Trực tiếp Iraq 3 - 2 Việt Nam: Trận thua đáng tiếc của ĐT Việt Nam

19:23 | 08/01/2019

8,259 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Petrotimes tường thuật trực tiếp diễn biến, tình huống, bàn thắng trận Iraq vs Việt Nam trong khuôn khổ vòng bảng Asian Cup 2019, 20h30 ngày 8/1, phục vụ Quý độc giả.
live tuong thuat truc tiep bong da iraq 3 2 viet nam ban thang phut 90 h2 Link xem trực tiếp bóng đá Iraq vs Việt Nam, 20h30 ngày 8/1 (Asian Cup chẽ 9)
live tuong thuat truc tiep bong da iraq 3 2 viet nam ban thang phut 90 h2 Xem trực tiếp bóng đá Iraq vs Việt Nam ở đâu?
live tuong thuat truc tiep bong da iraq 3 2 viet nam ban thang phut 90 h2 Xem trực tiếp bóng đá Iraq vs Việt Nam (Asian Cup 2019), 20h30 ngày 8/1

*********

Đội hình xuất phát:

* Việt Nam (3-4-3): Đặng Văn Lâm - Hồng Duy, Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải, Tiến Dũng - Trọng Hoàng, Xuân Trường, Hùng Dũng - Quang Hải, Công Phượng, Văn Đức.

* Iraq (4-2-3-1): Jalal Hassan - Dhia Putro, Ahmad Ibrahim, Ali Faez, Ali Adnan - Safaa Hadi, Osama Rashid - Ahmed Yasin, Bashar Resan, Hussein Ali - Mohanad Ali.

Bàn thắng:

Ali Faez (24', phản lưới); Công Phượng (43') - Mohanad Ali (35'); Faraj (59'); Ali Adnan (90')

********

22h21', trận đấu kết thúc. Tỷ số chung cuộc là 3 - 2 nghiêng về đội tuyển Iraq.

22h18': Hiệp 2 trận đấu có 3 phút bù giờ.

90': Vào!!! Cầu thủ mang áo số 6 của Iraq thực hiện pha sút phạt thành bàn, đưa đội tuyển Iraq lần đầu tiên vươn lên dẫn trước trong trận đấu.

88': Iraq được hưởng quả đá phạt cách cầu môn chỉ 20 mét.

81': Đội tuyển Việt Nam thay người. Văn Hậu vào sân thay Văn Đức.

Phút 80 của trận đấu và tỷ số đang là 2 - 2. Cả 2 đội đang thi đấu khá thận trọng và không dám mạo hiểm dâng cao.

77': Đội tuyển Iraq thay người. Alaa Mhawi vào thay cho Allami.

71': Nguy hiểm. Quang Hải có tình huống cứa lòng sở trường ngay sát vạch 16m50 của đội bạn buộc thủ thành Hassan phải bay người hết cơ đẩy bóng.

Phút 70 của trận đấu và tỷ số tạm thời là 2 - 2. Có được bàn san bằng tỷ số, các cầu thủ Iraq đã không dám đẩy cao đội hình.

64': Đội tuyển Việt Nam thay cầu thủ thứ 2, Xuân Trường nhường chỗ cho Huy Hùng.

63': Đội tuyển Việt Nam thay người. Đức Chinh vào thay Công Phượng.

59': Vào!!! Cầu thủ vừa vào sân thay người chơi có pha chớp thời cơ ghi bàn san bằng tỷ số cho đội tuyển Iraq sau tình huống lộn xộn trước khung thành của Văn Lâm.

58': Iran thay người. Cầu thủ số 8 rời sân và người vào thay là cầu thủ mang áo số 11.

Hơn 10 phút thi đấu đầu tiên của hiệp 2, các cầu thủ Iraq đang tỏ ra khá bế tắc trong cách tiếp cận khung thành của Văn Lâm.

55': Không được. Xuân Trường cướp được bóng ở giữa sân và đi bóng thêm vài nhịp trước khi chuyền bóng cho Công Phượng. Tiếc trong tình huống dứt điểm cuối cùng, cú sút của Phượng lại đi quá lành.

48': Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo Duy Mạnh sau tình huống phạm lỗi với cầu thủ đội bạn.

47': Sút xa. Cầu thủ mang áo số 7 của Iraq tung cú dứt điểm từ xa nhưng bóng đi đúng vị trí của thủ thành Văn Lâm.

Ngay những phút thi đấu đầu tiên, đội tuyển Iraq đã tràn sang phần sân của đội tuyển Việt Nam nhằm gây sức ép tìm kiếm bàn san bằng tỷ số.

21h33', hiệp 2 trận đấu bắt đầu.

21h18', hiệp 1 trận đấu kết thúc.

45'+3: Nguy hiểm. Đặng Văn Lâm bật cao phá bóng sau đường chuyền bên cánh phải của đối thủ. Hiệp 1 trận đấu khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về Việt Nam.

21h15', hiệp 1 trận đấu có 3 phút bù giờ.

live tuong thuat truc tiep bong da iraq 3 2 viet nam ban thang phut 90 h2

43': Vào!! Một pha phối hợp giữa Quang Hải, Trọng Hoàng. Quang Hải thả bóng xuống góc trái để Trọng Hoàng xâm nhập vòng cấm của Iraq và dứt điểm buộc thủ thành Hassan phải bay người đẩy bóng. Chớp thời cơ, Công Phượng đã băng vào rất nhanh dứt điểm tung lưới ĐT Iraq. 2 - 1 cho ĐT Việt Nam.

live tuong thuat truc tiep bong da iraq 3 2 viet nam ban thang phut 90 h2

37': Iraq thay người. Bashar Resan vào thay Frans Dhia Putros.

35': Vào!!! Một tình huống xử lý không hợp lý của Duy Mạnh đã bị cầu thủ mang áo số 10 của Iraq tận dụng ghi bàn cân bằng tỷ số trận đấu.

34': Nguy hiểm. Một tình huống xử lý bóng lỗi của Xuân Trường ngay trước khu vực 16m50 của đội nhà để cầu thủ mang áo số 10 của Iraq có pha dứt điểm nguy hiểm về phía khung thành của Văn Lâm.

30': Tỷ số trận đấu đang là 1 - 0 nghiêng về ĐT Việt Nam.

Nhận bàn thua, các cầu thủ Iraq có vẻ nôn nóng và sử dụng các tình huống bóng bổng để tiếp cận khung thành của Văn Lâm.

24': Vào!!!!!!! Một pha phối hợp trung lộ ăn ý của ĐT Việt Nam và trong tình huống dứt điểm cuối cùng của Công Phượng, Ali Faez đã lóng ngóng đưa bóng về lưới nhà. 1 - 0 cho ĐT Việt Nam.

live tuong thuat truc tiep bong da iraq 3 2 viet nam ban thang phut 90 h2

21': Nguy hiểm. ĐT Iraq có tình huống tổ chức tấn công bên cánh phải. Bóng được căng ngang rất nguy hiểm về phía khung thành ĐT Việt Nam. Rất may, Duy Mạnh đã có mặt kịp thời ngăn chặn.

20': Không được. Công Phượng có đường chuyền dài vào khu vực 16m50 của Iraq cho Quang Hải nhưng tiếc là Hải đã không thể dứt điểm.

18': Thẻ vàng. Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo cầu thủ mang áo số 8 của Iraq sau tình huống phạm lỗi với Quang Hải.

Phút thứ 15 của hiệp 1, tỷ số trận đấu vẫn đang là 0 - 0. Đội tuyển Việt Nam đang chủ động chơi chậm nhằm giảm sự hưng phấn của các cầu thủ Iraq.

13': Sút xa. Cầu thủ số 16 của ĐT Iraq có tình huống dứt điểm từ ngoài vòng 16m50 của ĐT Việt Nam buộc thủ thành Văn Lâm bay người đẩy bóng chịu phạt góc.

12': Không được. ĐT Việt Nam vừa có tình huống phối hợp trung lộ ăn ý nhưng tiếc tình huống chuyền bóng cuối cùng của Công Phượng cho Văn Đức lại đi quá nhẹ.

live tuong thuat truc tiep bong da iraq 3 2 viet nam ban thang phut 90 h2

10': Tỷ số trận đấu vẫn đang là 0 - 0.

5 phút thi đấu đầu tiên của trận đấu, vẫn chưa có tình huống nguy hiểm đáng kể nào được tạo ra.

4': Trọng Hoàng tạt bóng từ bên cánh phải, tuy nhiên bóng đi nhẹ và hậu vệ Iraq đã hóa giải.

Trận đấu hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn khi ngay sau tiếng còi khai cuộc, tốc độ trận đấu đã diễn ra khá nhanh.

1': Thẻ vàng. Trọng Hoàng có pha vào bóng quyết liệt với cầu thủ đối phương và trọng tài không ngần ngại rút thẻ vàng cảnh cáo. Iraq được hưởng quả đá phạt sát đường biên ngang phía khung thành đội tuyển Việt Nam.

Đúng 20h30, trận đấu bắt đầu. Trong hiệp 1, đội tuyển Iraq là người giao bóng.

20h25, cầu thủ 2 đội ra sân làm các thủ tục trước khi bắt đầu trận đấu và thực hiện nghi thức chào cờ, hát Quốc ca.

live tuong thuat truc tiep bong da iraq 3 2 viet nam ban thang phut 90 h2
Sơ đồ chiến thuật của ĐT Việt Nam
live tuong thuat truc tiep bong da iraq 3 2 viet nam ban thang phut 90 h2
Đội hình xuất phát của 2 đội.

Phát biểu trước trận đấu:

live tuong thuat truc tiep bong da iraq 3 2 viet nam ban thang phut 90 h2
HLV Park Hang Seo

HLV Park Hang Seo (ĐT Việt Nam): "Chúng tôi đã thành công năm ngoái ở vòng chung kết U23 châu Á tại Trung Quốc, Asiad ở Indonesia và AFF Cup 2018. Chúng tôi đang có sự tự tin lớn. Người hâm mộ cũng kỳ vọng nhiều hơn vào đội tuyển. Tôi biết điều đó và nghĩ đội có đủ thời gian để chuẩn bị cho giải đấu.

Chúng tôi biết rằng Iraq rất mạnh, họ là nhà vô địch năm 2007. Iraq là một trong những ứng viên vô địch tại giải đấu lần này khi có kỹ thuật, chiến thuật tuyệt vời và nhiều kinh nghiệm. Truyền thông của Iraq cũng nói về đội tuyển nước này rất mạnh và kỳ vọng vào chiến thắng trong trận gặp tuyển Việt Nam".

live tuong thuat truc tiep bong da iraq 3 2 viet nam ban thang phut 90 h2
HLV Srecko Katanec

HLV Srecko Katanec (ĐT Iraq): Chúng tôi từng đối đầu Việt Nam ở VCK U23 châu Á 2018. Toàn đội đã theo dõi họ một thời gian dài, biết rõ điểm mạnh, yếu của họ. Nếu Việt Nam chơi tấn công, chúng tôi cũng sẽ tấn công với 5 tiền đạo. Nếu họ phòng ngự, tôi có thể đặt 7 hậu vệ án ngữ trước khu cấm địa. Chúng tôi muốn có chiến thắng, đem về 3 điểm, giành lợi thế trong trận ra quân tại vòng bảng Asian Cup 2019. Tôi tin là các học trò sẽ làm được điều đó trong trận đấu ngày mai.

live tuong thuat truc tiep bong da iraq 3 2 viet nam ban thang phut 90 h2

Sau 12 năm, ĐT Việt Nam mới trở lại sân chơi Asian Cup. Mục tiêu của thầy trò HLV Park-Hang Seo ở giải đấu năm nay là cố gắng giành tấm vé vào vòng knokc-out. Đây sẽ là nhiệm vụ không hề dễ dàng, bởi Việt Nam nằm chung bảng với những đối thủ rất khó chơi là Iraq, Iran và Yemen.

Iran là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch, là đội có thứ hạng cao nhất khu vực châu Á trên BXH FIFA nên việc trắng tay trước đội bóng này là điều không quá bất ngờ. Chính vì thế, Việt Nam phải chắt chiu từng cơ hội trước 2 đối thủ còn lại là Iraq và đặc biệt là Yemen.

Thông tin lực lượng

* Iraq: Mahdi Kamil, Justin Meram (chấn thương); Fahad Talib, Amjad Radh (cấm thi đấu).

* Việt Nam: Đình Trọng (chấn thương); Văn Quyết, Anh Đức (không được triệu tập).

Đội hình dự kiến

* Iraq: Hamed; Salim, Putros, Ali Faiz, Natiq, Rashid, Safaa, Resan, Humam, Ali Husni, Abdelraheem.

* Việt Nam: Văn Lâm; Duy Mạnh, Ngọc Hải, Thành Chung, Văn Hậu, Trọng Hoàng, Hùng Dũng, Huy Hùng, Văn Đức, Quang Hải, Tiến Linh.

Link xem bóng đá; xem bóng đá; link xem bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tuyến K+; xem bóng đá K+; trực tiếp bóng đá; trực tiếp bóng đá VTV5; trực tiếp VTV5; xem bóng đá trực tiếp VTV5; VTV5 trực tiếp; VTV5; trực tiếp bóng đá VTV6; trực tiếp VTV6; xem bóng đá trực tiếp VTV6; VTV6 trực tiếp; VTV; link xem trực tiếp; xem trực tiếp; link xem trực tiếp bóng đá; xem trực tiếp bóng đá; bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tiếp; bóng đá trực tiếp; link xem bóng đá trực tiếp; Cúp châu Á 2019; xem trực tiếp Iraq vs Việt Nam; link xem trực tiếp bóng đá Iraq vs Việt Nam (Asian Cup 2019), 20h30 ngày 8/1 tại đây:

Link 1

live tuong thuat truc tiep bong da iraq 3 2 viet nam ban thang phut 90 h2 Link xem trực tiếp bóng đá Tottenham vs Chelsea, 3h ngày 9/1 (Cup LĐ Anh)
live tuong thuat truc tiep bong da iraq 3 2 viet nam ban thang phut 90 h2 Xem trực tiếp bóng đá Tottenham vs Chelsea (Cup Liên đoàn Anh) ở đâu?

Hà Lê