TIN THỂ THAO 24H: MU mang 139 triệu bảng hỏi mua Neymar

07:07 | 21/10/2015

2,077 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Man United đã hỏi mua Neymar với giá 139 triệu bảng, FIFA công bố danh sách 23 ứng viên QBV, Benzema lỡ trận với PSG sẽ là những tin đáng chú ý trong bản tin thể thao 24h của PetroTimes
tin nhap 20151021022159
MU mang 139 triệu bảng hỏi mua Neymar

Man United đã hỏi mua Neymar với giá 139 triệu bảng

Man United được cho là đã gửi lời đề nghị trị giá 139 triệu bảng để chiêu mộ Neymar, cầu thủ của Barca vào mùa Hè 2015. Theo tờ báoSPORT (Tây Ban Nha), Man United còn hứa hẹn sẽ trả mức lương 280 nghìn bảng/tuần nếu Neymar chuyển đến Old Trafford. Tuy nhiên đội bóng chủ sân Camp Nou đã từ chối.

Cha của Neymar đã xác nhận rằng Man United đã hỏi mua Neymar vào mùa Hè năm nay: “Barca đã nhận được lời mời của Man United. Họ nói với chúng tôi rằng sẽ không bán Neymar. Barca cũng hỏi rằng liệu chúng tôi có quan tâm đến đề nghị đó không, nhưng chúng tôi không hề. Barca không bán Neymar và hai bên còn 3 năm hợp đồng”.

Benzema vắng mặt trong trận gặp PSG.

Chân sút người Pháp, Karim Benzema chắc chắn sẽ vắng mặt trong cuộc chạm trán giữa Paris Saint-Germain và Real Madrid vào đêm mai.

Yaya Toure lý giải vì sao Messi xuất sắc hơn Ronaldo.

Siêu tiền vệ đang khoác áo Manchester City khẳng định rằng Lionel Messi hoàn toàn vượt trội Cristiano Ronaldo.

Van Gaal tiết lộ đội hình MU ở Champions League.

“Quỷ đỏ” Manchester sẽ mang theo 20 cầu thủ trong chuyến làm khách đến sân của CSKA Moscow ở lượt trận thứ ba vòng bảng Champions League.

Arsenal xem như đã bị loại khỏi Champions League.

Đích thân HLV Carlo Ancelotti đã lên tiếng chia sẻ về cơ hội đi tiếp của Arsenal tại Champions League mùa này.

FIFA đã công bố danh sách rút gọn gồm 23 ứng viên cho QBV FIFA 2015.

Trong số những ứng viên này có những cầu thủ của Real Madrid là Cristiano Ronado, Gareth Bale, Karim Benzema, Toni Kroos và James Rodriguez. Barca có những cầu thủ góp mặt vào danh sách trên gồm: Messi, Iniesta, Neymar, Suarez, Mascherano và Ivan Rakitic.

Bayern Munich có 5 cầu thủ có tên trong danh sách trên là Robert Lewandowski, Thomas Mueller, Manuel Neuer, Arjen Robben và Arturo Vidal. Premier League có 5 đại diện là Sergio Aguero, Yaya Toure, Kevin De Bruyne, Alexis Sanchez và Eden Hazard. Serie A có duy nhất 1 cầu thủ có tên trong danh sách ứng viên của FIFA là Paul Pogba.

Danh sách 23 ứng viên cho QBV FIFA 2015

Ở hạng mục HLV xuất sắc nhất năm của FIFA có 10 ứng viên là Luis Enrique (Barca), Pep Guardiola (Bayern Munich), Carlo Ancelotti (Real Madrid), Massimiliano Allegri (Juventus), Unai Emery (Sevilla), Laurent Blanc (PSG), Diego Simeone (Atletico Madrid), Jorge Sampaoli (đội tuyển Chile), Arsene Wenger (Arsenal) và Jose Mourinho (Chelsea).

tin nhap 20151021022159
Messi vs Ronaldo cuộc chiến không có hồi kết

Danh sách ứng viên cho danh hiệu HLV xuất sắc nhất năm của FIFA

Kết quả cuộc bầu chọn QBV FIFA 2015 và HLV xuất sắc nhất năm của FIFA sẽ được công bố vào ngày 11/1 năm sau ở Zurich.

Mourinho: “Chelsea vẫn có thể giành cú ăn 4”

HLV Jose Mourinho khẳng định đội bóng của mình có khả năng giành được 4 danh hiệu ở mùa giải này, bất chấp Chelsea có khởi đầu tồi tệ ở Premier League. “Chúng tôi có thể giành cú ăn 4”, tờ Express (Anh) trích phát biểu của Mourinho. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nói tiếp: “Bây giờ mới tháng Mười và mọi thứ đều có thể xảy ra. Sự khác biệt giữa việc cạnh tranh các danh hiệu và cán đích trong Top 4 là không lớn lắm”.

Arsenal tính “tậu” sao Napoli.

Theo báo chí Italia, Arsenal đang tính thực hiện kế hoạch đưa tiền đạo Lorenzo Insigne về sân Emirates trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Inter duyệt chi bao nhiêu cho phiên chợ Đông? trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây, Inter Milan quyết chi thêm 45,3 triệu euro cho mua sắm.

TIN THỂ THAO 24H: Platini tiết lộ lý do nhận 2 triệu franc từ Blatter...
TIN THỂ THAO 24H: Real quyết 'săn' Harzard, Djokovic vô địch Shanghai Master
TIN THỂ THAO 24H: Sanchez sẽ trở thành hay nhất thế giới? Arsenal sẽ thắng Muchen?
Tin thể thao 24h: MU vung 'tiền tấn' chiêu mộ Neymar, Messi sẽ rời Barca...
Tin thể thao 24h: 'Chúa nhẫn' Raul giải nghệ, Ibra như rượu vang, Neymar bị kiện vì phản bội...
Tin thể thao 24h: Messi là ác mộng của Perez, ĐTVN 'sập bẫy' Thái Lan?

Tiểu Bảo

Tổng hợp