Trận Việt Nam - Thái Lan: Giá vé chỗ ngồi gần khu VIP nhất là bao nhiêu?

16:46 | 19/11/2019

2,613 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Để có được tấm vé ra sân cổ vũ đội nhà trước trận gặp Thái Lan tối nay, người hâm mộ đã phải bỏ ra một số tiền không nhỏ. Thế nhưng, cái giá để được ngồi khu vực gần Thủ tướng xem bóng đá thậm chí còn đắt hơn rất nhiều lần.

Càng sát giờ bóng lăn, sức nóng của trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan càng lớn. Người hâm mộ cũng đang cố gắng tìm mua cho mình những tấm vé để đến sân cổ vũ cho đội nhà.

tran viet nam thai lan gia ve cho ngoi gan khu vip nhat la bao nhieu
Vé VIP giá trên chục triệu đồng

Cách đây vài ngày, các hội nhóm phe vé hô nhau dìm giá để thu mua hết của những người may mắn mua được vé nhưng không đi xem. Giá các loại vé thông thường thời điểm đó chỉ gấp 4 lần so với giá trị thực.

Thế nhưng bắt đầu từ tối qua, hàng loạt người ôm vé số lượng lớn đã bắt đầu dùng chiêu trò để đẩy giá lên gấp 6 lần. Theo đó, họ sẽ dùng những tài khoản Facebook giả để đi bình luận việc mua bán với giá cao lên. Dần dần, người mua và người bán khác sẽ tự động đẩy giá theo.

tran viet nam thai lan gia ve cho ngoi gan khu vip nhat la bao nhieu
Vé phòng thuê bao

Do đó, đến sáng hôm nay (19/11), các loại vé 200 - 300 - 400 - 500 nghìn đồng đã bị dân phe vé đẩy lên với giá gấp 6 lần.

Thậm chí, tại cổng sân vận động Mỹ Đình, giá vé còn bị đẩy lên cao hơn. Do việc giao dịch ngay tại chỗ, chứ không phải chờ đợi như mua bán online.

tran viet nam thai lan gia ve cho ngoi gan khu vip nhat la bao nhieu
Vé phòng doanh nhân

Tuy nhiên, khác với những trận đấu trước, lượt trận với Thái Lan xuất hiện rất nhiều loại vé đặc biệt. Theo đó, các loại vé mời, vé phòng doanh nhân, vé phòng thuê bao hay vé VIP được rao bán tràn lan trên chợ mạng với đủ mức giá mà dân phe tự đưa ra.

Thử tìm hiểu về những loại vé đặc biệt này, PV đã liên hệ với anh N.H.N. (Hà Nội) thì được biết, giá của những vé này sẽ được định theo khán đài, tầng và cửa vào.

tran viet nam thai lan gia ve cho ngoi gan khu vip nhat la bao nhieu
Vé mời thường

Song, đa phần các loại vé này đều nằm ở vị trí đẹp, nên giá sẽ tương đương vé loại 500 nghìn đồng. Nếu nhân lên thì giá sẽ dao động từ 5 - 6 triệu đồng.

Hiện, giá vé mời đang được rao bán với giá 5 triệu đồng/cặp. Vé phòng doanh nhân và vé phòng thuê bao đã bao gồm cả thẻ đỗ xe VIP có giá 5,5 - 6 triệu đồng/cặp.

tran viet nam thai lan gia ve cho ngoi gan khu vip nhat la bao nhieu
Riêng với cặp vé VIP mà dân phe quảng cáo được ngồi gần Thủ tướng, giá thậm chí còn gấp 10 lần cặp vé loại 500 nghìn đồng. Không ít người còn đang rao bán với giá 12 - 15 triệu đồng cặp vé này.

Giá vé trên trời khiến người hâm mộ đang “hò” nhau đến sát giờ mới ra sân mua vé. Trước đó, nhiều người hâm mộ thậm chí chỉ mất 50 nghìn đồng cho một cặp vé loại 300 nghìn đồng ngay tại cổng sân Mỹ Đình.

Theo Dân trí

tran viet nam thai lan gia ve cho ngoi gan khu vip nhat la bao nhieuĐại chiến Việt Nam - Thái Lan: Khi con tạo xoay vần, ngôi “Vua” phế truất
tran viet nam thai lan gia ve cho ngoi gan khu vip nhat la bao nhieuViệt Nam luyện chiến thuật cho trận đấu Thái Lan
tran viet nam thai lan gia ve cho ngoi gan khu vip nhat la bao nhieuĐội tuyển Thái Lan và bài toán khó mang tên Chanathip Songkrasin