Thực hư tin đồn HLV Park Hang Seo dẫn dắt đội tuyển Thái Lan

14:35 | 23/08/2021

411 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Một nguồn tin mới đây cho rằng đội tuyển Thái Lan đang liên hệ với HLV Park Hang Seo. Mặc dù vậy, chính truyền thông Thái Lan cũng bất ngờ về tin này.

Cụ thể, nguồn tin nói trên tiết lộ "Voi chiến" (biệt danh của đội tuyển Thái Lan) sẵn sàng trả mức lương cao hơn con số 50.000 USD/tháng (khoảng 1,15 tỷ đồng) mà nhà cầm quân người Hàn Quốc đang nhận được ở Việt Nam.

Nguồn tin này còn nhấn mạnh do ảnh hưởng của dịch Covid-19, HLV Park Hang Seo có thể sẽ bị giảm lương ở đội tuyển Việt Nam trong thời gian tới. Điều đó cũng là lý do khiến ông Park không thật sự hài lòng khi tiếp tục công việc ở Việt Nam.

Thực hư tin đồn HLV Park Hang Seo dẫn dắt đội tuyển Thái Lan - 1
Báo Thái Lan cho hay VFF phủ nhận chuyện Thái Lan liên hệ với HLV Park Hang Seo.

Mặc dù vậy, ngay sau khi thông tin nói trên xuất hiện, phía VFF đã phủ nhận tính xác thực của nó. Một đại diện của VFF có chia sẻ: "Đây là những tin đồn vô căn cứ và hiện tại VFF không quan tâm tới vấn đề này vì còn nhiều việc cần phải giải quyết".

Trong khi đó, ngay chính báo chí Thái Lan cũng bất ngờ với thông tin có CLB hoặc đội tuyển quốc gia Thái Lan liên hệ với HLV Park Hang Seo.

Tờ Siam Sport chạy tít: "Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) khẳng định chuyện Thái Lan quan tâm đến HLV Park Hang Seo chỉ là tin đồn".

Còn trong phần nội dung, báo này viết: "Sau khi xuất hiện thông tin Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) chuẩn bị đàm phán với HLV người Hàn Quốc Park Hang Seo để dẫn dắt tuyển Thái Lan, VFF lên tiếng rằng đó chỉ là một tin đồn".

"HLV Park Hang Seo cũng đã lên tiếng phủ nhận tin đồn và khẳng định sẽ ở lại Việt Nam" - tờ nhật báo thể thao hàng đầu Thái Lan khẳng định thêm.

Sở dĩ xuất hiện thông tin HLV Park Hang Seo được bóng đá Thái Lan liên hệ, xuất phát từ chỗ vị HLV người Hàn Quốc sẽ hết hợp đồng hiện tại với VFF vào ngày 31/1/2022.

Tuy nhiên, cách nay không lâu, phía VFF cho biết sẽ đàm phán lại với HLV Park Hang Seo ở một thời điểm thích hợp, đồng thời hợp đồng giữa đôi bên có thêm điều khoản sẽ gia hạn thêm một năm, nếu giữa ông Park và VFF không có tranh chấp và bất đồng trong quá trình làm việc.

Còn tờ Siam Sport của Thái Lan dẫn lời từ chính VFF: "Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam (ông Lê Hoài Anh), khẳng định tin đồn Thái Lan liên hệ với HLV Park Hang Seo là vô căn cứ, cần phải đính chính".

Cũng theo tờ nhật báo thể thao hàng đầu đất Chùa Vàng, họ luôn đánh giá rất cao năng lực của HLV Park Hang Seo, thông qua những gì mà ông làm được cho bóng đá Việt Nam: "Đội tuyển Việt Nam đang rất thành công với ông Park. Họ vô địch AFF Cup 2018 sau 10 năm chờ đợi".

"U23 Việt Nam giành ngôi Á quân giải U23 châu Á năm 2018. Còn mới đây, đội tuyển Việt Nam vào đến vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á, dành cho 12 đội mạnh nhất châu lục" - vẫn là thông tin được đăng tải trên tờ Siam Sport.

Theo Dân trí

Dính chấn thương, tiền vệ Minh Vương lỡ cuộc so tài với Saudi ArabiaDính chấn thương, tiền vệ Minh Vương lỡ cuộc so tài với Saudi Arabia
Tiến Linh nói gì trước thềm đấu đội tuyển Saudi Arabia và Trung Quốc?Tiến Linh nói gì trước thềm đấu đội tuyển Saudi Arabia và Trung Quốc?
Truyền thông Trung Quốc cảnh báo sự nguy hiểm của tiền đạo Tiến LinhTruyền thông Trung Quốc cảnh báo sự nguy hiểm của tiền đạo Tiến Linh
Đội tuyển Việt Nam thu được gì từ các trận đấu tập với U22 Việt Nam?Đội tuyển Việt Nam thu được gì từ các trận đấu tập với U22 Việt Nam?
Lộ danh tính trọng tài VAR ở trận tuyển Việt Nam gặp Saudi ArabiaLộ danh tính trọng tài VAR ở trận tuyển Việt Nam gặp Saudi Arabia
Báo Trung Quốc Báo Trung Quốc "soi" trận đội tuyển Việt Nam đá giao hữu với đàn em U22
Công Phượng lên chức bố, chờ ngày hội quân cùng đội tuyển Việt NamCông Phượng lên chức bố, chờ ngày hội quân cùng đội tuyển Việt Nam