Tin tức ANTT ngày 19/10: Mâu thuẫn nợ nần, rút súng hoa cải bắn chết người.

06:13 | 20/10/2019

294 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Băng nhóm chuyên dàn cảnh móc túi sa lưới; Người phụ nữ tử vong bên cạnh người đàn ông treo cổ tự tử; Mâu thuẫn nợ nần, rút súng hoa cải bắn chết người... là những tin tức an ninh trật tự (ANTT) chính trên địa bàn cả nước ngày 19/10.

Băng nhóm chuyên dàn cảnh móc túi sa lưới

Ngày 19/10, Công an quận Thủ Đức, TP.HCM cho biết đã bắt được 5 người trong nhóm chuyên dàn cảnh móc túi người dân ở khu vực khu du lịch Suối Tiên.

tin tuc antt ngay 1910 mau thuan no nan rut sung hoa cai ban chet nguoi
Năm người trong băng nhóm móc túi bị bắt.

Những người này gồm: Quách Chinh Nhân (47 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn), Bùi Văn Vinh (32 tuổi, ngụ Đồng Nai), Dương Thị Sen (54 tuổi, ngụ Đà Nẵng), Đỗ Thị Hạnh (77 tuổi, ngụ Hải Phòng) và Trần Văn Điệp (36 tuổi, ngụ quận Thủ Đức).

Vài ngày qua, một số cơ quan báo chí và mạng xã hội đăng thông tin về một băng nhóm chuyên dàn cảnh móc túi hành khách đi xe buýt ở trước khu du lịch Suối Tiên. Băng nhóm này hành động táo tợn.

Một số nạn nhân phát hiện bị mất trộm, phản kháng lại bị nhóm người đánh đập, đe dọa.

Công an quận Thủ Đức vào cuộc điều tra, bắt được 5 nghi phạm, số còn lại đang bỏ trốn.

Người phụ nữ tử vong bên cạnh người đàn ông treo cổ tự tử

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang phối hợp với Công an huyện Xuyên Mộc điều tra nguyên nhân vụ án mạng khiến 2 người tử vong tại xã Bình Châu.

Danh tính nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn Cường (52 tuổi, ngụ tỉnh Bình Thuận) và bà Hồ Thị Bé (34 tuổi, ngụ xã Bình Châu).

Vào thời điểm phát hiện vụ việc, nhân chứng thấy bà Bé tử vong nằm sấp trên vũng máu, trên cổ có vết thương. Ông Cường chết trong tư thế treo cổ trong nhà của bà bé.

Mâu thuẫn nợ nần, rút súng hoa cải bắn chết người

Ngày 19/10, thông tin từ Công an huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình cho biết, đã vận động đối tượng Nguyễn Văn Phú (tức Phú “vượng”, SN 1993, trú tại thôn Chỉ Thiện, xã Mỹ Lộc, huyện Thái Thụy) ra đầu thú.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 17h45 phút ngày 17/10, tại khu vực cống Trà Linh (xã Thụy Liên, huyện Thái Thụy), hai nhóm thanh niên gặp nhau để giải quyết mâu thuẫn nợ nần từ trước, sau đó xảy ra vụ xô sát, đánh nhau.

Trong lúc hỗn chiến, Nguyễn Văn Phú đã dùng súng đạn hoa cải bắn vào người Trần Văn Phú (SN 1993, trú tại thôn Lễ Thần Đoài, xã Thái An, huyện Thái Thụy).

Hậu quả, Trần Văn Phú bị thương, sau đó tử vong trên đường đi cấp cứu. Sau khi gây án, các đối tượng đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Nhận được tín báo, Công an huyện Thái Thụy đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự và Phòng Kỹ thuật hình sự, Viện Kiểm sát nhân dân khám nghiệm hiện trường, tử thi và tập trung điều tra truy bắt các đối tượng.

Chàng trai 9X chết trong tư thế treo cổ tại nhà kho

Công an thị xã Hồng Ngự (Đồng Tháp) đang phối hợp với cơ quan chức năng làm rõ vụ nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ vừa được phát hiện vào sáng nay.

tin tuc antt ngay 1910 mau thuan no nan rut sung hoa cai ban chet nguoi
Khu vực phát hiện vụ việc

Theo đó, khoảng 6h sáng, người dân đi tập thể dục trên Nguyễn Văn Cừ (phường An Thạnh) phát hiện Trương Ngọc Nam (29 tuổi, quê tỉnh Đắk Nông, tạm trú tại khóm 4, phường An Thạnh) chết trong tư thế treo cổ tại một nhà kho.

Mọi người tri hô và trình báo cơ quan chức năng. Người dân cho biết, hiện trường nơi phát hiện vụ việc là một nhà kho đang được sửa chữa, được che đậy và rào chắn rất kỹ.

Bắt nhóm người nước ngoài chuyên trộm két sắt

Công an thành phố Đà Nẵng vừa bắt giữ 2 đối tượng người nước ngoài liên tục gây ra các vụ phá két sắt để trộm tài sản tại các khu công nghiệp.

Trước đó, ngày 16/10, công an thành phố Đà Nẵng đã bắt giữ Ban Wai Bing, sinh năm 1981 và Ban San Ke, sinh năm 1975 khi 2 đối tượng này đang trên đường chạy trốn khỏi Đà Nẵng. Đây là 2 trong tổng số 6 đối tượng người nước ngoài được cho là đã gây ra hàng loạt vụ phá két sắt trộm tài sản lớn tại các công ty trong khu công nghiệp ở Đà Nẵng từ 20/6 đến 22/7.

Qua đấu tranh, Ban Wai Bing thừa nhận là đối tượng cầm đầu nhóm 6 người nhập cảnh vào Việt Nam qua đường tiểu ngạch để gây án, sau mỗi phi vụ lại rút khỏi Việt Nam để tránh bị bắt. Theo lời khai, đến nay nhóm này đã gây ra 5 vụ trộm, lấy cắp tài sản giá trị hơn 1,5 tỷ đồng.

P.V (Tổng hợp)

tin tuc antt ngay 1910 mau thuan no nan rut sung hoa cai ban chet nguoi

Tin tức ANTT ngày 18/10: Sát hại chị gái vì không đòi được tiền nợ

Bắt kẻ ghen tuông dùng xăng đốt người tình; Sát hại chị gái vì không đòi được tiền nợ; Phát hiện thi thể người đàn ông dưới ao, nghi do vợ sát hại... là những tin tức an ninh trật tự (ANTT) chính trên địa bàn cả nước ngày 18/10.