Trực tiếp Chelsea vs Man City

18:54 | 24/02/2019

3,156 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Petrotimes tường thuật trực tiếp trận Chung kết Cup Liên đoàn Anh giữa Chelsea vs Man City, 23h30 ngày 24/2. Trực tiếp Chelsea vs Man City.

*************

Đội hình ra sân:

* Chelsea: Kepa; Azpilicueta, Luiz, Ruediger, Emerson, Jorginho, Kante, Barkley, Willian, Pedro, Hazard

Dự bị: Caballero (GK); Higuain, Loftus-Cheek, Kovacic, Giroud, Hudson-Odoi, Christense

* Man City: Ederson; Zinchenko, Laporte, Otamendi, Walker, Fernandinho, Silva, De Bruyne, Bernardo, Sterling, Aguero.

Dự bị: Muric (GK); Danilo, Kompany, Gundogan, Sane, Mahrez, Foden

***********

Vì lý do kỹ thuật, mời Quý độc giả tiếp tục thõi dõi trận đấu tại đây.

live truc tiep chelsea 0 0 man city the tran chat che h1 Link xem trực tiếp Chelsea vs Man City (Chung kết Cup Liên đoàn Anh), 23h30 ngày 24/2
live truc tiep chelsea 0 0 man city the tran chat che h1 Xem trực tiếp Chelsea vs Man City (Chung kết Cup Liên đoàn Anh), 23h30 ngày 24/2
live truc tiep chelsea 0 0 man city the tran chat che h1 Kênh xem trực tiếp Chelsea vs Man City (Chung kết Cup Liên đoàn Anh), 23h30 ngày 24/2

34': Không được. Một loạt tình huống chuyền bóng ngắn của các cầu thủ Man City trong khu vực 156m50 của Chelsea nhưng tiếc trong pha chuyền bóng cuối cùng của Silva, bóng đã không đến được chân của Aguero.

30': Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo Luiz sau pha phạm lỗi với Bernardo.

27': Không được Aguero tung cú sút xa ngay sát vạch 16m50 của Chelsea nhưng Kepa đã bắt gọn tr

25': Man City vẫn thi đấu ép sân, trong khi Chelsea với một mình Hazard ở phía trên chủ động chơi bóng dài, phản công nhanh.

21': Không vào. Bernardo có pha bấm bóng ra phía sau hậu vệ Chelsea cho Aguero, sau 1 nhịp khống chế, cầu thủ này dứt điểm ngay nhưng bóng đi vọt xà ngàn khung thành của Kepa.

live truc tiep chelsea 0 0 man city the tran chat che h1

15': Tốc độ trận đấu diễn ra khá chậm khi Chelsea chủ động chơi phòng ngự, trong khi Man City với những pha chuyền bóng ngắn ở khu vực giữa sân đang tìm cách kéo giãn hàng phòng ngự đối phương.

Phút thứ 10 của trận đấu và tỷ số vẫn đang là 0 - 0.

9': Kante ngã ngay trước vạch 16m50 của Chelsea nhưng trọng tài không cho đó là pha phạm lỗi của Zinchenko.

8': Vẫn chưa có tình huống nguy hiểm nào được tạo ra. Man City vẫn tổ chức tấn công dồn dập nhưng Chelsea đang tổ chức phòng ngự kỷ luật với số lượng đông.

1': Vẫn với lối chơi áp đảo thường thấy, ngay sau khi giao bóng, Man City đã tràn sang phần sân của đối phương nhằm gây sức ép.

Ngay ở giây thứ 7 của trận đấu, khi mà Chelsea mới thực hiện pha giao bóng, tiền đạo Aguero của Man City đã nằm sân sau pha va chạm với Pedro.

Đúng 23h30, hiệp 1 trận đấu bắt đầu. Chelasea là đội giao bóng trước.

23h25', cầu thủ 2 đội ra sân thực hiện các thủ tục trước khi bắt đầu trận đấu.

Đội hình ra sân:

live truc tiep chelsea 0 0 man city the tran chat che h1
Đội hình ra sân của Chelsea.
live truc tiep chelsea 0 0 man city the tran chat che h1
Đội hình ra sân của Man City

Phát biểu trước trận đấu:

* HLV Maurizio Sarri (Chelsea): “Chúng tôi chỉ tập 1 buổi duy nhất vào thứ Bảy. Tôi muốn các cầu thủ chơi bóng thật thoải mái. 60 phút là đủ để chuẩn bị cho trận đấu với Man City.

Tất nhiên, việc giành chiến thắng trong một trận chung kết là rất quan trọng. Tôi không biết bạn có muốn về nhì hay không nhưng tôi nghĩ rằng khi đã có mặt tại trận chung kết, ai cũng muốn là người thắng cuộc”.

* HLV Pep Guardiola (Man City): “Thực sự, tôi không thích đối đầu với một đội bóng trong khoảng thời gian ngắn, khi vừa thắng họ. Chelsea là đội bóng có nhiều cầu thủ chuyên nghiệp, sẵn sàng tỏa sáng. Chúng tôi sẽ phải chiến đấu theo cách của mình để giành chiến thắng.

Mặc dù đây không phải là danh hiệu quan trọng nhất của mùa giải nhưng khi đã có mặt ở trận chung kết, chơi ở một sân vận động tuyệt vời và trước một đối thủ hàng đầu nước Anh, chúng tôi muốn chuẩn bị chu đáo để giành chức vô địch”

live truc tiep chelsea 0 0 man city the tran chat che h1

Link xem bóng đá; xem bóng đá; link xem bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tuyến K+; xem bóng đá K+; xem trực tiếp FPT Play; FPT Play; trực tiếp bóng đá;link xem trực tiếp; xem trực tiếp; link xem trực tiếp bóng đá; xem trực tiếp bóng đá; bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tiếp; bóng đá trực tiếp; link xem bóng đá trực tiếp; Chung kết Cup Liên đoàn Anh; trực tiếp Chelsea vs Man City; xem trực tiếp Chelsea vs Man City; link xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs Man City (Chung kết Cup Liên đoàn Anh), 23h30 ngày 24/2 tại đây:

Link 1

Cập nhật liên tục…

Hà Lê