Tottenham không cho Harry Kane đến tạm biệt đồng đội

16:24 | 31/08/2023

211 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tờ Telegraph tiết lộ, Harry Kane không thể đến sân tập để chia tay đồng đội trước khi sang Bayern Munich vì Tottenham đã ngăn cản.
Tottenham không cho Harry Kane đến tạm biệt đồng đội
Harry Kane không có cơ hội đến để chào tạm biệt các đồng đội do sự ngăn cản của Tottenham Hotspurs.

Harry Kane bị cấm tới sân tập của Tottenham Hotspurs chỉ vài giờ trước khi vụ chuyển nhượng 100 triệu USD tới Bayern Munich hoàn tất.

Trong thông báo gửi bằng email tới Harry Kane, câu lạc bộ Tottenham cho rằng việc anh quay trở lại sân tập để lấy hành lý trước khi tới Munich là không cần thiết.

Lập trường của Tottenham đồng nghĩa với việc cầu thủ ghi bàn vĩ đại nhất trong lịch sử đội bóng không có cơ hội nói lời tạm biệt trực tiếp tới đồng đội, thậm chí anh còn không được tự thu dọn đồ đạc cá nhân. Điều đó đồng nghĩa, Kane phải đợi đội bóng gửi đồ cá nhân cho mình và gia đình.

Trong khi Tottenham Hotspurs luôn khẳng định chào đón Kane trở lại, thì cách đối xử với của họ đối với huyền thoại của đội bóng trong thời khắc cuối cùng còn nằm trong biên chế câu lạc bộ khiến cho người hâm mộ cảm thấy thất vọng.

Được biết về phía Harry Kane và người đại diện im lặng trước toàn bộ hành động trên của Tottenham Hotspurs.

Đội trưởng đội tuyển Anh luôn khẳng định hình ảnh những chú gà trống (tên gọi thân thuộc của Tottenham) và các cổ động viên vẫn luôn ở vị trí đặc biệt trong trái tim anh và hẹn một ngày nào đó Harry Kane sẽ trở lại nơi này.

Được biết, Harry Kane đã có khởi đầu hoàn hảo trong màu áo Bayern Munich, khi anh đã có hai bàn thắng sau ba lần ra sân cho 'Hùm xám' từ đầu mùa giải.

Thiên Phủ