá Man Utd vs Brighton ở đâu?
live tuong thuat truc tiep bong da man utd 2 1 brighton gross rut ngan ty so h2 Link xem trực tiếp bóng đá Man Utd vs Brighton (Ngoại hạng Anh), 22h ngày 19/1

***********

* Man Utd: De Gea; Young, Lindelof, Jones, Shaw; Matic, Herrera, Pogba; Lingard, Rashford, Martial

* Brighton: Button, Montoya, Duffy, Dunk, Bong; Stephens, Propper, Gross; March, Locadia, Murray

Bàn thắng:

Pogba (26', pen); Rashford (41') - Gross (74')

************

23h54, trận đấu kết thúc. Tỷ số chung cuộc là 2 - 1 nghiêng về Man Utd.

90+2: Man Utd thay người. Rashford rời sân nhường chỗ cho Darmian

90+2': Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo Rashford sau pha phạm lỗi với cầu thủ đối phương.

23h48, hiệp 2 có 4 phút bù giờ.

88': Không vào. Pogba có pha xử lý bóng gọn gàng trước khu vực 16m50 của Brighton và tung cú sút xa nguy hiểm, bóng đi chệch cột dọc.

Trong khoảng 10 phút vừa qua, Brighton là đội kiểm soát bóng nhiều hơn.

85': Cầu thủ Brighton có pha va chạm với De Gea trong khu vực 5m50 nhưng trọng tài không cắt còi.

81': Man Utd thay người. Martial rời sân nhường chỗ cho Lukaku.

74': Man Utd thay người. Lingard nhường chỗ cho Mata.

71': Vào!!!! Gross có pha dứt điểm nhanh tung lưới De Gea sau đường vẩy má ngoài điệu nghệ của đồng đội. 1 - 2 cho Brighton.

67': Dứt điểm. Herrera có pha dứt điểm nhanh trong vòng cấm của Brighton nhưng lại đi không quá hiểm và trúng vị trí thủ thành Button đã chọn.

65': Man Utd tổ chức phản công nhanh nhưng tiếc là trong tình huống cuối cùng, Rashford và Lingard đã không hiểu ý nhau.

63': Nguy hiểm. Lindelof có pha bật cao đánh đầu sau tình huống đá phạt góc của Young nhưng bóng đi chệch cột dọc.

60': Brighton thay liền 2 cầu thủ. Florin Andone thay cho Glen Murray còn Anthony Knockaert thay cho Solomon March.

58': Không được. Pogba có pha xử lý khéo léo trong vòng cầm của Brighton sau đường chuyền của Matic và dứt điểm. Tiếc là bóng đi vọt xà ngang.

56': Không vào. Martial có pha xử lý bóng sở trường ngay vạch 16m50 của Brighton nhưng tiếc bóng lại đi vọt xà ngang tron gang tấc.

52': Nguy hiểm. Rashford có đường chuyền như sút cho Lingard băng vào nhưng tiếc là cầu thủ mang áo số 14 của Man Utd không theo kịp.

49': Không đươc. Được hưởng quả đá phạt sát vạch 16m50 của Brighton nhưng chếch sang cánh trái, Rashford thực hiện cú đá thẳng nhưng tiếc là bóng đi vọt xà ngang.

23h03', hiệp 2 trận đấu bắt đầu.

live tuong thuat truc tiep bong da man utd 2 1 brighton gross rut ngan ty so h2

22h48, hiệp 1 trận đấu, tỷ số tạm thời là 2 - 0 nghiêng về Man Utd.

45+2': Không được. Martial có pha bật cao đánh đầu sau tình huống đá phạt góc của Young nhưng bóng đi đúng vị trí của Button.

22h45, hiệp 1 trận đấu có 3 phút bù giờ.

live tuong thuat truc tiep bong da man utd 2 1 brighton gross rut ngan ty so h2

41': Vào!!!!! Một pha xử lý vô cùng đẳng cấp của Rashford bên cánh trái và dứt điểm từ góc hẹp tung lưới Brighton. 2 - 0 cho Man Utd.

Những phút thi đấu vừa qua, Brighton đang vùng lên là đội kiểm soát bóng nhiều hơn và tạo được một số cơ hội nguy hiểm về phía khung thành De Gea.

39': Nguy hiểm. March có pha căng ngang cắt mặt khung thành De Gea nhưng không có cầu thủ Brighton nào băng vào tạo điểm cắt.

35': Brigton đáp lễ. Gần như ngay sau tình huống dứt điểm của Martial, Murray bên phía Brighton có câu trả lời bằng tình huống dứt điểm ở góc hẹp về phía khung thành Man Utd. Tiếc là bóng đi không chính xác.

33': Bỏ lỡ cơ hội. Martial có pha thoát xuống nhanh sau đường chuyền dài của đồng đội. Tiếc là trong tình huống đối mặt với Button, Martial không thể chiến thắng được thủ thành Brighton.

32': Murray có pha dứt điểm nhanh nhưng bóng đi chệch cột dọc khung thành De Gea.

Phút 30 của trận đấu và tỷ số đang là 1 - 0 nghiêng về Man Utd.

26': Vào!!!!! Trên chấm 11m, Pogba không mắc bất kỳ sai lầm nào sút tung lưới Button.

24': Man Utd được hưởng 11m sau tình huống Bong phạm lỗi với Pogba trong vòng cấm.

21': Ngẫu hứng. Pogba có pha tung người móc bóng đầy ngẫu hứng trong vòng cấm của Brighton nhưng bóng lại đập người hậu về Brighton đi chệch cột dọc.

19': Không vào. Một tình huống chọc khe vô cùng tinh tế của Herrera cho Young để cầu thủ này băng xuống đón bóng rồi thực hiện chuyền ngược lại cho Rashford. Tiếc là cú dứt điểm tiền đạo người Anh đã bị hậu vệ Brighton đánh đầu cản phá ngay trên vạch vôi.

Kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng Man Utd đang gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành Brighton.

14': Một tình huống phòng ngự có phần chủ quan của Young tạo điều kiện cho các cầu thủ Brighton tiếp cận khung thành De Gea. Rất may trong tình huống cuối cùng, cầu thủ Brighton đã rơi vào thế việt vị.

12': Duffy có pha bật cao đánh đầu sau tình huống đá phạt góc của đồng đội nhưng không gây nguy hiểm cho khung thành De Gea.

10': Nguy hiểm. Lindelof có pha đánh đầu về phía khung thành Brighton sau tình huống đá phạt góc của Young. Bóng đi chệch khung thành.

7': Đáng tiếc. Ngay sau tình huống dứt điểm của Locaida, Man Utd đã có câu trả lời. Pogba có bóng trong tư thế vô cùng thoải mái ngay trước vạch 16m50 của Brighton và tung cứa lòng. Tiếc là bóng đi không chính xác.

7': Không được. Trong một pha tấn công hiếm hoi, Locadia có pha dứt điểm từ ngoài vòng cấm của Man Utd nhưng đi đúng vị trí của De Gea.

live tuong thuat truc tiep bong da man utd 2 1 brighton gross rut ngan ty so h2

Phút thứ 5 của trận đấu và Man Utd đang kiểm soát hoàn toàn trận đấu.

3': Không được. Pogba thực hiện đá phạt nhưng không qua được hàng rào.

2': Man Utd được hưởng quá đá phạt ngay vạch 16m50 của Brighton.

Như thường lệ, các cầu thủ Man Utd đang nhập cuộc rất chủ động và tự tin.

Đúng 22h, hiệp 1 trận đấu bắt đầu. Man Utd giao bóng.

21h55, cầu thủ 2 đội ra sân thực hiện các thủ tục trước khi bắt đầu trận đấu.

live tuong thuat truc tiep bong da man utd 2 1 brighton gross rut ngan ty so h2
Đội hình ra sân của Man Utd
live tuong thuat truc tiep bong da man utd 2 1 brighton gross rut ngan ty so h2
Đội hình ra sân của Brighton
live tuong thuat truc tiep bong da man utd 2 1 brighton gross rut ngan ty so h2

Sau sự ra đi của HLV Jose Mourinho, Man Utd đang lột xác hoàn toàn dưới triều đại của HLV tạm quyền Ole Gunar Solskjaer. Chiến lược gia người Na Uy đã đi vào lịch sử đội bóng, khi trở thành thuyền trưởng đầu tiên có mạch 5 trận thắng liên tiếp tại sân chơi số 1 Ngoại hạng Anh khi lên dẫn dắt Quỷ đỏ. Nếu tính trên mọi đấu trường, Man Utd đang sở hữu chuỗi thành tích 6 chiến thắng liên tiếp.

Hiện tại sau 22 vòng đấu, Man Utd đang có 41 điểm và hiện họ vẫn đang duy trì vị trí thứ 6 trên BXH. Mục tiêu mà Man Utd đặt ra là có thể chen chân vào top 3 nhưng điều này chắc chắn không dễ như nói khi mà cuộc chiến ở top trên cũng đang thực sự hấp dẫn.

Trong khi đó, với trận thắng ở lượt đi, Brighton có thể nuôi hi vọng sẽ có điểm ở lần làm khách này. Brighton giành được 2 chiến thắng, 2 hòa và 1 thua trong 5 trận gần nhất tại Premier League. Họ ghi được 7 bàn thắng và để thủng lưới 4 bàn.

Thông tin lực lượng:

* Man Utd: Rojo chấn thương. Smalling đang bị đau nhẹ. Khả năng ra sân của Alexis Sanchez còn bỏ ngỏ.

* Brighton: Izquierdo, Bernardo chấn thương. Bissouma đang bị đau nhẹ. Jahanbakhsh, Mat Ryan trở về phục vụ ĐTQG.

Đội hình dự kiến:

live tuong thuat truc tiep bong da man utd 2 1 brighton gross rut ngan ty so h2
live tuong thuat truc tiep bong da man utd 2 1 brighton gross rut ngan ty so h2 Xem trực tiếp bóng đá AS Roma vs Torino (SERIE A), 21h ngày 19/1
live tuong thuat truc tiep bong da man utd 2 1 brighton gross rut ngan ty so h2 Xem trực tiếp bóng đá Leipzig vs Dortmund (VĐQG Đức), 0h30 ngày 20/1
live tuong thuat truc tiep bong da man utd 2 1 brighton gross rut ngan ty so h2 Xem trực tiếp bóng đá Liverpool vs Crystal Palace, 22h ngày 19/1 (Ngoại hạng Anh)
live tuong thuat truc tiep bong da man utd 2 1 brighton gross rut ngan ty so h2 Xem trực tiếp bóng đá Real Madrid vs Sevilla, 22h15 ngày 19/1 (La Liga)
live tuong thuat truc tiep bong da man utd 2 1 brighton gross rut ngan ty so h2 Xem trực tiếp bóng đá Arsenal vs Chelsea, 0h30 ngày 20/1 (Ngoại hạng Anh)
live tuong thuat truc tiep bong da man utd 2 1 brighton gross rut ngan ty so h2 Xem trực tiếp bóng đá Man Utd vs Brighton, 22h ngày 19/1 (Ngoại hạng Anh)
live tuong thuat truc tiep bong da man utd 2 1 brighton gross rut ngan ty so h2 Link xem trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Jordan (Asian Cup 2019), 18h ngày 20/1

Hải Thanh