TIN THỂ THAO 24H: Platini tiết lộ lý do nhận 2 triệu franc từ Blatter...

10:49 | 20/10/2015

933 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Arsenal nên bị loại khỏi Champions League, Quế Ngọc Hải chưa thể trả tiền cho Anh Khoa,… sẽ là những thông tin chính có trong bản tin thể thao 24h ngày 20/10.
tin nhap 20151020104122
TIN THỂ THAO 24H: Platini tiết lộ lý do nhận 2 triệu franc từ Blatter...

Platini tiết lộ lý do nhận 2 triệu franc từ Blatter.

Đương kim chủ tịch UEFA, Michel Platini tuyên bố rằng chỉ mình ông mới có thể lấy lại hình ảnh “ngôi nhà bóng đá” của FIFA. Trong bài phỏng vấn gần đây với tờ Le Monde (Pháp), Michel Platini khẳng định số tiền 2 triệu franc Thụy Sĩ (tương đương 1,3 triệu bảng) là khoản thù lao hợp pháp mà ông được nhận cho việc làm cố vấn của Blatter từ năm 1999 đến 2002.

Đồng đội Messi ở tuyển Argentina sắp cập bến Barcelona.

Báo La Gazzetta dello Sport đưa tin Barcelona đã đạt thỏa thuận với Paris Saint-Germain trong việc chiêu mộ tiền đạo Ezequiel Lavezzi vào mùa Hè năm sau.

Thomas Muller tin Arsenal đang đối mặt với sức ép khủng khiếp.

 Tiền đạo Thomas Muller của Bayern Munich cho biết Arsenal đang phải đối mặt áp lực to lớn trước giờ đại chiến giữa hai đội trên sân Emirates vào rạng sáng mai. “Arsenal đang chịu rất nhiều áp lực, nhưng bạn không thể nói chắc chắn điều gì,” Muller nói.

Chuyên gia Sky Sports:

 Hazard cần phải cải thiện khả năng phòng ngự. Eden Hazard bị đẩy lên băng ghế dự bị là một quyết định gây sốc cho nhiều người, nhưng hoàn toàn hợp lý – đó là những nhận định của các chuyên gia bóng đá Anh. Theo quan điểm của cả Gary Neville và Jamie Carragher – hai chuyên gia của kênh Sky Sports, Hazard cần phải cải thiện khả năng phòng ngự, nếu không muốn bị HLV người Bồ Đào Nha gạt khỏi kế hoạch của mình.

Buffon bỏ ngỏ khả năng ra sân gặp Gladbach.

Thủ môn Gianluigi Buffon của Juventus xác nhận đang đứng trước nguy cơ vắng mặt trong trận tiếp Borussia Monchengladbach vào rạng sáng thứ Năm vì dính chấn thương trong trận gặp Inter Milan.

Arsenal nên bị loại khỏi Champions League.

Đó là những nhận định bất ngờ của huyền thoại Arsenal Ian Wright, trước thềm loạt trận thứ ba của vòng bảng Champions League.“Tôi sẽ chọn việc vô địch Premier League và bỏ đấu trường Châu Âu,” huyền thoại này kết luận.

Real Madrid nhận tin vui trước giờ tới Pháp.

Tờ Marca đưa tin Real Madrid sẽ có sự trở lại của thủ quân Sergio Ramos trong chuyến làm khách tới đất Pháp gặp Paris Saint Germain diễn ra rạng sáng thứ Năm tới.

Chốt lịch Siêu kinh điển:

Ngày Messi trở lại!? Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (LFP) đã chính thức công bố lịch thi đấu trận siêu kinh điển đầu tiên của mùa giải. Theo đó, Real Madrid trên sân nhà sẽ tiếp đại kình địch Barca vào ngày 21/11. Vấn đề được quan tâm lúc này là liệu Messi có kịp trở lại trong trận siêu kinh điển. Trước đó vào cuối tháng 9, tiền đạo người Argentina đã bị rách một phần dây chằng đầu gối. Theo chẩn đoán, Messi cần mất khoảng 8 tuần để bình phục. Tuy nhiên những dấu hiệu gần đây cho thấy tiền vệ của Barca đang hồi phục rất nhanh. Khả năng Messi đá trận siêu kinh điển rất lớn.

Mourinho gây sốc với tham vọng mùa này.

Dù có những khởi đầu mùa giải rất tệ hại, song HLV Jose Mourinho vẫn tự tin Chelsea có thể kết thúc mùa giải với bốn chiếc cúp trong tay. “Chúng tôi có thể giành 4 danh hiệu, nhưng cũng có thể mất cả 4. Mọi thứ lúc này đều đang để mở. Đội bóng mới bước vào tháng 10. Mọi thứ hãy còn dài ở phía trước,” HLV Jose Mourinho nói.

Quế Ngọc Hải vẫn chưa thể trả tiền cho Anh Khoa.

Do đơn vị chủ quản SLNA chưa duyệt chi nên Quế Ngọc Hải vẫn chưa thể trả CLB SHB Đà Nẵng hơn 700 triệu đồng chi phí chữa trị cho đồng nghiệp Anh Khoa.

Cầu thủ HAGL Arsenal-JMG hội quân chuẩn bị đá U21 quốc tế.

Lứa Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh… sẽ trở lại Trung tâm Hàm Rồng vào 20/10 để tập luyện trước thềm giải U21 quốc tế tại TP HCM cuối tháng 11 tới.

TIN THỂ THAO 24H: Real quyết 'săn' Harzard, Djokovic vô địch Shanghai Master
TIN THỂ THAO 24H: Sanchez sẽ trở thành hay nhất thế giới? Arsenal sẽ thắng Muchen?
Tin thể thao 24h: MU vung 'tiền tấn' chiêu mộ Neymar, Messi sẽ rời Barca...
Tin thể thao 24h: 'Chúa nhẫn' Raul giải nghệ, Ibra như rượu vang, Neymar bị kiện vì phản bội...
Tin thể thao 24h: Messi là ác mộng của Perez, ĐTVN 'sập bẫy' Thái Lan?
Tin thể thao 24h: Virus FIFA càn quét CLB, Muller mơ về MU?
Tin thể thao 24h: Gerrard phát cuồng Klopp, Italia mất Pirlo

Tiểu Bảo

Tổng hợp