Thủ môn Bùi Tiến Dũng gia nhập "câu lạc bộ" cầu thủ sở hữu xe hơi tiền tỷ

10:18 | 26/12/2019

6,272 lượt xem
|
Sau Duy Mạnh, trung vệ Bùi Tiến Dũng, tới lượt thủ môn Bùi Tiến Dũng gia nhập câu lạc bộ xe hơi tiền tỷ. Mới đây, thủ môn điển trai này khoe chiếc xe hơi mới tậu màu trắng trị giá hơn 2 tỷ.

Fans của thủ thành đẹp trai người Thanh Hóa đang phấn khởi mừng cho thần tượng khi anh khoe tậu được chiếc ô tô mới trị giá hơn 2 tỷ đồng.

thu mon bui tien dung gia nhap cau lac bo cau thu so huu xe hoi tien ty
Đây là món quà Bùi Tiến Dũng tự thưởng cho bản thân nhân dịp Giáng sinh. Anh viết trên mạng xã hội: "Một ngày để thấy những sự trân trọng không dễ kiếm tìm đã dành cho nhau.

Cảm ơn những người đã luôn cười chân thành nhất với tôi khi tôi chưa được đẹp trai lắm. Chúc mọi người Giáng sinh an lành".

Có vẻ như các cầu thủ Việt Nam khá ưa chuộng hãng xe hơi hạng sang đến từ nước Đức. Sau Duy Mạnh và trung vệ Bùi Tiến Dũng, nay tới thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng sắm cho mình một chiếc ô tô của thương hiệu này.

thu mon bui tien dung gia nhap cau lac bo cau thu so huu xe hoi tien ty
Bùi Tiến Dũng gia nhập đội các cầu thủ sở hữu xe hơi tiền tỷ.

Trong 1 năm vừa qua, Bùi Tiến Dũng có phong độ thi đấu không được như kỳ vọng. Tại CLB Hà Nội, anh không cạnh tranh được suất đá chính nên rất ít được ra sân mặc cho CLB thành công vang dội ở cả đấu trường trong và ngoài nước.

Bùi Tiến Dũng được HLV Park Hang Seo tin tưởng ở SEA Games 30 nhưng thủ thành này khó có thể bắt nhịp được tốt sau một thời gian dài ít được ra sân.

Hiện tại, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã kí hợp đồng mới với CLB TP. Hồ Chí Minh. Anh cùng với Công Phượng là hai nhân tố mới, hi vọng sẽ làm nên sức bật cho CLB này trong mùa giải mới.

Mặc dù không mấy thành công trên sân bóng trong năm qua nhưng Bùi Tiến Dũng vẫn là cầu thủ sở hữu lượng fans "khủng". Sau thành công của đội tuyển U23 Việt Nam tại giải U23 Châu Á năm 2018, Tiến Dũng trở thành một trong những gương mặt vận động viên thu hút quảng cáo nhất.

Theo Dân trí

thu mon bui tien dung gia nhap cau lac bo cau thu so huu xe hoi tien tyBTV Quốc Khánh xin lỗi thủ môn Bùi Tiến Dũng
thu mon bui tien dung gia nhap cau lac bo cau thu so huu xe hoi tien tyTiến Dũng và Văn Toản: Trên lằn ranh đỏ ở SEA Games
thu mon bui tien dung gia nhap cau lac bo cau thu so huu xe hoi tien tyVăn Toản mắc sai lầm: Xin đừng “vùi dập” tài năng!