TP HCM rực rỡ pháo hoa mừng Quốc khánh

05:00 | 03/09/2013

463 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hàng chục ngàn lượt người đổ về trung tâm quận 1, quận 2, Công viên văn hóa Đầm Sen (quận 11) để thưởng thức màn trình diễn pháo hoa rực rỡ mừng ngày lễ trọng đại của dân tộc.

Trời chập choạng tối, hàng vạn lượt người đổ về những khu vực tiện quan sát bắn pháo hoa. Năm nay, TP HCM tổ chức màn trình diễn bắn pháo ở tầm thấp tại hầm sông Sài Gòn (quân 2) và Công viên Văn hóa Đầm Sen (quận 11).

Ghi nhận của nhóm phóng viên PetroTimes, những dòng người đổ về đến gần thời điểm khai màn pháo bông mỗi lúc một đông. Các tuyến đường ra vào khu vực trên đều xảy ra cảnh ùn tắc.

Những chùm pháo hoa đầu tiên được bắn lên sáng rực bầu trời.

Đúng 21h, những chùm pháo đầu tiên bắn lên làm sáng rực bầu trời. Không khí hân hoan chào đón một ngày Lễ trọng đại của đất nước như làm người dân phấn khích hơn. Những sắc màu pháo sáng hòa vào những màu sắc rực rỡ làm cho người dân thêm phần mãn nhãn.

Mọi người đứng ven đại lộ Võ Văn Kiệt để xem màn trình diễn pháo hoa.

Lực lượng CSGT được điều động chốt chặn ở những tuyến đường để giải quyết tình trạng ùn tắc kéo dài. Kết thúc màn trình diễn pháo hoa, người dân đã ra về trong trật tự dưới sự điều tiết của lực lượng chức năng. Những tuyến đường đã thông thoáng chỉ sau một giờ đồng hồ.

Đ.H