TP HCM bắn pháo hoa chào năm mới 2013

19:53 | 30/12/2012

4,312 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Tết Dương lịch 2013, TP.HCM sẽ bắn pháo hoa hai điểm tầm thấp tại khu vực đầu đường hầm sông Sài Gòn (phường Thủ Thiêm - quận 2) và Công viên Văn hóa Đầm Sen (quận 11) với thời lượng 15 phút, từ 0giờ ngày 1/1/2013.

Đài Truyền hình TP.HCM sẽ thiết kế đồng hồ trên kênh HTV9 (từ 23 giờ 58 phút ngày 31/12/2012 đến 00 giờ 15 phút ngày 1/1/2013) và truyền hình trực tiếp chương trình bắn pháo hoa.

TP.HCM sẽ bắn phái hoa hai điểm tầm thấp tại đường hầm sông Sài Gòn và công viên văn hóa Đầm Sen

Ngoài ra, trên trục đường Nguyễn Huệ sẽ diễn ra chương trình lễ hội trình diễn nhạc nước, nghệ thuật ánh sáng, biểu diễn của các DJ và nghệ sĩ nhào lộn của thế giới, đếm ngược trước thời khắc giao thừa vào đêm 31/12/2012.

Các tuyến đường vào trung tâm thành phố như Nguyễn Huệ, Lê Lợi, Đồng Khởi, Nam Kỳ Khởi Nghĩa sẽ được trang trí đèn hoa thắp sáng; tuyến đường Hoàng Sa và Trường Sa dọc kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè lần đầu tiên được thắp sáng để chào đón năm mới...

Tại Cung văn hóa Lao động TP.HCM tối 31/12 sẽ tập trung khoảng 1.000 người yêu thích khiêu vũ để cùng hòa vào vũ điệu chào năm mới 2013. Lễ hội Chào năm mới 2013cũng sẽ được tổ chức tại nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM.

Trước đó, TP.HCM đã chỉ đạo các cơ quan chức năng và các quận, huyện phối hợp chặt chẽ trong việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông (ATGT) trên địa bàn thành phố dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Quý Tỵ và mùa Lễ hội xuân 2013.

TP.HCM yêu cầu các đơn vị cần tăng cường tuyên truyền, phổ biến pháp luật về trật tự ATGT đến các tầng lớp nhân dân; cảnh báo các nguy cơ tiềm ẩn dẫn đến tai nạn giao thông, các biện pháp phòng tránh tai nạn và nâng cao ý thức tự bảo vệ khi tham gia giao thông. 

Rực rỡ đèn hoa đón năm mới trên đường Lê Duẩn

Công an thành phố và các địa phương có trách nhiệm tuần tra, kiểm soát và xử lý nghiêm các vi phạm; kiên quyết lập lại trật tự lòng lề đường và mỹ quan đô thị, nhất là trên các tuyến đường kiểu mẫu và trục chính đô thị.  

Sở Giao thông vận tải sẽ phải huy động tối đa các loại phương tiện vận tải hành khách nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân trong dịp Tết Nguyên đán 2013, tuyên truyền nâng cao tinh thần trách nhiệm, ý thức tự giác chấp hành quy định về ATGT trong hoạt động vận tải hành khách công cộng…

Người dân nô nức đón năm mới trên đường Nguyễn Huệ

Lưu lại khoảnh khắc kỷ niệm chào năm mới

Nguyễn Hiển