Trực tiếp bóng đá UAE 1 - 1 Bahrain: Bàn thắng may mắn của đội chủ nhà

22:27 | 05/01/2019

1,737 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Petrotimes tường thuật trực tiếp diễn biến, tình huống, bàn thắng trận UAE vs Bahrain trong khuôn khổ Asian Cup 2019, 23h ngày 5/1, phục vụ Quý độc giả.
live tuong thuat truc tiep bong da uae 1 1 bahrain ban thang tren cham 11m cua doi chu nha h2 Xem trực tiếp bóng đá UAE vs Bahrain, 23h ngày 5/1 (Asian Cup 2019)
live tuong thuat truc tiep bong da uae 1 1 bahrain ban thang tren cham 11m cua doi chu nha h2 Link xem trực tiếp bóng đá UAE vs Bahrain (Asian Cup 2019), 23h ngày 5/1

*******

Đội hình ra sân 2 đội:

* UAE: K.Eisa, A.Salmin, Khalifa, Amer, F.Juma, A.Mabkhout, Bandar, Esmaeel, Alhammadi, Alhasan, Khalfan.

* Bahrain: Shubbar, Alhayam, Dhiya, Alsafi, Madan, Juma, Alromaihi, Redha, Alaswad, Rashed.

**********

0h50, trận đấu kết thúc. Tỷ số chung cuộc là 1 - 1.

90+2': Bahrain thay cầu thủ 11 bằng cầu thủ mang áo số 20.

0h47', hiệp 2 trận đấu có 3 phút bù giờ.

88': Vào!!!!! Trên chấm 11m, cầu thủ mang áo số 11 của UAE đã đánh bại Eisa san bằng tỷ số cho đội chủ nhà.

87': Penanty cho đội chủ nhà khi trọng tài cho rằng bóng đã chạm tay cầu thủ vừa vào sân thay người.

85': Không vào. Cầu thủ mang áo số 20 của UAE có pha dứt điểm trong tư thế vô cùng thuận lợi trong khu vực 16m50 của Bahrain nhưng đã không thể đánh bại được thủ thành Shubbar.

80': Bahrain thay người. Cầu thủ mang áo số 23 rời sân và cầu thủ mang áo số 10 vào sân. Bên phía UAE cũng có sự thay đổi người, cầu thủ số 11 vào sân thay cầu thủ mang áo số 13.

79': Vào!!!!!! Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, cuối cùng Alromaihi đã có bàn thắng sau 2 pha dứt điểm liên tiếp. Tỷ số trận đấu là 1 - 0 nghiêng về đội khách Bahrain.

77': Nguy hiểm. Được hưởng đá phạt góc, cầu thủ Bahrain đã thực hiện pha đá thẳng về phía khung thành UAE buộc thủ thành Eisa phải bay người phá bóng.

73': Dứt điểm. Một tình huống phối hợp trung lộ của các cầu thủ Bahrain. Tiếc là cú dứt điểm của cầu thủ mang áo số 19 lại đi không chính xác.

72': Nguy hiểm. Alromaihi có tình huống sút xa nguy hiểm buộc thủ thành Eisa bên phía UAE phải bay người phá bóng chịu phạt góc.

68': Lỡ cơ hội. Thêm một tình huống bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc của cầu thủ mang áo số 7 của UAE, sau tình huống căng ngang của đồng đội. Từ khoảng cách 10m nhưng cầu thủ này đã dứt điểm đi sát cột dọc.

65': Dứt điểm. Cầu thủ mang áo số 4 của đội chủ nhà có tình huống đánh đầu về phía khung thành UAE sau quả phạt góc của đồng đội nhưng bóng đi không chính xác.

61': Nguy hiểm. Cầu thủ Bahrain có tình huống chọc khe thuận lợi cho cầu thủ mang áo số 13 buộc thủ thành Eisa phải băng ra ngoài vòng 16m50 phá bóng.

Phút thứ 55 và tỷ số vẫn đang là 0 - 0. Các cầu thủ UAE đang tỏ ra khá bế tắc trong việc tổ chức tấn công.

54': UAE thay liền 2 cầu thủ.

51': Không vào. Liên tiếp 2 tình huống dứt điểm của cầu thủ mang áo số 11 và 13 của Bahrain về phía khung thành UAE nhưng thủ thành chủ nhà đã xuất sắc cản phá.

48': Không được. UAE có tình huống tấn công nguy hiểm bên cánh phải. Tiếc là tình huống căng ngang của Alhasan đã bị cầu thủ mang áo số 3 của Bahrain cản phá trước khi đến chân tiền đạo đội chủ nhà trong vòng cấm.

Những phút thi đấu đầu tiên của hiệp 2, Baharain đang là đội nhập cuộc tốt hơn và có phần lấn lướt đội chủ nhà.

0h02', hiệp 2 trận đấu bắt đầu.

23h46', hiệp 1 trận đấu kết thúc. Tỷ số tạm thời vẫn đang là 0 - 0.

23h45', hiệp 1 trận đấu có 1 phút bù giờ.

43': Không vào. Được hưởng quả đá phạt ngay trước khu vực 16m50, cầu thủ mang áo số 19 của Bahrain đã tung cú sút nguy hiểm, bóng đi căng và hiểm. Tiếc là cú sút lại đi vọt xà ngang UAE trong gang tấc.

23h40': Trận đấu còn khoảng 5 phút thi đấu chính thức.

36': Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo cầu thủ mang áo số 13 của đội chủ nhà sau pha phạm lỗi nguy hiểm với cầu thủ Bahrain.

35': Là đội được đánh giá yếu hơn và lại phải thi đấu trên sân của đội chủ nhà nên việc giữ sạch lưới đến lúc này và tạo được một số cơ hội đang giúp các cầu thủ Bahrain thi đấu đầy tự tin.

34': Thẻ vàng cho cầu thủ mang áo số 5 của đội chủ nhà sau pha phạm lỗi với cầu thủ Bahrain.

Phút thứ 30 của trận đấu và tỷ số vẫn đang là 0 - 0

25': Không vào. Cầu thủ mang áo số 13 của đội khách có tình huống đánh đầu về phía khung thành UAE sau đường tạt cánh của đồng đội nhưng bóng đi rất thiếu chính xác.

23': Dứt điểm. Cầu thủ mang áo số 7 của đội chủ nhà có tình huống dứt điểm về phía khung thành Bahrain sau đường chuyền ngang của đồng đội nhưng bóng đi quá cao.

20': Phản công nhanh. Đội khách Bahrain có pha tổ chức phản công nhanh nhưng trong tình huống cuối cùng, Alromaihi đã không thể đánh đầu dứt điểm về phía khung thành UAE.

Phút thứ 15 của trận đấu, tỷ số vẫn đang là 0 - 0.

14': Sút xa. Cầu thủ mang áo số 15 của UAE lần thứ 2 có pha dứt điểm về khung thanh Baharain. Bóng đi quá thiếu chính xác.

10': Dứt điểm. Cầu thủ số 10 bên phía chủ nhà có pha xử lý tinh tế trước khi dứt điểm về phía khung thành Bahrain. Tiếc là cú dứt điểm đi không chính xác.

6': Bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc. Cầu thủ mang áo số 15 của UAE vừa có tình huống đối mặt với thủ thành Shubbar nhưng lại dứt điểm ra ngoài. Trong tình huống này, anh hoàn toàn có thể chuyền ngang cho đồng đội dứt điểm vào lưới trống.

Những phút thi đấu đầu tiên, cầu thủ 2 đội đã không giấu diếm ý định tấn công phủ đầu đối thủ.

4': Trọng tài bắt việt vị cầu thủ mang áo số 4 của Bahrain.

Đúng 23h, hiệp 1 trận đấu chính thức bắt đầu. Đội tuyển UAE là đội giao bóng trước.

22h55', cầu thủ 2 đội ra sân làm các thủ tục trước khi bắt đầu trận đấu và thực hiện nghi thức chào cờ, hát quốc ca.

live tuong thuat truc tiep bong da uae 1 1 bahrain ban thang tren cham 11m cua doi chu nha h2
Đội hình xuất phát
live tuong thuat truc tiep bong da uae 1 1 bahrain ban thang tren cham 11m cua doi chu nha h2
Sơ đồ chiến thuật của 2 đội.
live tuong thuat truc tiep bong da uae 1 1 bahrain ban thang tren cham 11m cua doi chu nha h2

UAE là quốc gia chủ nhà nên chắc chắn mục tiêu của họ không đơn giản là vượt qua vòng bảng. Với vị trí thứ 79 trên bảng xếp hạng FIFA mới nhất (thứ 8 châu Á), UAE cũng là ĐT có thứ hạng cao nhất của bảng A.

Bên kia sân, Bahrain đã có sự chuẩn bị tốt tốt cho Asian Cup 2019 khi toàn thắng ba trận giao hữu trước thềm giải đấu.

Trong lịch sử hai đội đã có tổng cộng 7 lần chạm trán với nhau. Thành tích đang nghiêng về UAE khi họ đã giành được tới năm chiến thắng cùng một trận hòa. Có 29 bàn thắng được ghi sau 7 lần chạm trán trước đây giữa hai đội. Đáng chú ý, UAE đang có mạch 5 trận thắng liên tiếp trước Bahrain.

Đội hình dự kiến

* UAE: Khalid Essa, Fares Juma, Walid Abbas, Khamis, Al Hamadi, Mohammed, Esmail, Al Balushi, Barman, Ahmed Mabkhout, Rashid Nasir

* Bahrain: Shubbar, Juma, Al Shamsan, Al Hayam, Baqer, Abulla Ali, Ali Haram, Ali Madan, Ahmed Merza, Yusuf Helal, Al Husaini

Link xem bóng đá; xem bóng đá; link xem bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tuyến K+; xem bóng đá K+; trực tiếp bóng đá; trực tiếp bóng đá VTV5; trực tiếp VTV5; xem bóng đá trực tiếp VTV5; VTV5 trực tiếp; VTV5; trực tiếp bóng đá VTV6; trực tiếp VTV6; xem bóng đá trực tiếp VTV6; VTV6 trực tiếp; VTV; link xem trực tiếp; xem trực tiếp; link xem trực tiếp bóng đá; xem trực tiếp bóng đá; bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tiếp; bóng đá trực tiếp; link xem bóng đá trực tiếp; Cúp châu Á 2019; xem trực tiếp UAE vs Bahrain; link xem trực tiếp bóng đá UAE vs Bahrain (Asian Cup 2019), 23h ngày 5/1 tại đây:

Link 1

Link 2

Hà Lê