TIN THỂ THAO 24H: Sanchez sẽ trở thành hay nhất thế giới? Arsenal sẽ thắng Muchen?

10:33 | 18/10/2015

2,567 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sao M.U bị HLV cảnh báo, Arsenal có thể vô địch Premier League, Sanchez trên đường trở thành cầu thủ hay nhất thế giới… sẽ là những thông tin chính có trong tin thể thao 24h của PetroTimes
tin nhap 20151018102109
BLĐ Bayern Muchen đã ra tối hậu thư cho Pep Guardiola về việc gia hạn hợp đồng

HLV Jurgen Klopp giải thích chấn thương của Sturridge.

Vấn đề mà tiền đạo Daniel Sturridge gặp phải sẽ không quá nghiêm trọng. Và cầu thủ này có thể hồi phục và ra sân trong trận gặp Rubin Kazan diễn ra vào rạng sáng thứ Sáu tuần sau tại Europa League.

Muller lập công, Bayern Munich tưng bừng mừng cán mốc kỷ lục mới.

Với chiến thắng 1-0 đêm qua trước Werder Bremen sau pha lập công của Thomas Muller, Bayern Munich đã duy trì thành tích toàn thắng từ đầu mùa lên con số 9, đây cũng là kỷ lục mới ở Bundesliga.

Kế hoạch của Benitez.

Với quyết định thay Gareth Bale ra khỏi sân chỉ sau có 45 phút thi đấu, HLV 55 tuổi của Real Madrid đã lên sẵn kế hoạch cho Champions League tuần tới. ha có những toan tính cho trận đấu khó nhằn gặp Paris Saint Germain ở tuần tới.

Arsenal sắp có viện binh trước đại chiến Bayern Munich.

HLV Arsene Wenger tiết lộ trung vệ Gabriel sẽ trở lại trong trận tiếp Bayern Munich vào giữa tuần sau.

Arsenal có thể thắng Bayern Munich.

Thêm một chiến thắng nữa ở đấu trường Premier League, và người Arsenal đang vô cùng tự tin trước trận đấu đầy khó khăn tại Champions League. Trong một bài phát biểu mới nhất trên trang Sunday People, tiền đạo Theo Walcott tin rằng Arsenal hoàn toàn có thể hạ “hùm xám” xứ Bavaria, nếu họ thi đấu tốt như những gì đã làm trước Manchester United tuần trước. “Thi đấu chống lại Bayern Munich luôn là một thử thách với chúng tôi. Nhưng chúng tôi được thi đấu trên sân nhà và có sự ủng hộ của các CĐV. Và chúng tôi cần trình diễn một phong độ y hêt như những gì đã có trước Manchester United,” tiền đạo người Anh nói.

Bayern Munich ra tối hậu thư cho Pep Guardiola.

Bayern Munich thông báo sẽ cho HLV Pep Guardiola thời hạn tới đầu năm mới 2016 để đưa ra quyết định có tiếp tục gắn bó với đội bóng hay không.

Sanchez đang trên đường trở thành xuất sắc thế giới.

Tiền đạo người Chile đang chứng minh cho người ta thấy, anh là một trong những chân sút xuất sắc nhất thế giới vào thời điểm hiện tại. Với bàn thắng vào lưới Watford đêm qua, Alexis Sanchez đã ghi tới 10 bàn thắng (và 2 kiến tạo) sau 6 trận đấu liên tiếp.

tin nhap 20151018102109
 Sanchez sẽ trở thành hay nhất thế giới?

Chuyên gia Sky Sports:

Arsenal có thể vô địch Premier League. Chiến thắng 3-0 đầy thuyết phục trước Watford đã khiến nhiều chuyên gia bóng đá của xứ sở sương mù tin về khả năng vô địch Premier League của Arsenal. Cả Thierry Henry lẫn Jamie Redknapp – hai chuyên gia bóng đá của kênh Sky Sports đều tin là thầy trò HLV Arsene Wenger có thể vô địch giải đấu.

Chống Barcelona? Chiến dịch là chiến dịch nào?

Đầu mùa, Barcelona từng phàn nàn có một chiến dịch chống lại họ, khi trọng tài thường phớt lờ các tình huống thầy trò Luis Enrique xứng đáng được thưởng phạt đền. Nhưng báo Marca thống kê, Barcelona đã được trọng tài thưởng cho 7 quả 11 mét trong 8 trận mùa này. Con số đó đồng nghĩa đội bóng của HLV Luis Enrique đã cân bằng kỷ lục về số lần được hưởng phạt đền so với mùa giải 2014-15. Được biết, Barcelona từng được thưởng 12 quả 11 mét trong mùa giải 2005-06 và 2013-14. Và nếu theo đà này, có khả năng đội chủ sân Nou Camp sẽ san bằng được thành tích như hai mùa trước về số lần được thưởng 11 mét.

Ander Herrera:

 “M.U có thể hạ bất kỳ đối thủ nào” Tiền vệ Ander Herrera của M.U tự tin tuyên bố đội bóng thành Manchester có thể đánh bại bất kỳ đội bóng nào nếu tái hiện màn trình diễn trong trận thắng Everton 3-0 tối qua.

Sao M.U bị HLV trưởng cảnh báo. HLV Louis van Gaal khẳng định Memphis Depay phải thích ứng với triết lý bóng đá của ông, nếu không sẽ bị thải loại như Angel di Maria hay Radamel Falcao

Sinisa Mihajlovic:

AC Milan không muốn đá.  HLV Sinisa Mihajlovic tỏ rõ sự không hài lòng sau trận hòa 1-1 của AC Milan trước Torino. Trên sân của Torino, AC Milan đã có trận đấu không đến nỗi nào, nhất là trong hiệp 1. Các học trò của HLV Mihajlovic kiểm soát bóng đến 56% và không cho đội chủ nhà có được cú sút nào trong 45 phút đầu. Sang hiệp 2, Carlos Bacca từ ghế dự bị đã tỏa sáng với bàn thắng giúp Milan dẫn trước ở phút 63. Tuy nhiên sau đó, đội khách chơi chùng xuống và để Torino có bàn gỡ hòa sau đó chừng 10 phút. “Chúng tôi đã chơi tốt, nhưng sau khi có bàn thắng, chúng tôi đã không muốn chơi nữa,” Mihajlovic nói với Premium Sport.

tin nhap 20151018102109

Tin thể thao 24h: MU vung 'tiền tấn' chiêu mộ Neymar, Messi sẽ rời Barca...

Cha Neymar tiết lộ bí mật về Manchester United; Chuẩn bị thay đổi logo, Man City tham khảo ý kiến CĐV;… là những nội dung chính trong tin thể thao 24h ngày 17/10.

tin nhap 20151018102109

Tin thể thao 24h: 'Chúa nhẫn' Raul giải nghệ, Ibra như rượu vang, Neymar bị kiện vì phản bội...

Raul tuyên bố giải nghệ, Barca muốn có Marquinhos, Liverpool từng muốn có Bale vào năm 2006… sẽ là những thông tin nổi bật trong tin thể thao 24h ngày 16/10.

tin nhap 20151018102109

Tin thể thao 24h: Messi là ác mộng của Perez, ĐTVN 'sập bẫy' Thái Lan?

 Carlo Ancelotti khiến Mourinho ‘đứng ngồi không yên’; “Đá tảng” Lazio thẳng thừng từ chối M.U; Thái Lan “ép sân” ĐT Việt Nam;… là những nội dung chính trong tin thể thao 24h qua.

tin nhap 20151018102109

Tin thể thao 24h: Virus FIFA càn quét CLB, Muller mơ về MU?

Thomas Muller úp mở về Premier League, M.U mừng thầm; Liverpool chê, không thèm mua Gareth Bale;… là những nội dung chính của tin thể thao 24h qua

tin nhap 20151018102109

Tin thể thao 24h: Gerrard phát cuồng Klopp, Italia mất Pirlo

 M.U phá  két vì sao Southampton, Klopp chỉ là lựa chọn thứ 2, Công Phượng bị chỉ trích,… là những nội dung chính điểm tin thể thao 24h ngày 11/10

Tổng hợp