Torres: Liverpool là kẻ phản bội

12:44 | 18/08/2016

1,028 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Fernando Torres tin rằng anh không đáng bị nói là kẻ phản bội như cổ động viên của Liverpool chế giễu khi chuyển sang Chelsea.

Với 3 năm gắn bó, Torres có 65 bàn thắng cho 102 lần ra sân trước khi ra đi vào kỳ chuyển nhượng mùa đông 2011 với giá kỷ lục tại nước Anh 50 triệu bảng.

torres liverpool la ke phan boi
Fernando Torres rời Liverpool đến Chelsea vào tháng 1 năm 2011

Dù có 3 mùa giải đầy thành công và đóng góp rất nhiều cho Liverpool nhưng thời điểm năm 2010 Torres ‘lờ mờ’ nhận ra những bất ổn về tài chính mà Liverpool đang đối diện, El Nino linh cảm mình sẽ bị đem đi bán.

Khi tập đoàn Fenway giành quyền kiểm soát Liverpool từ những ông chủ người Mỹ, họ tái cấu trúc lại đội bóng bằng việc bổ nhiệm Darmien Comolli ở vị trí Giám đốc điều hành và thay Roy Hogdson bằng kenny Daglish.

Commolli đã có cuộc nói chuyện riêng với Torres để nói về kế hoạch của Fenway về việc tái thiết lại Liverpool, họ muốn xây dựng lại đội bóng với những cầu thủ trẻ trung và Torres nghĩ với tuổi 27, anh không thể chờ đợi 3-4 năm để việc tái thiết đem lại thành công, Torres muốn có một danh hiệu vô địch cho bản thân mình.

El Nino sau đó thú nhận đã nói chuyện với Kenny Daglish về khả năng có thể ra đi khỏi đội bóng nhưng với điều kiện sau khi Liverpool bắt đầu thảo luận với Chelsea, nhưng việc không ngờ là trong nội bộ đội bóng đã loan tin Torres yêu cầu được ra đi và anh coi đó như sự phản bội niềm tin của mình.

Thông tin Torres muốn đến Chelsea đã được công khai và Torres đã thú nhận tất cả mọi người đều nghĩ anh là kẻ phản bội, dù điều kiện đưa ra Liverpool phải gửi ‘đề nghị' đàm phán bán anh cho Chelsea.

"Liverpool đã không dám thừa nhận những điều sai trái mà họ đã làm với các cầu thủ. Họ cần một kẻ chịu tội thay", Torres kết thúc bài phỏng vấn của mình.

torres liverpool la ke phan boi Paul Pogba gửi thông điệp tới Mourinho
torres liverpool la ke phan boi Rooney quá béo và ì ạch
torres liverpool la ke phan boi Neymar lập kỉ lục, giấc mơ vàng đã ở rất gần Brazil
torres liverpool la ke phan boi Man Utd phải thêm người nếu muốn vào 'top' 4
torres liverpool la ke phan boi Paul Pogba cực ngầu với kiểu tóc mới hình tia chớp

Quang Huy

Skysports