Tiến Linh nói gì trước thềm đấu đội tuyển Saudi Arabia và Trung Quốc?

02:00 | 21/08/2021

313 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh khẳng định mình có phong độ tốt nhất, cùng đội tuyển Việt Nam sẵn sàng cho trận mở màn vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á.

"Tôi đạt được 100% phong độ, nhưng cố gắng hoàn thiện những gì còn hạn chế để chuẩn bị cho hai trận đấu sắp tới. Cá nhân tôi hài lòng và yên tâm với những gì thể hiện ở trận giao hữu với đội U22 Việt Nam vừa qua, và không gặp chấn thương nào", Tiến Linh chia sẻ.

Ở trận đấu tập nội bộ với U22 Việt Nam, đội tuyển Việt Nam thắng với tổng tỷ số 4-2. Theo Tiến Linh, trận thắng này mang tới nhiều tín hiệu tích cực cho đội.

"Việc đội tuyển Việt Nam được giao hữu với đàn em U22 giúp toàn đội có những tín hiệu tích cực trong việc hoàn thiện lối chơi. Hiện tại, đội tuyển Việt Nam đang chuẩn bị những miếng đánh cuối cùng trong đợt tập trung lần này", Tiến Linh nói.

Tiến Linh nói gì trước thềm đấu đội tuyển Saudi Arabia và Trung Quốc? - 1
Tiền đạo Tiến Linh rất tự tin.

Tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á, đội tuyển Việt Nam ở bảng B cùng các đối thủ Nhật Bản, Australia, Saudi Arabia, Trung Quốc và Oman.

Đánh giá về các đối thủ, Tiến Linh cho biết: "Trận ra quân rất khó khăn. Toàn đội đang nghiên cứu, phân tích kỹ lối chơi của Saudi Arabia. Hy vọng đội có kết quả khả quan.

Các đối thủ đều mạnh hàng đầu châu Á. Mục tiêu của tôi là cùng tuyển Việt Nam có kết quả tốt. Được đối đầu với các đối thủ mạnh tôi rất phấn khích, qua đó trao đổi kinh nghiệm của bản thân, không chỉ tôi mà bóng đá Việt Nam cũng được nâng lên một tầm cao mới".

Tiến Linh nói gì trước thềm đấu đội tuyển Saudi Arabia và Trung Quốc? - 2
Đội tuyển Việt Nam rất tập trung rèn luyện.

Ở buổi tập chiều nay (21/8), không khí khẩn trương và tinh thần tập trung cao độ là điều dễ cảm nhận nhất. Đó cũng là điều dễ hiểu bởi chỉ còn chưa đầy một tuần nữa, HLV Park Hang Seo sẽ chốt lại danh sách gồm khoảng 25 cầu thủ cho chuyến đến khách trên sân Saudi Arabia.

Tất nhiên, không ai mong muốn phải trở thành khán giả bất đắc dĩ trong lần đầu tiên trong lịch sử đội tuyển Việt Nam giành quyền tham dự vòng loại cuối World Cup.

Tiến Linh nói gì trước thềm đấu đội tuyển Saudi Arabia và Trung Quốc? - 3
Quang Hải thể hiện sự nỗ lực trên sân tập.

Tại buổi tập chiều nay, đội tuyển đã chào đón sự trở lại của tiền vệ Lê Tiến Anh sau thời gian phải tập hồi phục theo chế độ dưới sự hướng dẫn của các bác sĩ.

Bản thân Tiến Anh cũng xác định đây là thời điểm rất quan trọng để nắm bắt cơ hội tiếp tục góp mặt trong cuộc hành trình cùng đội tuyển. Trong khi đó, Văn Hậu vẫn phải tập riêng với bác sĩ.

Tiến Linh nói gì trước thềm đấu đội tuyển Saudi Arabia và Trung Quốc? - 4
Đội tuyển Việt Nam sang Saudi Arabia vào ngày 27/8.

HLV trưởng Park Hang Seo đã dành khá nhiều thời gian để trực tiếp hướng dẫn, chỉnh sửa cách di chuyển chiến thuật và hỗ trợ, phối hợp bọc lót cho nhau giữa các cầu thủ. Nhà cầm quân người Hàn Quốc đang cố gắng để gia tăng sự kết dính trong lối chơi của đội tuyển Việt Nam.

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam tiếp tục đấu nội bộ với U22 Việt Nam vào ngày 25/8, trước khi rút gọn danh sách để lên đường sang Saudi Arabia vào ngày 27/8.

Tiến Linh nói gì trước thềm đấu đội tuyển Saudi Arabia và Trung Quốc? - 5

Theo Dân trí

Truyền thông Trung Quốc cảnh báo sự nguy hiểm của tiền đạo Tiến LinhTruyền thông Trung Quốc cảnh báo sự nguy hiểm của tiền đạo Tiến Linh
Đội tuyển Việt Nam thu được gì từ các trận đấu tập với U22 Việt Nam?Đội tuyển Việt Nam thu được gì từ các trận đấu tập với U22 Việt Nam?
Lộ danh tính trọng tài VAR ở trận tuyển Việt Nam gặp Saudi ArabiaLộ danh tính trọng tài VAR ở trận tuyển Việt Nam gặp Saudi Arabia
Báo Trung Quốc Báo Trung Quốc "soi" trận đội tuyển Việt Nam đá giao hữu với đàn em U22
Công Phượng lên chức bố, chờ ngày hội quân cùng đội tuyển Việt NamCông Phượng lên chức bố, chờ ngày hội quân cùng đội tuyển Việt Nam
Đội tuyển Việt Nam đấu đàn em U22, HLV Park Hang Seo làm điều đặc biệtĐội tuyển Việt Nam đấu đàn em U22, HLV Park Hang Seo làm điều đặc biệt